MOTO GUZZI Moto Guzzi V7 Stone Centenario รถรุ่นพิเศษ โมโต กุซซี่

Moto Guzzi V7 Stone Centenario มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี

Moto Guzzi ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งในตำนาน

Home / AUTO / Moto Guzzi V7 Stone Centenario มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี

Moto Guzzi ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องนับแต่ปี ค.ศ. 1921 ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ Moto Guzzi V7 Stone Centenario ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งในตำนาน Otto Cilindri ที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิก Centenario สัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง และดีไซน์ที่ทำขึ้นเพื่อวาระพิเศษ

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

โมโต กุซซี่ V7 คือหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด และเป็นที่หลงรักมากที่สุดของผู้คนทั่วโลก ในฐานะมอเตอร์ไซค์ที่เป็นตัวแทนความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียนกว่า 50 ปี หลังจากเปิดตัวรุ่นแรก

Moto Guzzi V7 Stone Centenario มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ เพิ่มอรรถรสให้กับทุกการขับขี่ กับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ขนาด 850 ซีซี สมรรถนะสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 73 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที ให้ความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเครื่องยนต์รองรับมาตรฐาน EURO 5

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

ดึงดูดทุกสายตาด้วยการใช้สีแบบด้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเติมเฉดสีเทาบนถังน้ำมันและสัญลักษณ์นกอินทรีสีทองพิเศษเฉพาะรุ่น Centenario เท่านั้น ผสานเฉดสีเขียวที่ด้านข้างและบังโคลนหน้าที่มาพร้อมตราสัญลักษณ์เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี สุดพิเศษ

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ และผู้ซ้อนด้วยการออกแบบเพิ่มความสูงของเบาะ ที่พักเท้าใหม่รองรับการสะเทือนได้ดีขึ้นแผงครอบด้านข้างใหม่ บังโคลนหลังที่สั้นลง พร้อมกับท่อเก็บเสียงรูปทรงใหม่ ล้อแบบใหม่

มั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรค ABS แบบสองแชนแนล และระบบ MGCT ป้องกันล้อหมุนฟรีขณะบิดคันเร่งซึ่งรองรับการปรับแต่งได้สองระดับ

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

ด้านฟีเจอร์ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น เริ่มที่ไฟหน้าใหม่แบบ Full LED และ ไฟเดย์ไทม์สัญลักษณ์รูปนกอินทรี พร้อมแผงหน้าปัดแบบ LCD พร้อมเพิ่มอรรถรสให้กับทุกการขับขี่ด้วยระบบมัลติมีเดีย Moto Guzzi MIA ที่สามารถเชื่อมต่อรถมอเตอร์ไซค์เข้ากับสมาร์ทโฟน ด้วยแอปพลิเคชั่นเฉพาะของตัวผ่าน App Store และ Google Play

เรียกได้ว่า Moto Guzzi V7 Stone Centenario ได้รับการยกระดับบุคลิกและฟีเจอร์เพื่อส่งเสริมให้รุ่นเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี เป็นที่โดดเด่นและสะดุดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยความพรีเมี่ยมที่หาได้เฉพาะในโมโต กุซซี่ เท่านั้น

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

Moto Guzzi V7 Stone Centenario รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมให้ได้ยลโฉมกันแล้ววันนี้ ราคา 649,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ดาวน์เริ่มต้นที่ : 5% (32,500 บาท)

ผ่อนเริ่มต้นที่ : 8,818 บาท (60 งวด กรณีดาวน์ 30%)

ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 (1ปี วิริยะ) มูลค่า 29,100 บาท

ฟรี! จดทะเบียน และ พรบ. มูลค่า 2,500 บาท

ฟรี! Roadside Assistance (2ปี) มูลค่า 2,000 บาท

ฟรี! ผลิตภัณฑ์ IPONE 1 Set มูลค่า 790 บาท

Moto Guzzi V7 Stone Centenario

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของโมโต กุซซี่ ได้ที่เฟซบุ๊ก Moto Guzzi Thailand และอินสตาแกรม @Motoguzzi_thailand