Anacolly คอลลาเจน อานาคอลลี่ แก้ม คุณชฎา

แก้ม คุณชฎา เส้นทางสู่เจ้าของแบรนด์ Anacolly แบรนด์คอลลาเจนอับดับ 1 ในตลาดออนไลน์

“คุณแก้ม คุณชฎา บูรณสมภพ กรรมการบริหาร บริษัทอานา คอลลี่ จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์คอลลาเจนอันดับ 1 ในตลาดออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆได้อย่างตรงจุด แต่กว่าที่คุณแก้มจะสร้างอาณาจักรธุรกิจ Anacolly ให้เติบโตจนก้าวขึ้นมาอยู่แนวหน้าของวงการอาหารเสริมได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย…

Home / PR NEWS / แก้ม คุณชฎา เส้นทางสู่เจ้าของแบรนด์ Anacolly แบรนด์คอลลาเจนอับดับ 1 ในตลาดออนไลน์

“คุณแก้ม คุณชฎา บูรณสมภพ กรรมการบริหาร บริษัทอานา คอลลี่ จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์คอลลาเจนอันดับ 1 ในตลาดออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆได้อย่างตรงจุด แต่กว่าที่คุณแก้มจะสร้างอาณาจักรธุรกิจ Anacolly ให้เติบโตจนก้าวขึ้นมาอยู่แนวหน้าของวงการอาหารเสริมได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงทำให้ประวัติ ความสามารถ และทัศนคติของคุณแก้มเป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา”

คุณแก้มได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์อานาคอลลี่ว่า “แก้มได้เริ่มทำธุรกิจออนไลน์โดยการนำเข้าคอลลาเจนตัวนี้มาให้คุณตาและคนในครอบครัวได้ทาน เพื่อเสริมสร้างและฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย แต่ตัวแก้มเองทานคอลลาเจนเพื่อความสวยและผิวพรรณเป็นหลักค่ะ”

อะไรทำให้คุณแก้มเลือกทำแบรนด์อาหารเสริมอย่างคอลลาเจนคะ
“เพราะคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ตัวแก้มมากที่สุด เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ครอบครัวและคนรอบข้างเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของตัวแก้ม ทำให้แก้มมีกำลังใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น และอินกับคอลลาเจนตัวนี้จริงๆค่ะ”

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่คุณแก้มเคยเจอจากการทำแบรนด์คืออะไรคะ
“สินค้าไม่ได้คุณภาพ จนต้องเรียกสินค้าคืนจากตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดค่ะ”

ตอนนี้คิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จหรือยัง
“ยังค่ะ เพราะแก้มยังมีความฝันอีกหลายอย่างที่อยากทำ แก้มอยากพัฒนา แบรนด์ Anacolly ให้ไปไกลมากกว่านี้ และได้ส่งต่อสินค้าที่ดีที่สุดให้ลูกค้าต่อๆไปค่ะ”

ภาพของอานาคอลลี่ในวันนี้ กับภาพที่คิดไว้ในวันที่เริ่มต้นทำแบรนด์แตกต่างกันเยอะไหมคะ
“หากถามว่าแตกต่างไหม แก้มขอใช้คำว่า เกินความคาดหมายค่ะ”

คุณแก้มคิดว่า บริษัทอานาคอลลี่ในอนาคตจะเป็นอย่างไรคะ
“ในอนาคตแก้มอยากให้บริษัทอานาคอลลี่เป็นบริษัทที่ครบวงจรมากที่สุดค่ะ มีทุกอย่างเพื่อซัพพอร์ตพนักงาน ตัวแทน รวมถึงลูกค้าของเราให้ดีที่สุด”

อะไรที่ทำให้อานาคอลลี่เดินทางมาถึงจุดนี้ได้คะ
คุณแก้มตอบได้ทันที “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อลูกค้าค่ะ เริ่มตั้งแต่ตัวเจ้าของแบรนด์เองไปจนถึงตัวแทนจำหน่ายในแบรนด์เลยค่ะ”

คุณแก้มอยากจะฝากอะไรถึงคนที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของแบรนด์บ้างคะ
“คิดแล้วลงมือทำทันทีค่ะ การนั่งอยู่ขอบสนาม ยังไงก็ไม่เหมือนกับการได้ลงแข่งเอง ถ้าคิดอะไรได้ ให้เริ่มลุยเลยค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างทางจะทำให้เราเติบโต และเห็นคุณค่าของความสำเร็จ”

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Gam Khunchada Gam Khunchada
Instagram : gamm_khun

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า
Facebook Page : Anacolly_Thailand
Instagram : anacolly_thailand
Line OA : @anacollythailand