Life สาทร เซียร์รา คอนโดย่านสาทร

คอนโดย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง

โครงการ Life สาทร เซียร์รา จาก AP Thai ถึงแม้ว่าโจทย์ในการใช้ชีวิตของแต่ละคนนั้นต่างกัน แต่การมีชีวิตที่สมบุรณ์และลงตัวในทุกด้านก็เป็นจุดมุ่งหมายที่ทุกคนต่างมีความต้องการเหมือนกัน การเลือกที่อยู่อาศัยสักแห่งให้ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตจึงควรพิจารณารอบด้านอย่างถี่ถ้วน ด้วยโจทย์นี้จึงทำให้เกิดโครงการคอนโดสาทรขึ้นบนพื้นฐานและเหตุผลที่จับต้องได้ ดังนี้ คอนโดย่านสาทร ทำเลทองของการอยู่อาศัย สาทรเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์…

Home / PR NEWS / คอนโดย่านสาทร ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง

โครงการ Life สาทร เซียร์รา จาก AP Thai

ถึงแม้ว่าโจทย์ในการใช้ชีวิตของแต่ละคนนั้นต่างกัน แต่การมีชีวิตที่สมบุรณ์และลงตัวในทุกด้านก็เป็นจุดมุ่งหมายที่ทุกคนต่างมีความต้องการเหมือนกัน การเลือกที่อยู่อาศัยสักแห่งให้ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตจึงควรพิจารณารอบด้านอย่างถี่ถ้วน ด้วยโจทย์นี้จึงทำให้เกิดโครงการคอนโดสาทรขึ้นบนพื้นฐานและเหตุผลที่จับต้องได้ ดังนี้

คอนโดย่านสาทร ทำเลทองของการอยู่อาศัย

สาทรเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่ตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ดังนี้

  • ศูนย์กลางด้านการคมนาคม

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะ ย่านสาทรก็ตอบโจทย์ได้ครบครันด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม และ BRT ราชพฤกษ์ ในขณะที่การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถใช้เส้นทางถนนเจริญกรุง และถนนจันทน์ ทั้งยังใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัชอีกด้วย

  • ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

อยู่คอนโดสาทรไม่ต้องกังวลเรื่องไลฟ์สไตล์หรือชีวิตประจำวันแน่นอน เนื่องจากมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำรายล้อมมากมาย เช่น เดอะมอลล์ท่าพระ, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 พระราม 3, เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์ และโรบินสัน บางรัก เป็นต้น

  • สถานศึกษาระดับแนวหน้า

คอนโดสาทรนั้นไม่ได้เหมาะกับคู่รักเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็ก เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง เช่น โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่, โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เป็นต้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ครอบครัวเล็ก ๆ ได้ดี

  • ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง

สาทรเป็นอีกหนึ่งแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญ เป็นทำเลที่นักลงทุนต่างจับตามอง เนื่องจากรายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำต่าง ๆ มากมาย และยังมีแนวโน้มการเจริญเติบโตในอนาคตอยู่เรื่อย ๆ

  • สถานพยาบาลมืออาชีพ

ย่านสาทรยังแวดล้อมไปด้วยสถานพยาบาลระดับมืออาชีพมากมาย เช่น โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงพยาบาลเลิดสิน, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี เป็นต้น

คอนโดสาทรที่ตอบโจทย์

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านสาทร ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อันทันสมัย คอนโดสาทรนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ ด้วย 2 โครงการ ดังนี้

  • RHYTHM เจริญกรุง-พาวิลเลี่ยน

RHYTHM เจริญกรุง-พาวิลเลี่ยน เป็นโครงการคอนโดที่มาพร้อมกับแนวคิด “CLSOER TO EVERY LIFE JOURNEY” ดีไซน์ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัยด้วยรูปแบบห้องที่มีมากถึง 4 ห้องนอน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนสุดแบบ Triplex ที่แต่ละโซนออกแบบมาให้เชื่อมต่อกัน แต่ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังให้ทุกครอบครัวใกล้ชิดความเป็นบ้านมากขึ้นด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตร ให้อยู่อาศัยได้อย่างไม่อึดอัด RHYTHM เจริญกรุง-พาวิลเลี่ยน จึงเป็นโครงการที่เหมาะกับทั้งคู่รักและครอบครัวที่มีเด็กเล็ก  

  • LIFE สาทร เซียร์รา

LIFE สาทร เซียร์รา เป็นโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Foresta” ให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์กว่า 1,600 ตารางเมตรชั้นบนสุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 150 เมตร
แม้ทุกชีวิตจะมีโจทย์ที่ต่างกัน แต่ความลงตัวและความสุขในการใช้ชีวิตก็เป็นจุดมุ่งหมายที่สำคัญ เพราะ AP Thai เข้าใจทุกความต้องการในการใช้ชีวิต จึงคัดสรรทำเลทอง เพื่อความเป็นอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือติดต่อสอบถามผ่านเบอร์โทรศัพท์ 1623, 02-261-2518 หรือ Line Official: @APThai (มี @)