ACME Traderist คริปโทเคอร์เรนซี เหรียญ ACT

Acme Traderist” สร้างประวัติศาสตร์แจกคริปโทเคอร์เรนซี เหรียญ ACT (Acet) มูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทยกว่า 87 ล้านบาท

“Acme Traderist” จัดกิจกรรม Let’s Get Zoom เรียนลัดจัดหนัก ถอดรหัส ACT ชวนเทรดเดอร์แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องเหรียญ ACT (Acet) แบบเจาะลึก พร้อมประกาศความสำเร็จจากการแจกเหรียญ ACT…

Home / PR NEWS / Acme Traderist” สร้างประวัติศาสตร์แจกคริปโทเคอร์เรนซี เหรียญ ACT (Acet) มูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทยกว่า 87 ล้านบาท

“Acme Traderist” จัดกิจกรรม Let’s Get Zoom เรียนลัดจัดหนัก ถอดรหัส ACT ชวนเทรดเดอร์แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องเหรียญ ACT (Acet) แบบเจาะลึก พร้อมประกาศความสำเร็จจากการแจกเหรียญ ACT (Acet) ให้คนไทยกว่า 65,000 คน รวมมูลค่ากว่า 87 ล้านบาท สูงสุดในประวัติศาสตร์วงการคริปโทเคอร์เรนซีในประเทศไทย

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist ผู้ก่อตั้งและพัฒนาเหรียญ ACT (Acet) กล่าวว่า ได้จัดกิจกรรม Let’s Get Zoom เรียนลัดจัดหนัก ถอดรหัส ACT เป็นครั้งแรกในรอบปีในรูปแบบการไลฟ์ผ่านระบบ Zoom เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับ 77.77 ACT ฟรี! ได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้แบบเจาะลึกเกี่ยวกับเหรียญ ACT (Acet) เหรียญที่ได้รับการนิยามว่าเป็น “DeFansFi” (Decentralized Fans Financial) คริปโทเคอร์เรนซีรูปแบบใหม่ ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Zero Initial Supply” ซึ่งเชื่อว่าจำนวนในการเริ่มต้นของเหรียญที่จะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลในด้าน Supply ควรเริ่มต้นจาก “ศูนย์” และจำนวนเหรียญจะเกิดขึ้นจากความต้องการของผู้ถือครอง (Holder) เท่านั้น

“จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ภายหลังการเปิดตัวเหรียญ ACT (Acet) เมื่อช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมและได้รับ 77.77 ACT ฟรี! จนถึงวันสิ้นสุดกิจกรรม 10 ตุลาคม 2564 มากถึง 65,927 คน มีการแจกเหรียญ ACT (Acet) ไปทั้งสิ้น 5,127,142 ACT (Acet) โดยเหรียญ ACT มีมูลค่าปัจจุบันเท่ากับ $0.501293 หรือคิดเป็นเงินไทยจำนวน 16.953 บาท ต่อ 1 ACT (Acet) ทำให้มูลค่าการแจก ณ วันสิ้นสุดกิจกรรม รวมมูลค่ากว่า 87 ล้านบาท และถือได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์การแจกคริปโทเคอร์เรนซีในประเทศไทยที่มียอดการแจกสูงสุด ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการจุดประกายให้คนไทยมีโอกาสได้เข้าถึงโลกการเงินยุคใหม่ที่ไร้ตัวกลางบนเทคโนโลยีบล็อกเชน หรือ “DeFi” (Decentralized Finance) แล้ว ยังถือเป็นการส่งกำลังใจและได้ช่วยเหลือผู้คนที่กำลังประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย”

ทั้งนี้ เหรียญ ACT (Acet) ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการคริปโทเคอร์เรนซีมากมาย ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน โดยเป็นเหรียญที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Cap) สูงกว่า 1,600 ล้านบาท และมีมูลค่าการเทรดสูงสุด (Top Gainers) ใน Rank ของ Binance Smart Chain (BSC) หลายครั้ง และยังขึ้นลิสต์เหรียญยอดนิยมของ CoinMarketCap อยู่ในอันดับที่ 3,048 ซึ่งเป็นการจัดลำดับสินทรัพย์คริปโทเคอร์เรนซีจากทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้เหรียญ ACT (Acet) ยังถือเป็นเหรียญที่มีความโปร่งใสสูงสุดเพราะผ่านการตรวจสอบ (Audit) จาก PeckShield บริษัทชั้นนำที่เป็นผู้ตรวจสอบด้านความปลอดภัยบนบล็อกเชนที่มีมาตรฐานระดับสากลเรียบร้อยแล้ว รวมถึงอยู่ระหว่างดำเนินการ (Onboarding) ตรวจสอบของ Certik Audit อีกด้วย

“ปัจจุบันมีผู้ถือครอง (Holder) เหรียญ ACT (Acet) จำนวนกว่า 50,000 บัญชี ซึ่งประสบความสำเร็จได้เร็วเกินเป้าหมายที่ทีมผู้พัฒนาได้วาง Roadmap ไว้ และจากแผนการดำเนินงานในอนาคตที่กำลังจะมีการเปิดตัว “ACTPAY” (แอ็คเปย์) ซึ่งเป็นระบบ Cryptocurrency Payment Gateway ที่สามารถเชื่อมต่อกับภาคธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการเข้าถึงผู้ถือครองเหรียญ ACT (Acet) เพื่อสร้างระบบนิเวศเศรษฐกิจ (Ecosystem) ให้กับเหรียญ ACT (Acet) รวมถึงได้วางแผนขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศอีกด้วย คาดว่าในไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 เหรียญ ACT (Acet) จะอยู่ในอันดับ 1,500 แรกของการจัดลำดับสินทรัพย์คริปโทเคอร์เรนซีจากทั่วโลกได้อย่างแน่นอน” นายวรวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย