Shopee 3.15 Consumer Day ShopeePay คืนกำไร ช้อปปี้เพย์

จัดใหญ่ขนาดนี้ จะพลาดได้ไง! ShopeePay ร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day

คืนกำไรให้นักช้อป เมกาเซลครั้งแรกของปี เสิร์ฟโปรดีจัดชุดใหญ่ ทั้งจ่ายบิล กิน เที่ยว ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ครั้งแรกของปีกับแคมเปญ ‘Shopee 3.15…

Home / PR NEWS / จัดใหญ่ขนาดนี้ จะพลาดได้ไง! ShopeePay ร่วมแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day

คืนกำไรให้นักช้อป เมกาเซลครั้งแรกของปี เสิร์ฟโปรดีจัดชุดใหญ่ ทั้งจ่ายบิล กิน เที่ยว

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ครั้งแรกของปีกับแคมเปญ ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ คืนกำไรให้นักช้อป กับโปรโมชันจัดเต็มความคุ้มค่า คุ้มราคา ทั้งจ่ายบิล กิน และเที่ยว พร้อมยกประสบการณ์สุดพิเศษในการช้อปปิ้งมาไว้ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้เปย์ความสุขมอบรางวัลให้แก่ตนเองและคนสำคัญแบบไม่ต้องรอเทศกาลใด ๆ

ShopeePay เปิดฉากความคุ้มค่าไปกับแคมเปญ ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ ส่งคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้งาน ยกขบวน 4 โปรฯ เด็ดแห่งปี เฉพาะวันที่ 15 มีนาคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่เดียว

1.ดีลระเบิดพลังความคุ้มค่า เพียงช้อปปิ้งและชำระเงินผ่าน ShopeePay
•จ่ายบิลจุใจ คุ้มทุกบิล ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ รับเลย Shopee Coins Cashback สูงสุด 100 Coins
•ไม่สะดุดทุกการเชื่อมต่อ เติมเงิน เติมอินเตอร์เน็ต รับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 40 Coins
•คอหนังห้ามพลาด ด้วยโปรโมชันซื้อตั๋วหนังราคากระชากใจด้วย Shopee Coins Cashback 15% และซื้อป๊อปคอร์นในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท
•เอาใจนักช้อปตัวยงด้วยโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท

2.ดีลท่องเที่ยวทั่วไทยไว้ใจ ShopeePay ให้คุณได้เที่ยวแบบคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า
•เดินทางอย่างไร้กังวลด้วยดีลเที่ยวบินฟินคุ้มทุกสัปดาห์! ShopeePay จัดโปรโมชันจองเที่ยวบินสำหรับผู้ใช้งานใหม่ ด้วยส่วนลด 50% สูงสุด 500 บาท และสำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน รับส่วนลด 20% สูงสุด 200 บาท เฉพาะวันที่ 11 มีนาคมนี้
•เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ใช้งานใหม่เตรียมรับความคุ้มค่าทุกวันศุกร์ตลอดจนวันอาทิตย์ของสัปดาห์ เมื่อจองเที่ยวบินแล้วจ่ายผ่าน ShopeePay รับส่วนลด 40% สูงสุด 400 บาท และสำหรับผู้ใช้งานปัจจุบันรับส่วนลด 20% สูงสุด 200 บาท ฟินยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 11 – 27 มีนาคม 2565
•ดีลเที่ยวสุดคุ้มกลางเดือนจากทาง ShopeePay ไม่ว่าจะจองเที่ยวบินหรือจองที่พักรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท เฉพาะ 15 มีนาคมนี้ เท่านั้น


3.ดีลอิ่มคุ้ม ใกล้ตัว กับ ShopeePay NEAR ME เลือกสรรดีลจากร้านดังและแบรนด์คุณภาพชั้นนำมากมาย เริ่มต้นเพียง 1 สตางค์
•เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ก็สามารถนำไปสแกนจ่ายซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท กับร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ KFC, Dairy Queen, Mister Donut, Bonjour, Hongkong Noodle, Pun Thai Coffee, Maguro, Moma’s Bubble Tea Bar, D’oro Thailand, Miss Mamon และอีกมากมายใกล้บ้านคุณ


4.ดีลคุ้มอร่อยถึงบ้าน เมื่อสั่งอาหารผ่าน ShopeeFood จากร้านเด็ดทั่วไทยบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และชำระเงินผ่าน ShopeePay รับคูปองส่งฟรีแบบไม่มีกั๊กตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้

•จัดส่งฟรีทันที! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
•จัดส่งฟรีในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร ในจังหวัดชลบุรี ระยอง และเชียงใหม่


ใครไม่เปย์ ให้ ShopeePay เปย์ให้ กับเทศกาลช้อปปิ้ง ‘Shopee 3.15 Consumer Day’ คืนกำไรให้นักช้อป ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของปี การันตีความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ผู้ใช้งานสามารถติดตามโปรโมชันดี ๆ และเรื่องราวน่าสนใจจาก ShopeePay ได้ที่เฟซบุ๊ก ShopeePay เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)
ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า
ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ
ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com