BMW S1000RR OR BRIC Superbike 2022 Tann Racing Connect รัชฎา นาคเจริญศรี

ตาล รัชฎา เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ควบ BMW S1000RR รถสแตนดาร์ดลงชิงชัย OR BRIC 2022

Tann Racing Connect เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี ใช้รถเดิมลงชิงชัยในรุ่น ST1( Super Stock 1) รายการ OR BRIC Superbike Championship 2022

Home / PR NEWS / ตาล รัชฎา เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ควบ BMW S1000RR รถสแตนดาร์ดลงชิงชัย OR BRIC 2022

กับการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ในส่วนของรถจักรยานยนต์ค่ายใหม่ BMW Motorrard สร้างประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขันโดยการส่งรถสแตนดาร์ด ร่วมลงทำการแข่งขันในศึกชิงแชมป์ประเทศไทยนัดเปิดฤดูกาลในรายการ OR BRIC Superbike 2022 สนามที่ 1 ซึ่งเกิดอุปสรรคมากมายตั้งแต่เริ่มทำการแข่งขัน แต่ทีมงานทุกคนยังคงสนุกและตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทยนัดเปิดฤดูกาล จึงมีการทำใจไว้แต่ตอนแรกแล้วว่าอาจจะต้องใช้รสแตนดาร์ด เพื่อลงทำการแข่งขัน

Tann Racing Connect

ทำได้เพียงแค่การรอเนื่องจากการปัญหาสงครามทำให้การขนส่งนั้น เกิดความล่าช้า จนทีมงานได้ทำการคอนเน็คไปยัง ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อซื้ออะไหล่ด้วยตัวเอง แต่ก็ได้มาเพียงบางส่วนเท่านั้น จึงตัดสินในว่า เราจะใช้ BMW S1000RR สีไตรคัลเล่อร์ เพื่อลงทำการแข่งขันในสนามแรก เพราะหวังว่า สิ่งที่เราจะได้กลับมาคือ ข้อมูลของตัวรถ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากผู้สนับสนุนว่า เราจะต้องปรับเซ็ทอะไรอีกเพื่อความลงตัว

Tann Racing Connect
Tann Racing Connect

การแข่งขันสนามแรกที่ ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ความยาวสนาม 4.554 กม. แข่งทั้งสิ้น 12 รอบ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี ควบ BMW S1000RR ฝ่าอากาศที่ร้อนระอุ ท่ามกลางรถแข่งที่ใช้กติกา ST หรือ Super Stock ความร้อนแรงของรถแข่งรอบข้าง ไม่ทำให้ ตาล หวั่นในแม้แต่น้อย กลับกดคันเร่งจนจบการแข่งขัน ท่ามกลางเสียงปรบมือของทีมงาน ก่อนที่จะนำรถเข้าไปชั่งน้ำหนัก ตรวจสภาพ ซึ่งไม่มีอะไรหวั่นใจอยู่แล้ว น้ำหนักของรถตามกติกา ห้ามต่ำกว่า 174 กก. แต่รถของ ตาล มีน้ำหนักรวม 194 กก. ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เราใช้รถเดิมจริง ๆ ในการแข่งขันสนามแรกนี้

Tann Racing Connect

เพราะฉะนั้น นี่คือการทดลองจริง ๆ สนามต่อไป เราหวังหว่า เมื่อชิ้นส่วนอะไหล่ ที่เราสั่งมาใส่รถตามกติกามาครบ เราจำทำผลงานให้ดีที่สุด และมองไปถึงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยอย่างแน่นอน

Tann Racing Connect

ฝากเป็นกำลังใจให้กับ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี ผู้หญิงที่สู้มาโดยตลอด สนามต่อไปรอชมผลงานของเธอได้ ซึ่งทีมงานก็หวังว่า กำลังใจที่ได้มานั้น จะมีส่วนผลักดันสู่ตำแหน่งแชมป์อย่างแน่นอน