เช็กผลรวมเลขทะเบียนมงคล เลขไหนเสริมดวงด้านใดบ้าง

ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ นอกจากรุ่นรถ ดีไซน์ และงบประมาณแล้ว หลายคนยังให้ความสนใจกับเลขทะเบียนรถ เพราะตามหลักโหราศาสตร์เชื่อว่าเลขทะเบียนมงคลจะช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการค้าขาย การลงทุน มิตรภาพ หน้าที่การงาน ครอบครัว อุบัติเหตุ ฯลฯ…

Home / PR NEWS / เช็กผลรวมเลขทะเบียนมงคล เลขไหนเสริมดวงด้านใดบ้าง

ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ นอกจากรุ่นรถ ดีไซน์ และงบประมาณแล้ว หลายคนยังให้ความสนใจกับเลขทะเบียนรถ เพราะตามหลักโหราศาสตร์เชื่อว่าเลขทะเบียนมงคลจะช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการค้าขาย การลงทุน มิตรภาพ หน้าที่การงาน ครอบครัว อุบัติเหตุ ฯลฯ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมคนจำนวนมากที่เชื่อเรื่องนี้ต่างพยายามตามหาทะเบียนเลขสวยหรือทะเบียนเลขมงคลที่มาพร้อมความหมายดี เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและดึงดูดสิ่งดี ๆ แก่เจ้าของรถ

เช็กผลรวมเลขทะเบียนมงคล เสริมดวงเฮงด้านใดบ้าง

ใครเป็นเจ้าของรถและต้องการทราบว่าเลขทะเบียนรถของตนเองเป็นเลขทะเบียนมงคลหรือไม่ สามารถเช็กผลรวมเลขมงคลได้แบบง่าย ๆ เพียงนำตัวเลขหลังตัวอักษรมาบวกกันก็จะทราบได้แล้วว่าเลขทะเบียนรถของคุณเป็นตัวเลขมงคลที่ช่วยเสริมดวงเฮงหรือดึงดูดสิ่งดี ๆ เรื่องใดบ้าง เช่น เลขทะเบียน 2กง 4619 วิธีคำนวณ คือ นำตัวเลขด้านหลังตัวอักษรบวกกัน ดังนี้ 4 + 6 + 1 + 9 เท่ากับ 20 จากนั้นนำ 2 + 0 จะได้ผลลัพธ์เท่ากับ 2 เพียงเท่านี้ก็ได้ผลรวมตัวเลขที่สามารถนำไปค้นหาความหมายเลขทะเบียนมงคลได้แล้ว

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 1

ผลรวมตัวเลขแห่งความคิดสร้างสรรค์ การสังสรรค์ระหว่างกลุ่มเพื่อนและครอบครัว แต่ก็ทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวอยู่บ้าง

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 2

ผลรวมทะเบียนมงคล เสริมดวงเฮงด้านการเงินที่ได้จากการค้าขายและเสริมดวงเรื่องมิตรภาพ 

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 3

ตัวเลขที่ส่งผลด้านอารมณ์ผู้ขับขี่ให้ฉุนเฉียวง่าย จนอาจทำให้เกิดการปะทะหรือเกิดอุบัติเหตุได้บ่อย

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 4

เหมาะสำหรับอาชีพรับราชการ เพราะช่วยเสริมดวงเรื่องตำแหน่งหน้าที่ในหน่วยงานราชการโดยเฉพาะ

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 5

ผลรวมทะเบียนมงคล ส่งผลให้ขับขี่อย่างใจเย็น เสริมดวงเรื่องมิตรภาพ มีคนเมตตา และได้รับความน่าเชื่อถือ

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 6

ผลรวมเลข 6 ถือเป็นตัวเลขกลาง ๆ ที่ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาเป็นระยะ ขับรถแคล้วคลาดปลอดภัย และมักได้รับการอุปถัมภ์จากคนรอบตัว

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 7

อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์หรือเจออุปสรรคบ่อย ๆ แม้จะขับรถอย่างระมัดระวังแต่อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยได้ง่าย

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 8

เลขมงคลอันเป็นตัวแทนของสิ่งดี ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะสำหรับผู้ทำธุรกิจค้าขาย การเงินคล่องตัว และเพิ่มความน่าเชื่อถือ

ผลรวมเลขทะเบียนเท่ากับ 9 

ตัวเลขมงคลช่วยเสริมดวงความเฮง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับการเกื้อหนุนเป็นอย่างดี

แม้การเป็นเจ้าของเลขทะเบียนมงคลจะช่วยเสริมดวงดีด้านต่าง ๆ และเหมือนมีตัวช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามารอบด้าน แต่ถึงอย่างนั้นการขับรถไม่ประมาท มีสติ และเคารพกฎจราจร ก็มีส่วนอย่างยิ่งในการใช้รถใช้ถนนปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ 

หากคุณต้องการเป็นเจ้าของทะเบียนเลขมงคล อย่าลืมนึกถึงโชคดีทะเบียน ผู้ให้บริการเรื่องทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์อย่างครบวงจร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มองหาป้ายทะเบียนเลขมงคลที่ช่วยเสริมดวงรุ่งด้านต่าง ๆ โดยทุกป้ายทะเบียนจากโชคดีทะเบียน การันตีว่าเป็นป้ายจากกรมการขนส่งทางบก มั่นใจได้ว่าถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากเรื่องทะเบียนแล้ว ยังพร้อมดูแลเรื่องการซื้อรถ การต่อทะเบียน การต่อภาษี รวมถึงการซ่อมบำรุงรถ เรียกได้ว่าใช้บริการกับโชคดีทะเบียนจะได้รับบริการเกี่ยวกับเรื่องรถอย่างครบวงจร โดยสามารถคลิกเพื่อเช็กเลขทะเบียนมงคลหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chokdeetabien.com