Mobile Wallet ShopeePay ช้อปปิ้งเพย์ ส่งพรี

‘ShopeePay’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’

พร้อมแชร์เทคนิค #saveเงินในกระเป๋า ช้อปชิลล์ช่วงสิ้นเดือน ชูไฮไลท์ส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท ไอเท็มเด็ด 25 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เฉพาะวันที่ 25 เมษายนนี้…

Home / PR NEWS / ‘ShopeePay’ เปย์จัดหนัก โปรจัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’

พร้อมแชร์เทคนิค #saveเงินในกระเป๋า ช้อปชิลล์ช่วงสิ้นเดือน ชูไฮไลท์ส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท ไอเท็มเด็ด 25 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เฉพาะวันที่ 25 เมษายนนี้ บนแอปฯ ช้อปปี้เท่านั้น

เพิ่งหมดเทศกาลปีใหม่ไทยอย่างวันสงกรานต์ไปหมาด ๆ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เชื่อว่าชาวไทยหลายคนคงได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวและแก๊งเพื่อนซี้กันอย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ชาวไทยออกมาจับจ่ายใช้สอยกันเยอะจนต้องปาดเหงื่อ ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ ‘ShopeePay’ จึงขอนำเสนอเทคนิคง่าย ๆ ในการ #saveเงินในกระเป๋า ให้ขาช้อปช้อปกันต่อเนื่องชิลล์ ๆ เดินหน้าส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษเปย์จัดหนัก โปรจัดเต็มในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ด้วยส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท, ไอเท็มเด็ด 25 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เฉพาะวันที่ 25 เมษายนนี้บนแอปฯ ช้อปปี้ชวนนักช้อป ช้อปฟินแบบสบายกระเป๋า พร้อม Save เงินรัว ๆ กับ 6 เทคนิคฉบับ ShopeePay

  1. วางแผนค่าใช้จ่ายประจำเดือน แน่นอนว่าทุกเดือนทุกคนจะต้องมีจ่ายบิล ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าประกัน ค่าอินเตอร์เน็ต และอื่น ๆ อีกเพียบ ฉะนั้นควรสำรองค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไว้ให้พร้อม และเลือกใช้ตัวช่วยการจ่ายบิลอย่าง ShopeePay ที่นอกจากจะให้ความสะดวกสบายและช่วยประหยัดค่าเดินทางแล้ว ยังมาพร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษ แถมฟรีค่าธรรมเนียม และได้รับ Shopee Coins Cashback คืนกลับไปให้ช้อปปิ้งต่ออีกด้วย
  2. ลิสต์สิ่งของจำเป็น พร้อมวางแผนช่วงเวลาซื้อ เลือกซื้อเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น และวางแผนการซื้อให้ดี ด้วยการติดตามและรอช้อปปิ้งในช่วงแคมเปญพิเศษ เพราะจะมีโปรโมชันให้นักช้อปแบบจุก ๆ อย่างแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ ของทุกเดือน ที่จะมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน ShopeePay ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท , ไอเท็มเด็ด 25 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โดยสามารถเตรียมเก็บโค้ดส่วนลดสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 ในช่วงเวลา 21.00-23.59 น เพื่อรอช้อปในวันที่ 25
  3. ตั้งเวลาช่วงนาทีทอง! เลือกวันช้อปแล้ว อย่าลืมเลือกเวลาด้วย ตั้งนาฬิกาเตือนเอาไว้เลย เพราะ ShopeePay มีดีลดีที่เตรียมปล่อย 4 เวลา คือ เที่ยงคืน, เที่ยงวัน, 6 โมงเย็น (18.00 น.) และสามทุ่ม (21.00 น.) ให้ช้อปฟินกับสินค้าเด็ดในราคาเพียง 25 บาท เท่านั้น
    • เที่ยงคืน 00:00 : ครองใจพ่อบ้าน แม่บ้าน กับกองทัพสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน อาทิ เครื่องปรับอากาศจาก Hisense และ หม้อทอดไร้น้ำมันจาก Smarthome
    • เที่ยงวัน 12:00 : เอาใจสายไอที กับสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในราคาประหยัดสุดคุ้ม อาทิ ทีวี HD LED 32 นิ้ว จาก SAMSUNG, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy M23 5G และ ลำโพงบลูทูธ JBL Go2

• ช่วงเย็น 18:00 : สายแฟชันต้องไม่พลาด กับสินค้าเครื่องแต่งกายและรองเท้า อาทิ นาฬิกาข้อมือ EMPORIO ARMANI, สร้อยข้อมือสำหรับสายมูจาก RAVIPA และ กระเป๋าสตางค์จาก Pierre Cardin

• ช่วงดึก 21:00 : ไอเท็มเด็ดสายบิวตี้ กับสกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

  1. อัปเดตโปรบ่อย ๆ อาจมีเซอร์ไพรส์ ถ้าใครเป็นขาช้อปออนไลน์ตัวยง ต้องไม่พลาดเข้าแอปฯช้อปปี้เพื่ออัปเดตและเช็กโปรโมชันกันให้เป็นประจำ อีกทั้ง ShopeePay ยังส่งมอบความคุ้มอีกต่อกับ Surprise Voucher คูปองสุดเซอร์ไพรส์ แจกเฉพาะเที่ยงวันของวันที่ 25 เมษายนนี้เท่านั้น หากอยากรู้ว่าเป็นอะไร เตรียมเปิดช้อปปี้รอเก็บคูปองได้เลย
  2. เลือกตัวช่วยการชำระเงิน รู้หรือไม่ การชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ยังช่วยประหยัดเงินได้ หากสั่งสินค้าบนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay สามารถใช้โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เรียกว่าฟินจุใจ
    ช้อปเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง หรือการสั่งอาหารผ่าน ShopeeFood บนช้อปปี้ แล้วจ่ายผ่าน ShopeePay ก็สามารถรับส่วนลดถึง 50% สูงสุด 50 บาท อิ่มฟิน แถมสบายกระเป๋า
  3. ร่วมกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรางวัล เรียกว่าเป็นการคืนกำไรให้ผู้ใช้งานหลังจากช้อปปิ้งสินค้ากันไปแล้ว ล่าสุด ShopeePay จัดกิจกรรม ‘ช้อป ลุ้น รวย’ ผ่านทาง https://shopee.co.th/m/shopeepay-luckydraw?stm_medium=organic&stm_source=google-rw ใจดีแจกโบนัสคืนให้เหล่าผู้ใช้งาน ShopeePay มูลค่ารวม 250,000 บาท แจกมากถึง 800 รางวัล เพียงกดลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ แล้วสั่งซื้อสินค้าอะไรก็ได้บนช้อปปี้ (ยกเว้นสินค้าตั๋ว บัตรกำนัล และการชำระบิล) พร้อมชำระเงินผ่านทาง ShopeePay ภายในวันที่ 19 – 25 เมษายน 2565 เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลได้ง่าย ๆ ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มากรู้เทคนิคดี ๆ แบบนี้แล้ว อย่าลืมเข้าไปช้อปกันในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ วันที่ 25’ ประจำเดือนเมษายนบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่แจกดีลดี รางวัลเด็ด พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งานกันแบบไม่ยั้ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)
ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า
ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ
ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com