รวมลิสต์โทรศัพท์ราคาถูก เลือกยังไงให้คุ้มในราคาไม่ถึงสามพัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกและความต้องการในการใช้งานอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน สเปกโทรศัพท์ ไปจนถึงกล้องถ่ายรูปด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของราคาที่ทำให้หลายๆ เลือกพิจารณาด้วยนั่นเอง ซึ่งโทรศัพท์มือถือราคาถูกก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะในราคาที่อยู่ในช่วงไม่เกิน 3,000 บาท วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปดูกันว่า มีโทรศัพท์ราคาถูกรุ่นไหนบ้างที่มาพร้อมกับสเปกให้คุณใช้งานได้อย่างดี ในราคาสบายกระเป๋าด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย…

Home / PR NEWS / รวมลิสต์โทรศัพท์ราคาถูก เลือกยังไงให้คุ้มในราคาไม่ถึงสามพัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในทุกวันนี้โทรศัพท์มือถือถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกและความต้องการในการใช้งานอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน สเปกโทรศัพท์ ไปจนถึงกล้องถ่ายรูปด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของราคาที่ทำให้หลายๆ เลือกพิจารณาด้วยนั่นเอง ซึ่งโทรศัพท์มือถือราคาถูกก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะในราคาที่อยู่ในช่วงไม่เกิน 3,000 บาท วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปดูกันว่า มีโทรศัพท์ราคาถูกรุ่นไหนบ้างที่มาพร้อมกับสเปกให้คุณใช้งานได้อย่างดี ในราคาสบายกระเป๋าด้วย ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย

Xiaomi Redmi 9A

ต้องบอกว่า Xiaomi Redmi 9A ถือเป็นโทรศัพท์ราคาถูกที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐานให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ความละเอียดกล้องหน้า 5MP และกล้องหลัง 13MP พร้อมด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 32GB ก็ต้องบอกว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังมาพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องแค่ 194 กรัมเท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด

Wiko View4 Lite

โทรศัพท์ราคาถูกจากฝรั่งเศสที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ในราคาสุดคุ้ม พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 64GB นั่นเอง บอกได้เลยว่าตัวนี้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันที่น่าสนใจมากมาย พร้อมทั้งระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างราบรื่นและคล่องตัวเป็นอย่างมาก

Realme C3

สำหรับ Realme C3 ถือเป็นแบรนด์โทรศัพท์ราคาถูกที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดทันสมัย ใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh เพื่อให้คุณใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับเลนส์ถึง 3 ตัวด้วยกัน กล้องหลังให้ความละเอียดทั้งหมด 12, 2 และ 2 MP ส่วนกล้องหน้าให้ความละเอียดถึง 8MP เรียกได้ว่าใช้งานได้สะดวก โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความคมชัดเลย

Samsung Galaxy A01 Core

ส่วนโทรศัพท์ราคาถูกตัวนี้อย่าง Samsung Galaxy ก็เรียกได้ว่าเป็นซัมซุงรุ่นพื้นฐานที่มีฟังก์ชันการใช้งานและสเปกการทำงานที่รองรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 32GB และความจุแบตเตอรี่ถึง 3,000mAh อีกด้วย นอกจากนี้แล้วหน้าจอแสดงผลยังมีขนาดใหญ่ถึง 5.3 นิ้ว ใช้งานได้ลื่นสุดๆ แถมยังมีน้ำหนักเบาแค่เพียง 150 กรัมเท่านั้น

Nokia C3 

กลับมาอีกครั้งกับโนเกีย ที่คราวนี้มาพร้อมกับดีไซน์สุดคลาสสิก รองรับการประมวลผลข้อมูลอย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้หน้าจอขนาดใหญ่ 5.99 นิ้ว กล้องหลังขนาด 8MP ความจุแบตเตอรี่ถึง 3,040mAh และมาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 32GB เรียกได้ว่ารองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสุดๆ เลยล่ะ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android10 และหน่วยประมวลผลขนาด 3GB ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ลื่นยิ่งกว่าเดิม