CONNECTION CONNECTION THE UNDER UP 2021 งานโชว์รถแต่ง รถแต่ง

CONNECTION THE UNDER UP 2021 เทศกาลคนรักรถแต่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

CONNECTION THAILAND เนรมิตรพื้นที่สนามแข่งปทุมธานี สปีดเวย์ เป็นจุดรวมพลคนรักรถจากทั่วทุกสารทิศอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

Home / PR NEWS / CONNECTION THE UNDER UP 2021 เทศกาลคนรักรถแต่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เทศกาลรถแต่งสำหรับคนรักการแต่งรถจาก CONNECTION ที่ยิ่งใหญ่และมีรถหลากหลายที่สุดในประเทศไทยซึ่งประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก ที่ในเวลานี้ได้ก้าวสู่ปีที่ 4 อย่างต่อเนื่อง คับคั่งยิ่งกว่าเคย โดยจัดเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

CONNECTION THE UNDER UP 2021
CONNECTION THE UNDER UP 2021

จากทีมผู้จัดงานรถแต่งที่มากประสบการณ์เป็นอันดับต้นของประเทศไทย เนรมิตรพื้นที่สนามแข่งปทุมธานี สปีดเวย์ เป็นจุดรวมพลคนรักรถจากทั่วทุกสารทิศ ร่วมประชันอวดโฉมรถแต่ง ประชันแข่ง DRAG & DRIFT, ทัพกลุ่มบริษัทธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่งเกี่ยวกับรถยนต์ชั้นนำ ตบเท้าร่วมมาจัดแสดงโชว์สินค้า และอัพเดทนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมกับจัดโชว์รถจากสำนักแต่งต่าง ๆ ที่เป็นระดับแนวหน้า

CONNECTION THE UNDER UP 2021

ปัจจุบันวงการ MOTOR SPORT ของประเทศไทยได้มีสมาชิกและผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทาง CONNECTION จึงมีความประสงค์จะจัดงานขึ้นเพื่อต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการ MOTOR SPORT ในประเทศไทย โดยได้จัดเตรียมทีมรถที่เป็นระดับแนวหน้าของไทยมากกว่า 80 ทีม 30 คลับ รวมถึง 10 อันดับ BIG BIKE ที่เร็วทีสุด ในประเทศไทย และเชิญอู่ระดับประเทศมาอัพเดทผลงานการทำรถ อีกทั้งยังเชิญ SPECIAL CARS รถแต่งระดับชั้นนำ มาร่วมงาน เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสาร และแนวทางการแต่งให้ได้รับชม

CONNECTION THE UNDER UP 2021
CONNECTION THE UNDER UP 2021

นอกจากการเอารถยนต์มาโชว์แล้ว สิ่งสำคัญที่ CONNECTION THE UNDER UP 2021 ต้องการให้ผู้ชมที่มาในงานได้เห็นศักยภาพในด้านที่หลากหลาย จึงจัดการจัดแข่งขัน DRAG และ การแข่งขัน DRIFT สุดมันส์จากพี่เอก DC DRIFT COMPETTITION ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้แสดงผลงานรถของตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

CONNECTION THE UNDER UP 2021
CONNECTION THE UNDER UP 2021

นอกจากนี้กิจกรรมและ ZONE ต่าง ๆ ภายในบริเวณงานยังเน้นเรื่องความแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น GARAGES MODIFY SHOW, STUNT SHOW และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาสัมผัสบรรยากาศ THAILAND MOTOR SPORT อย่างแท้จริง

CONNECTION THE UNDER UP 2021

เริ่มพิธีเปิดงานด้วยพลุสุดอลังกาล โดยทีมคุณมด ทีมงานจุดพลุพัทยา และ คุณนิพนธ์ สิงห์โต ประธานผู้จัดงาน CONNECTION THAILAND ได้กล่าวขอบพระคุณ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และเชิญตัวแทนขึ้นเพื่อกล่าวเปิดงาน MICHELIN GUEST ประธานกิตติมศักดิ์คุณคิม พรประภา ที่นำรถหายากมาโชว์มูลค่ารวมมากว่า 250 ล้าน

MICHELIN : คุณ วิเนตร องค์เนกนันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด B2C ประเทศไทย บริษัท สยามมิชลิน จำกัด

FORTRON : คุณอิศระ วัชโรทยางกูร ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัทฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด

YAMAHA : คุณ พลัฏฐ์ ประวีร์ชานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต และวางแผนการขาย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

PUMA : คุณ ธนัชชนม์ โกวิทดำรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอ็ม เอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย พูม่า แบตเตอรี่

MAXPEEDINGRODS คุณธนทัต งามดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แม๊ก สปีด ทูนนิ่ง เทคโนโลยี ประเทศไทย จำกัด

KC : คุณพิชาญ พรหมเมฆประธาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารยริษัท เคซี วีล แอนด์ ไทร์ จำกัด

RUNSTOP : คุณกชชะญา วิกรมธรรมกุล คุณวิโรจน์ เลิศบรรเจิดจิต

CHANG : ที่นำผลิตภัณฑ์มาให้ผู้เข้าชมงานได้ดื่มดับกระหายกันฟิน ๆ

นอกเหนือจากนั้นยังมี NEXZTER ,IDEMITSU ,S9 ,X-PLUS ,HI-KOOL ,CHOWJUNG ,ICHIBAN ENGINEERING ,HOT WHEELS ,TRUE ,GREDDY และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่มาแจกในงาน

CONNECTION THE UNDER UP 2021
CONNECTION THE UNDER UP 2021

ตามด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก พี่กอล์ฟ F*HERO และเหล่ายูทูบเบอร์ที่มาเล่นในงาน บอยสติ๊กเกอร์ ,แจ๊คแปปโฮ ,ก้องระเมอ ,แฝดสยอง ,โมโตพลาซ่า ,ป๋าแมน ,น้องเพลง ,กันจอมพลัง ,เบ้นอาปาเช่ ,พี่จุ๊บจิ๊บเชิญยิ้ม สร้างคอนเทนต์ดี ๆ และเรียกเสียงหัวเราะของผู้ที่มาร่วมงาน

ขอขอบคุณภาพบางส่วนจาก CONNECTION