BMW BMW M4 Competition Coupé บีเอ็มดับเบิลยู รถใหม่ ราคารถใหม่

BMW M4 Competition Coupé ใหม่ 510 แรงม้า เทคโนโลยีสปอร์ตจัดเต็มทุกมิติ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ปลุกหัวใจความสปอร์ตร้อนแรงเต็มพิกัดด้วย BMW M4 Competition Coupé ใหม่ เป็นเจ้าของได้ใน 9,999,000 บาท

Home / AUTO / BMW M4 Competition Coupé ใหม่ 510 แรงม้า เทคโนโลยีสปอร์ตจัดเต็มทุกมิติ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ปลุกหัวใจความสปอร์ตร้อนแรงเต็มพิกัดด้วยการเปิดตัวทัพรถสปอร์ตซีรี่ย์ M ทั้ง M Competition และ M Performance ให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ว โดยชูไฮไลท์หลักอย่าง BMW M4 Competition Coupé ใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งความแรงจากรถแข่ง สไตล์ที่โดดเด่นเหนือระดับ และจิตวิญญาณแห่งความเร้าใจผสานเป็นหนึ่งเดียว โดยที่ยังรองรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านสมรรถนะสปอร์ตตัวจริง

BMW M4 Competition Coupé

BMW M4 Competition Coupé ใหม่ หลอมรวมจิตวิญญาณแห่งความทรงพลัง ความคล่องตัว และความเร้าใจจากวิศวกรรมขั้นสูงของ BMW M ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นตามแบบฉบับรถแข่งพันธุ์แท้ ถ่ายทอดสู่รูปแบบของการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่เปี่ยมล้นด้วยพละกำลังเหนือชั้น ตอบสนองความหลงใหลด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์และแชสซีชั้นเลิศ เอกลักษณ์การดีไซน์ที่ตรึงใจ และระบบการขับขี่ใหม่ต่าง ๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับรถยนต์สายพันธุ์ M อย่างแท้จริง

BMW M4 Competition Coupé

หัวใจหลักของ BMW M4 Competition Coupé ใหม่ ผสานพลังจากเครื่องยนต์เบนซินรอบสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในตระกูล M เข้ากับสมรรถนะจากเทคโนโลยี M TwinPower Turbo รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยเครื่องยนต์แบบ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ส่งพละกำลังเร้าใจที่ 375 กิโลวัตต์ หรือ 510 แรงม้า ที่ 6,250 รอบ/นาที แรงบิดเต็มสูบถึง 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 – 5,500 รอบ/นาที

BMW M4 Competition Coupé

พร้อมพุ่งทะยานจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายใน 3.9 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. ควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic Sport พร้อม Drivelogic ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เกิดการสูญเสียกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมผ่านคันเกียร์ M หรือแป้นเปลี่ยนเกียร์บริเวณพวงมาลัย

BMW M4 Competition Coupé

องค์ประกอบสำคัญที่สร้างความปราดเปรียว คล่องตัว และการควบคุมที่เฉียบคมให้แก่รถยนต์ในตระกูล M คือโครงสร้างตัวถังและแชสซีอันแข็งแกร่ง เสริมประสิทธิภาพด้วยระบบช่วงล่าง Adaptive M พร้อมโช้คอัพที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพลาหน้าและเพลาท้ายยืดหยุ่นด้วยการตั้งค่าตามหลักจลนศาสตร์ของรุ่น M และยังมาพร้อมระบบ M Servotronic ช่วยปรับกำลังพวงมาลัยให้เหมาะสมกับความเร็วแต่ละช่วงของการขับขี่

เพิ่มประสิทธิภาพการชะลอความเร็วด้วยระบบเบรก M compound ที่มอบการตอบสนองอย่างทันใจ สร้างประสบการณ์ขับขี่สไตล์สปอร์ตอย่างไร้ขีดจำกัดยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ M Dynamic Mode ช่วยให้ดริฟท์รถได้อย่างถึงใจยิ่งขึ้น

BMW M4 Competition Coupé

นอกจากนี้ BMW M4 Competition Coupé ใหม่ ได้ติดตั้งระบบ M Drive Professional ที่พัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเสริมสัมผัสที่เร้าใจยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในสนามแข่ง โดยมาพร้อมระบบ M Traction Control ที่ปรับระดับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีได้ถึง 10 ระดับ ตามความต้องการของผู้ขับขี่ก่อนสั่งการให้ DSC ทำงาน และยังครอบคลุมถึงระบบ M Drift Analyser ที่สามารถบันทึกและวิเคราะห์คะแนนความแม่นยำในการเข้าโค้งของผู้ขับขี่ พร้อมระบบ M Laptimer ช่วยบอกเวลาการขับขี่ต่อรอบ รวมถึงข้อมูลการขับขี่อื่น ๆ ในสนามแข่ง

BMW M4 Competition Coupé

BMW M4 Competition Coupé ใหม่ ยังมาพร้อมระบบเฟืองท้าย M Sport และ ล้ออัลลอย M Forged ลาย Double-spoke แบบสลับสี ขนาด 19 นิ้้ว ในล้อหน้า และ 20 นิ้้วในล้อหลัง

BMW M4 Competition Coupé

ดีไซน์โฉมใหม่ของ BMW M4 Competition Coupé สะท้อนถึงความทรงพลังอันโดดเด่นและความหลงใหลในการขับขี่ยิ่งกว่าที่เคย สะกดสายตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่แนวตั้งขนาดใหญ่ตัดกับซี่แนวนอนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับ BMW M สอดรับกับซุ้มล้อที่มีเส้นสายหนักแน่นพร้อมช่องระบายอากาศด้านข้างสไตล์ M กาบข้างพร้อมชิ้นส่วนในสไตล์เดียวกันบริเวณกระโปรงหน้าและท้ายรถ

BMW M4 Competition Coupé

เสริมการตกแต่งที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Carbon ซึ่งประกอบไปด้วยหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมครีบเสริมประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์ ฝาครอบกระจกข้าง กาบข้าง และสปอยเลอร์หลังในวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และยังมาพร้อมท่อไอเสียแบบคู่ ไฟหน้า Adaptive LED พร้อมระบบ BMW Laserlight

BMW M4 Competition Coupé

ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยลวดลายเส้นสายที่เด่นชัด เข้ากันอย่างลงตัวกับการออกแบบที่ตอกย้ำถึงความเอาใจใส่ในความสะดวกสบายและสุนทรียภาพในการขับขี่ โดย BMW M4 Competition Coupé มาพร้อมเบาะนั่ง M carbon ทรง bucket เป็นครั้งแรก ซึ่งรวมเอารูปแบบเบาะที่นั่งของรถแข่งเข้าไว้กับโครงสร้างคาร์บอนน้ำหนักเบา แต่ยังคงเน้นย้ำความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ระยะไกล

BMW M4 Competition Coupé

รายละเอียดตะเข็บเย็บแสดงถึงประณีตบรรจงของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมพนักพิงศีรษะที่สามารถถอดเก็บได้สำหรับการขับขี่ในสนามแข่งและตราสัญลักษณ์ M เรืองแสง สามารถปรับไฟฟ้าได้ และยังมาพร้อมเข็มขัดนิรภัยที่รองรับการยึดแบบหลายจุด เสริมความปลอดภัยมั่นคงตามแบบฉบับรถแข่ง

BMW M4 Competition Coupé

ปุ่ม M Mode บริเวณคอนโซลกลางใช้สำหรับตั้งค่าการตอบสนองและรูปแบบของระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ต่าง ๆ ส่วนมาตรวัดและจอ BMW Head-up Display แสดงข้อมูลระหว่างการขับขี่ในสภาวะต่าง ๆ ตามสไตล์ M นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ ROAD, SPORT และ TRACK สำหรับการขับขี่ในสนามแข่ง

BMW M4 Competition Coupé

BMW M4 Competition Coupé มาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ล้ำสมัยอย่างครบครัน ช่วยให้การขับขี่ในสภาวะต่าง ๆ ง่ายดายยิ่งขึ้น เช่น เซนเซอร์ควบคุุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง ระบบเตือนออกนอกช่องทางเดินรถ ตลอดจนถึง Driving Assistant และ Parking Assistant รุ่น Plus 

BMW M4 Competition Coupé

สำหรับระบบบันเทิงและสื่อสารทำงานบนระบบ BMW Live Cockpit Professional จอแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมเทคโนโลยีนำทางที่ดึงข้อมูลจากระบบคลาวด์ BMW Maps และ BMW Intelligent Personal Assistant

BMW M4 Competition Coupé

BMW M4 Competition Coupé ใหม่ พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 9,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) พร้อม 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คุณได้เลือกสรร อาทิ สีเหลือง Sao Paulo Yellow non-metallic, สีแดง Toronto Red metallic และสีเขียว Isle of Man Green metallic

โดยผู้สนใจสามารถชมรถสปอร์ตซีรี่ย์ M โฉมใหม่ พร้อมทัพรถยนต์หรูตระการตาและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูม BMW ใกล้บ้านท่าน