monomax Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก คิมม่อน วโรดม ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร ถุงแป้ง ภัทรวดี เหลาสา นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร มีน พีรวิชญ์ ล็อตเต้ ฐกร

นีน่า – ญดา – ถุงแป้ง เกิร์ลกรุ๊ป เจลาโต้ รวมตัวปฏิบัติภารกิจสายลับ สวีท ซีเคร็ท

ผ่านการรวมตัวทำงานเพลงร่วมกันในนาม เจลาโต้ (Gelato) สามสาวเกิร์ลกรุ๊ป ถุงแป้ง ภัทรวดี, นีน่า นิชนารถ และ ญดา นริลญา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยผลงานการแสดงร่วมกันเป็นเรื่องแรก กับบทบาทสามพี่น้องสายลับที่ต้องเข้าปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง ในซีรีส์เรื่อง…

Home / Entertainment / นีน่า – ญดา – ถุงแป้ง เกิร์ลกรุ๊ป เจลาโต้ รวมตัวปฏิบัติภารกิจสายลับ สวีท ซีเคร็ท

ผ่านการรวมตัวทำงานเพลงร่วมกันในนาม เจลาโต้ (Gelato) สามสาวเกิร์ลกรุ๊ป ถุงแป้ง ภัทรวดี, นีน่า นิชนารถ และ ญดา นริลญา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ด้วยผลงานการแสดงร่วมกันเป็นเรื่องแรก กับบทบาทสามพี่น้องสายลับที่ต้องเข้าปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง ในซีรีส์เรื่อง Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS) งานกำกับฯ ของ เต๊ะ ศตวรรษ เตรียมจ่อคิวให้ได้ชมกันปลายเดือน ม.ค. 2564 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)

(เป็นเรื่องที่สองที่ ญดา ทำงานกับผู้กำกับฯ เต๊ะ ศตวรรษ?) ญดา : ใช่ค่ะ เคยเจอกับพี่เต๊ะตอนถ่ายเรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน เมื่อปีก่อน พี่เต๊ะเป็นผู้กำกับฯ ที่ไฟแรงมาก ทุ่มเทสุดตัวโดยเฉพาะเรื่องการแสดง พี่เขาจะเน้นเป็นพิเศษ ตั้งแต่เรื่องที่แล้ว มาจนถึงเรื่องนี้ เข้ามาเวิร์คช็อปให้พวกเราด้วยตัวเอง ไม่ใช้ครูสอนการแสดงเลย สุดยอดมากๆ ค่ะ หนูรู้สึกสนุกกับตัวละคร มีเสนอพี่เขาไปบ้างว่าหนูจะเล่นแบบนี้นะแบบนั้นนะ พี่เต๊ะก็โอเค คือขายไรไปพี่เต๊ะเอาหมด ทำให้เรากล้าที่จะออกความคิดเห็น

(เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงด้วยกัน แต่ละคนรับบทเป็นใคร และมีความยากง่ายยังไง?) ญดา : จริงๆ ที่ผ่านมา หนูกับนีน่า มีเล่นด้วยกันเรื่องนึงค่ะ เรื่อง Diamond Eye ตาสัมผัสผี แต่ว่าไม่มีซีนที่เข้าร่วมกัน เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกของพวกเรา บทที่หนูได้รับชื่อ ช็อคโก จะเป็นคนที่ห้าวๆ ลุยๆ มีความตั้งใจที่จะให้พ่อของตัวเองกลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว จะเป็นคนที่ซีเรียสหน่อย แต่ว่าเวลามองอะไรก็จะเป็นคนมองขาด ทำอะไรก็จะทำเลย คิดอะไรทำเลย ตรงไปตรงมา ที่ พี่เต๊ะ วางไว้ให้คือต้องการให้เล่นใหญ่เล่นเยอะ ซึ่งมันไม่ยากและไม่ง่าย บทมันสนุก จะมีความเป็นคอมเมดี้ มีความเป็นการ์ตูน หนูจะต้องสวิงอารมณ์ตลอดเวลา จะไม่มีอารมณ์แบบเฉยๆ เหมือนมนุษย์ธรรมดา เลยต้องมีสติและมีสมาธิเยอะค่ะ

นีน่า : หนูรับบทเป็น เชอร์เบท พี่สาวคนโตที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น มีบุคลิกที่เยอะๆ ชอบเล่นหูเล่นตา จิกไม้จิกมือ เวลาพูดต้องใส่จริตเยอะๆ เข้าไป คือต้องสวยแซ่บปนฮา ทุกครั้งที่มีคิวถ่ายก็จะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะว่ามันใช้พลังงานเยอะมากค่ะ

ถุงแป้ง : ของ ญดา – นีน่า จะมีความโอเวอร์แอคติ้ง ต้องเล่นเกินเบอร์ ส่วนบท โยเกิร์ต ที่หนูได้รับจะใกล้เคียงคนธรรมดาที่สุดแล้ว (ยิ้ม) แต่จะมีอุปกรณ์พิเศษคือ ปิ๊กกีตาร์ มีหลายสี แต่ละสีทำงานไม่เหมือนกัน สีหนึ่งเป็นพลังงานไฟฟ้าช็อต สีหนึ่งเป็นกล้องสอดแนม และอีกสีหนึ่งเป็นยาสลบ ใช้ตามสถานการณ์ ซึ่งด้วยความที่หนูเล่นเทควันโด พี่เต๊ะ ก็เอาเทคนิคการเล่นเทควันโดของหนูมาใส่ในการต่อสู้เพิ่มเข้าไปด้วย การทำงานสนุกค่ะ เพราะว่าเรารู้จักกัน พอได้มาเล่นด้วยกันมันสนุกมากๆ ทำงานง่ายขึ้น มีความเข้าใจกันอยู่แล้ว

(ได้ร่วมงานกับพี่ต๊อกและพี่ท็อป ระดับตัวพ่อและตัวแม่ของความฮา เป็นยังไงบ้าง?) นีน่า : พี่ๆ เขาน่ารัก ตลก และฮามากค่ะ วันไหนที่มีทั้งสองมาเข้าฉากด้วยจะครื้นเครงมาก พวกพี่เขาคอยสอนเรื่องการแสดงให้ด้วย โดยเฉพาะพี่ท็อป บทของหนูต้องใช้จริตเยอะ จิกทั้งสายตาและท่าทาง พี่ท็อปก็ทำให้ดูว่าต้องแบบนี้นะ ส่วนพี่ต๊อกในซีนพี่เขาเพิ่มเติมให้มันเต็มมากขึ้น จากที่ตลกก็เป็นตลกมาก จากที่เศร้าเฉยๆ คือเศร้ามาก พี่ๆ เก่งมากค่ะ

ถุงแป้ง : คือหนูติดตามพี่ต๊อกตั้งแต่ขุนกระบี่ ผีระบาด ชอบมาก เสียงเท่มาก พอได้มารู้จักจริงๆ คือฮามาก บางทีก็ร้องเพลงให้น้องๆ ในกองฟังตลอด ทำให้เราคลายเครียด หรือเวลาพักกินข้าว พี่ต๊อกจะมีเรื่องมาเล่ามาคุยกับพวกหนูตลอด

ญดา : คือพี่ๆ เขาให้ความเป็นกันเองกับเรา พอเรารู้สึกว่าสนิทแล้ว ทำให้การถ่ายทำง่ายมากขึ้นค่ะ

(สืบสวน ป่วนรัก จะต้องมีเรื่องของความรักด้วย ใครเล่นคู่กับใคร?) ญดา : คือโดยเรื่องเราทั้งสามคนได้รับการฝึกฝนการเป็นสายลับจากพี่ต๊อกมาตั้งแต่เด็ก พอเข้ามาทำภารกิจในโรงเรียน จึงเหมือนได้เข้ามาใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ขาดหายไป สนุกที่ได้เจอเพื่อนและรู้จักความรัก พระเอกนางเอกจะมี 3 คู่ แต่ละคู่ก็จะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน หนูเป็นสาวห้าวๆ คู่กับ คิมม่อน (วโรดม เข็มมณฑา) หัวหน้าชมรมบาสของโรงเรียน ซึ่งจะออกแนวคู่กัดกันมากกว่า เวลาเจอกันจะเตะต่อยกันตลอด หนูเคยเล่นกับพี่คิมม่อนแล้วจากเรื่อง Love Sick เวลาเล่นแสดงก็ใส่กันเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วคู่นี้จะลงเอยอย่างไร อยากให้ติดตามค่ะ

นีน่า : ส่วนนีน่าจะคู่กับ ล็อตเต้ (ฐกร พรหมสถิตกุล) หัวหน้าชมรมเต้น ซึ่งจะตลกตรงที่ เราก็จะหลงตัวเองกันทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างก็จะคิดว่าเธอต้องหลงเสน่ห์ฉันแล้วแน่ๆ แต่จะมีฟอร์มด้วยกันทั้งคู่ จะแสดงออกมาในทางตรงกันข้าม

ถุงแป้ง : หนูคู่กับ มีน (พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ความรักของโยเกิร์ตก็จะประมาณปั๊บปี้เลิฟค่ะ เปิดเผยแต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร จะมีมุมน่ารักๆ ให้ดูแล้วได้ยิ้มๆ หนูกับมีนเคยเจอบ้างตอนมางานที่โมโน ได้มาร่วมงานกันรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี สุภาพ ทำงานเก่งค่ะ

(ฝากติดตามซีรีส์ สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก หน่อย?) : เรื่องนี้หลักๆ เป็นเรื่องสืบสวน สอบสวนคดี แต่บททำออกมาให้คนดู ดูสบาย ขำๆ ไม่เครียด จะมีเรื่องราวหลายๆ อย่างรวมกัน มีทั้งเรื่องครอบครัว ความสัมพันธ์พ่อลูก ความรักของวัยรุ่น ซึ่งคาแรกเตอร์ตัวละครแต่ละคนที่เล่นก็จะมีเสน่ห์ในแบบที่แตกต่างกัน ฝากติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ รับชมได้ทางโมโนแม็กซ์ (MONOMAX) ค่ะ ช่วงนี้ โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ขอให้พี่ๆ เพื่อนๆ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ค่ะ