รีโนเวทห้องนอนใหม่ให้สวยสดใส ด้วยโทนสีมาแรงแห่งปี

หลายๆ คนเริ่มอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศสีสันให้กับห้องนอนสไตล์เดิมๆ เป็นห้องนอนแนวใหม่เพื่อต้อนรับปี 2022 เพราะการปรับปรุงสีห้องนอนหรือรีโนเวทห้องนอนใหม่สามารถช่วยให้ชีวิต Active มีพลังมากยิ่งขึ้น เมื่อมีพลังแล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา แต่ถ้าจะให้เลือกสีจริงๆ ก็ไม่มั่นใจว่าจะใช้สีโทนไหนดี หรือสไตล์ไหนจะเข้ากับห้องนอน วันนี้เราเลยรวบรวมกลุ่มสีโดนๆ 5 กลุ่ม…

Home / PR NEWS / รีโนเวทห้องนอนใหม่ให้สวยสดใส ด้วยโทนสีมาแรงแห่งปี

หลายๆ คนเริ่มอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศสีสันให้กับห้องนอนสไตล์เดิมๆ เป็นห้องนอนแนวใหม่เพื่อต้อนรับปี 2022 เพราะการปรับปรุงสีห้องนอนหรือรีโนเวทห้องนอนใหม่สามารถช่วยให้ชีวิต Active มีพลังมากยิ่งขึ้น เมื่อมีพลังแล้วสิ่งดีๆ ก็จะตามมา แต่ถ้าจะให้เลือกสีจริงๆ ก็ไม่มั่นใจว่าจะใช้สีโทนไหนดี หรือสไตล์ไหนจะเข้ากับห้องนอน วันนี้เราเลยรวบรวมกลุ่มสีโดนๆ 5 กลุ่ม ที่เหมาะกับการทาเป็นสีห้องนอนมาแนะนำกัน จะมีโทนสีอะไรถูกใจกันบ้าง ไปดูกันเลย

  1. โทนสีฟ้า 

สีฟ้าเป็นสีโทนเย็นสบาย ช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลาย รู้สึกสุขุมนุ่มลึก เหมาะกับห้องนอนที่มีไว้พักผ่อนจากการทำงานหนักเป็นอย่างมาก ในทางจิตวิทยาสีฟ้ามีผลต่อการพักผ่อนนอนหลับที่ดีที่สุด การรีโนเวทห้องนอนด้วยสีฟ้า จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย โทนสีฟ้าอ่อนไปถึงฟ้าเข้มหรือสีโทนน้ำเงินจะเหมาะกับห้องนอน เช่น สีฟ้าคลาสสิคบลูซึ่งเป็นสีตัวแทนของความสงบ มั่นคง และความน่าเชื่อถือ หรือจะเป็นสีฟ้าโทน Fjord Blue, Princess Blue, Aquarius ก็สวยงามลงตัวเช่นกัน

  1. โทนสีขาวและสีเบจ

สีขาวและสีเบจ จะช่วยให้ห้องนอนดูสว่าง กว้างขวาง รู้สึกผ่อนคลาย ดูเรียบง่าย สะอาด สงบ สบายตา การรีโนเวทห้องนอนด้วยโทนสีขาว เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน เหมาะกับห้องนอนของคนที่ชอบจินตนาการ เติมพื้นที่ว่างให้กับความคิดใหม่ๆ สีขาวที่เหมาะกับการรีโนเวทห้องนอน เช่น White Pearl หรือขาวไข่มุก, สีขาวงาช้าง สีขาว Ivory, Egg Shell สีขาวเปลือกไข่ หรือสีเบจ การใช้โทนสีขาวจะช่วยให้การตื่นนอนยามเช้ามีความสดชื่นมากขึ้น

  1. โทนสีเขียว

สีเขียวเป็นสีธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศให้สดชื่น ให้ความร่มรื่น จุดเด่นของสีเขียว คือ ช่วยให้ดวงตาผ่อนคลาย ส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของจิตใจได้เป็นอย่างดี เป็นอีกโทนสีที่นิยมใช้ตกแต่งห้องนอน แต่ควรเลือกใช้โทนเขียวไม่เข้มมากเกินไป เช่น สีเขียวอ่อนแบบ Dark Sea Green, สีเขียว Mint, สีเขียว Pastel หรือเขียว Asparagus ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

  1. โทนสีชมพู

เอาใจสายหวานกันด้วยห้องนอนโทนชมพู อีกหนึ่งเฉดสีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ห้องนอนเป็นอย่างมาก โทนสีชมพูช่วยให้รู้สึกอบอุ่น หวานละมุน ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ชวนให้นอนหลับฝันดี นอกจากนั้น สีชมพูยังเป็นสีที่ช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจอีกด้วย สีชมพูโทนที่เหมาะกับการตกแต่งห้องนอนควรเลือกเป็นสีชมพูอ่อน ๆ เช่น ชมพู Ballet Slipper, ชมพู Bubble Gum, ชมพู Old Rose หรือชมพูพาสเทล รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน

  1. โทนสีเทา

สีเทาเป็นสีโทนเย็น เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ได้รับความนิยมในการรีโนเวทห้องนอน เพราะสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ โดยเฉพาะการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่กำลังมาแรง โทนสีเทาให้ความรู้สึกสงบและปลอดภัย เหมาะกับห้องนอนที่ไม่ต้องการความสว่างมากเกินไป เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง โทนสีเทาที่เหมาะกับการแต่งห้องนอน เช่น สีเทากลางๆ แบบ Natural Gray, Quiet Gray หรือเทาอมน้ำตาลแบบ Rainy Day สามารถเลือกคู่สีที่เหมาะกับห้องนอนสีเทา เช่น สีขาวและสีดำ ได้ด้วยเช่นกัน

กลุ่มสีห้องนอน 5 กลุ่มที่นำมาฝากในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครอยากได้ไอเดียมากกว่านี้ ลองดู 25 เฉดสี ไอเดียรีโนเวทห้องนอนสวยๆ รับปี 2022 เพิ่มเติมได้เลย เพราะสีห้องนอนมีผลต่อจิตใจ อารมณ์ และความรู้สึก ในการพักผ่อนนอนหลับเป็นอย่างดี การเลือกสีห้องนอนที่ใช่จะช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืน ตื่นเช้าสดชื่นสบายตัว สำหรับใครที่กำลังมองหาข้อมูลดีๆ มีประโยชน์ หรือผลิตภัณฑ์ทาสีบ้านหรือห้องนอนที่หลากหลาย แนะนำให้เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ TOAGROUP ที่ได้รวมสาระความรู้ต่างๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ เพื่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด