HONDA honda civic ภาพทีเซอร์ รถใหม่ ฮอนด้า ฮอนด้า ซีวิค

Honda นับถอยหลังเปิดตัว All-New Civic ในไทย 6 สิงหาคมนี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นับถอยหลังเปิดตัว All-New Honda Civic ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

Home / AUTO / Honda นับถอยหลังเปิดตัว All-New Civic ในไทย 6 สิงหาคมนี้

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมมอบเซอร์ไพร์สครั้งสำคัญในครึ่งปีหลัง 2564 ด้วยการเปิดตัวสปอร์ตพรีเมียมซีดานโฉมใหม่ล่าสุด All-New Honda Civic เจเนอเรชันที่ 11 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ผ่าน LIVE ถ่ายทอดสดออนไลน์

ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ไอคอนของยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่แฟน ๆ ชาวไทยให้การติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับการยกระดับงานดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในใหม่, เสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

Honda Civic

ด้านขุมพลังของ All-New Honda Civic จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร สมรรถนะราว ๆ 160 แรงม้า (PS) แรงบิด 187 นิวตันเมตร ในรุ่นมาตรฐาน ส่วนตัวท็อปสุดจะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะราว ๆ 182 แรงม้า (PS) แรงบิด 240 นิวตันเมตร ส่วนระบบเกียร์อาจจะได้เกียร์ CVT ทุกรุ่นย่อย

คาดว่าสเปคไทยอาจจะได้เครื่องยนต์เหมือนกันทั้ง 2 รุ่น ซึ่งคงต้องรอดูกันว่าการมาของสเปคไทยจะได้รับอะไรเจ๋ง ๆ บ้าง

ร่วมนับถอยหลังสัมผัส สปอร์ตพรีเมียมซีดานโฉมใหม่ล่าสุด All-New Honda Civic ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ผ่าน LIVE ถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง Facebook Fanpage และ YouTube Channel: Honda Thailand