‘มุก พิชานา’ ปลื้ม! คว้ารางวัลแรกของชีวิต ‘นักแสดงหญิง-สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020’

ถือว่าเป็นปีทองที่งานรุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “มุก-พิชานา อยู่สุข” ที่คว้ารางวัล “นักแสดงหญิงยอดนิยม”

Home / Entertainment / ‘มุก พิชานา’ ปลื้ม! คว้ารางวัลแรกของชีวิต ‘นักแสดงหญิง-สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2020’

ถือว่าเป็นปีทองที่งานรุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว  สำหรับ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “มุกพิชานา อยู่สุข ที่คว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดนิยม” ในงาน “Siamrath Online Award 2020” กับผลงานชิ้นโบว์แดง ภาพยนตร์แนวเซ็กซี่คอมเมดี้ เรื่อง  “My Sex Doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”  ในบทหุ่นยนตร์สาวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ  แอนนา”  จนเป็นกระแสนิยม ทำเอาคนฮือฮาทั้งโลกโซเชียล หลังออกอากาศให้ได้รับชมทางออนไลน์สตรีมมิ่ง โมโนแมกซ์ ( MONOMAX) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ( MONO NEXT ) งานนี้สาวมุกเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลครั้งแรกในชีวิตและ อัพเดตผลงานที่จะได้ชมกันต้นปีหน้าให้ฟังอย่างยิ้มแย้มว่า….

          “รู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นหนังเรื่องแรก และรางวัลแรกของชีวิต ขอบคุณคณะกรรมการสยามรัฐออนไลน์ ที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้ ที่สำคัญคือต้องขอบคุณผู้ใหญ่และผู้บริหารโมโน ที่ไว้ใจและมอบโอกาสให้มุกได้พิสูจน์งานทางการแสดงในหนังเรื่อง พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ตอนแรกรู้สึกกดดันมาก   ยากมาก มีกระแสติชมเข้ามาเยอะมาก อาจจะด้วยชื่อหนังที่ค่อนข้างจะวาบหวิวนิดนึง แต่พอหนังออนไป  พี่ๆ ที่ได้ดูก็จะชอบ กระแสตอบรับดีมากๆ ดีใจค่ะ พี่ๆ คนไหนที่ไม่สะดวกดูทางออนไลน์ ก็รอติดตามชม ได้ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ (MONO29) วันที่ 30 ..นี้ได้เลยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ หรือถ้าดูไม่ทันก็สามารถดูได้ทางโมโนแมกซ์ (MONOMAX) ได้เช่นกันค่ะ หลังจากเรื่องนี้ มุกก็จะมีผลงานหนังเรื่อง บุษบา” เป็นหนังแนวแอคชั่น ที่เรียกว่าเป็นการพลิกคาแลกเตอร์จากหุ่นยนตร์แอนนามาเป็นบทนักฆ่า ฉีกแนวออกไปเลยค่ะ ยังไงมุกก็ฝากติดตามด้วยนะคะ