CARRO คาร์โร รถมือสอง

CARRO รีแบรนด์ดิ้งใหม่ เรียบ เข้าถึงง่าย ย้ำผู้นำตลาดรถมือสองออนไลน์

คาร์โร ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ปรับ branding ใหม่ เปลี่ยนลุค mood & tone ของแบรนด์ให้ทันสมัยเข้ากับโลกยุคดิจิทัล

Home / PR NEWS / CARRO รีแบรนด์ดิ้งใหม่ เรียบ เข้าถึงง่าย ย้ำผู้นำตลาดรถมือสองออนไลน์

คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “ยูนิคอร์น” รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีมาสร้างประสบการณ์การซื้อ-ขายรถ เพื่อมอบความสะดวกสบายและรองรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ด้วยการปรับ branding ใหม่ เปลี่ยนลุค mood & tone ของแบรนด์ให้ทันสมัยเข้ากับโลกยุคดิจิทัล ทั้งโลโก้ และการออกแบบการใช้งานหน้าเว็บไซต์แบบ user-friendly รวมถึงฟีเจอร์การใช้งานที่เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน สะดวก มีข้อมูลครบถ้วน พร้อมให้ลูกค้าเข้าชมและตัดสินใจซื้อ-ขายรถยนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ทันที

Carro Rebranding
อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด

อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การ rebranding ครั้งล่าสุดนี้ คาร์โร ได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ตั้งแต่โลโก้ใหม่ ที่ออกแบบให้เรียบแต่ดูทันสมัย ช่วยสร้างภาพการจดจำได้ง่ายกว่าเดิม รวมถึงการใช้งาน CI brand ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียที่ทีมออกแบบมีการออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางคาร์โร โดยใช้มี Pattern เดียวกันเพื่อสร้างความแตกต่างของแบรนด์ และได้มีการปรับปรุงฟีเจอร์การใช้งานบนหน้าเว็บไซต์ ให้มีข้อมูลที่ชัดเจน เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน และยังคงความโปร่งใสในทุกขั้นตอน ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งสะท้อนความเป็นแบรนด์ของคาร์โร อยากให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการซื้อและขายรถตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของคาร์โร ในส่วนของ CARRO Automall นั้น เราได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับการ rebrandingในครั้งนี้ ตั้งแต่การปรับปรุงพื้นที่ การตกแต่งภายใน ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ เสริมภาพความเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ ยูนิคอร์น พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ทันสมัย”

เตรียมพร้อมพบกับคาร์โรโฉมใหม่ เต็มรูปแบบได้เร็ว ๆ นี้ทั้งบนเว็บไซต์ Official Account บนเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมและ CARRO Automall ทุกสาขา