คอนโดย่านเกษตร เชื่อมต่อการใช้ชีวิตอย่างครบครัน พร้อมด้วยการเดินทางที่หลากหลาย

‘เกษตร’ เป็นย่านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากเป็นย่านชุมชนที่นักลงทุนต่างจับตามอง จึงทำให้ปัจจุบันเกษตรกลายเป็นหนึ่งในย่านเศรษฐกิจที่มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองนั้นสะดวกสบายขึ้นมาก ย่านเกษตรจึงเหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ ในอนาคต และคอนโดเกษตรก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่อยู่อาศัยของใครหลาย ๆ คน ด้วยเหตุผลหลัก ๆ ดังต่อไปนี้…

Home / PR NEWS / คอนโดย่านเกษตร เชื่อมต่อการใช้ชีวิตอย่างครบครัน พร้อมด้วยการเดินทางที่หลากหลาย

‘เกษตร’ เป็นย่านที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากเป็นย่านชุมชนที่นักลงทุนต่างจับตามอง จึงทำให้ปัจจุบันเกษตรกลายเป็นหนึ่งในย่านเศรษฐกิจที่มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองนั้นสะดวกสบายขึ้นมาก ย่านเกษตรจึงเหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ ในอนาคต และคอนโดเกษตรก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่อยู่อาศัยของใครหลาย ๆ คน ด้วยเหตุผลหลัก ๆ ดังต่อไปนี้

  1. แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ผู้คน ทั้งสายกิน-ช้อป-เที่ยว-ดื่ม

คอนโดเกษตรรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในปัจจุบัน ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, โลตัส ลาดพร้าว หรือยูเนี่ยน มอลล์ ที่ที่คุณสามารถกิน ช้อป เดินเล่น ได้ครบจบในที่เดียว แต่ถ้าหากใครเบื่อบรรยากาศของห้าง การอยู่อาศัยในคอนโดเกษตร ก็มีจุดเด่นเป็นตลาดนัดที่มีของกินหลากหลาย ให้คุณแวะเดินเล่นได้สบาย ๆ เช่น ตลาดนัดอมรพันธ์, ตลาดนัดหัวมุม, ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา หรือจะเป็นตลาดนัดจตุจักร แหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกเพศทุกวัยที่อยู่ห่างจากเกษตรไม่กี่สถานีรถไฟฟ้าเท่านั้น นอกจากนี้ ย่านเกษตรยังมีร้านอาหารทั่วไป รวมถึงร้านนั่งดื่มยามค่ำคืนเอาใจสายเที่ยวอีกมากมาย

  1. การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

การเดินทางในย่านเกษตรนั้นสะดวกสบายหลายเส้นทาง เพราะติดถนนเส้นหลักสำคัญหลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี ถนนงามวงศ์วาน ถนนลาดปลาเค้า ถนนประเสริฐมนูกิจ หรือถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ต่างก็เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญอีกหลายเส้นทาง เช่น ถนนรามอินทรา ถนนรัชดาภิเษก เป็นต้น นอกจากนี้ การเดินทางโดยขนส่งสาธารณะก็สะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยายช่วงห้าแยกลาดพร้าว-สะพานใหม่-คูคต และในอนาคตอันใกล้ยังมีโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ที่คาดว่าจะสามารถเปิดให้ใช้บริการบางส่วนได้ภายในปี 2565 ทำให้การเดินทางในย่านเกษตรนั้นสะดวกสบายมากขึ้นเข้าไปอีก 

ด้วยเหตุผลหลัก ๆ 2 ข้อที่ได้กล่าวไปข้างต้นทำให้เกษตรเป็นทำเลที่น่าจับตามองทั้งจากนักลงทุนและบุคคลทั่วไป และคอนโดย่านเกษตรจึงกลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่อยู่อาศัยของใครหลาย ๆ คนอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดเกษตร ขอแนะนำโครงการ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ (Condo U Kaset-Nawamin)  จาก แกรนด์ ยูนิตี้ เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร อาคารละ 222 ยูนิต เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ตัวโครงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว เรียบง่าย สบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพื้นที่สีเขียวรอบ ๆ เพื่อรองรับทุกการใช้งานและการพักผ่อนของคุณ นอกจากนี้ยังดีไซน์ภายใต้แนวคิดเชื่อมต่อทุกการเดินทาง และด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในช่วงกึ่งกลางของถนนลาดปลาเค้า คุณจึงสามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้มากมาย

หากคุณอ่านแล้วสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับยูนิตล็อตสุดท้าย ได้เลยที่ https://grandunity.co.th/th/condou-kaset-nawamin หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดผ่าน Line Official: @GrandUnity หรือโทร 02 652 4000