ปฎิทินกิจกรรม งาน “Lift Foils World Record Attempt”

ปฎิทินกิจกรรม งาน “Lift Foils World Record Attempt”

Home / PR NEWS / ปฎิทินกิจกรรม งาน “Lift Foils World Record Attempt”

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม และ Mentagram ผู้นำในด้านสินค้าและไลฟ์สไตล์กิจกรรมกีฬาทางน้ำ ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่าย Lift Foils แบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 ที่ผลิต Lift eFoil เป็น แบรนด์แรกของโลก รวมสร้างปรากฎการณ์ประวัติศาสตร์ให้กับกีฬาทางน้ำ ด้วยกิจกรรม “Lift Foils World Record Attempt”

ทำสถิติระยะทางการเล่น Lift eFoil ไกลที่สุด จากชายหาดพัทยา ถึงริมทะเลหัวหิน ด้วยระยะทางกว่า 120 กิโลเมตร เพื่อบันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากโต้โผใหญ่ คม – ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด และ กัน – ณัฐภัทร สหวัฒน์ The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021 นำทีมโบยบินไปบนผิวน้ำตัดข้ามทะเลจากฝั่งตะวันออก สู่ฝั่งอ่าวไทยตอนบน ยังได้รับเกียรติจาก 2 หนุ่มหล่อ ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต โจอี้ บอย และผู้บริหารสุดเท่ เต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี ผู้หลงใหลในการเล่น Lift eFoil ร่วมแสดงถึงศักยภาพของคนไทยในการใช้ Lift eFoil ซึ่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ภายในบริเวณการจัดงาน “Lift Foils World Record Attempt” ยังมีกิจกรรม ให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่น Lift eFoil และ รักในกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ได้สัมผัสความท้าทายอีกหลากหลาย พร้อมเอ็นจอยไปกับบูธจากพาร์ทเนอร์ที่ยกมาร่วมในกิจกรรมมากมาย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า Mentagram และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดหนักจัดเต็มความสนุก ภายใต้มาตรการสุขอนามัยที่รัดกุมและเคร่งครัด เพื่อคนรักกีฬา Lift eFoil ได้มันส์สนั่นหาดแน่นอน ในวันที่ 8 เมษายน 2565 ณ Surfspot Hua Hin ประจวบคีรีขันธ์