5 เคล็ดลับคลายเหงากับ วี-วิโอเลต ดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์น่ากิ๊น น่ากิน

5 เคล็ดลับคลายเหงากับ วี-วิโอเลต และชวนให้ดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์ น่ากิ๊น น่ากิน มาฝากกัน

Home / PR NEWS / 5 เคล็ดลับคลายเหงากับ วี-วิโอเลต ดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์น่ากิ๊น น่ากิน

ในช่วงที่ต้องอยู่บ้านนาน ๆ หลายคนคงนึกถึงเพลงรักดนตรีฟีลกู๊ดของศิลปินลูกครึ่งสาวมากความสามารถ วิโอเลต วอเทียร์ ที่มาเติมความสดใสให้ทุกคนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม้สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น แต่ยังมีผู้คนมากมายที่รู้สึกเครียดและเหงาที่ต้องรักษาระยะห่างจากคนที่เรารัก พร้อมกับต้องเรียนและทำงานออนไลน์ต่อไป วันนี้ เราได้นำ 5 เคล็ดลับคลายเหงากับ วี-วิโอเลต และชวนให้ดื่มด่ำกับบาริสต้า สไตล์ น่ากิ๊น น่ากิน มาฝากกัน

1.ร้องเพลงมู้ดอารมณ์ดี

ไม่ใช่แค่ในห้องอัด แต่การร้องเพลงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักร้องสาวเสียงใส วี-วิโอเลต ไปแล้ว สาววี-วิโอเลตเอ็นจอยกับการร้องเพลงที่ทำให้คนฟังรู้สึกอารมณ์ดี และผ่อนคลายความเหงาเวลาอยู่บ้าน โดยเจ้าตัวยังเผยเคล็ดลับว่า “การร้องเพลงไม่ได้ยากเลย เราเพียงปล่อยใจให้ชิล ร้องตามความรู้สึก ดื่มด่ำกับเสียงดนตรี ใส่ความรู้สึกเข้าไป แล้วร้องเพลงไม่ให้เพี้ยน ก็จะทำให้เพลงมีไดนามิกเอง สื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ วีเองชอบแบบนั้น”

2.ลีลาเต้นพลิ้วไหว สนุกจนลืมเหนื่อย

แฟนคลับคงคุ้นตากับลีลาการเต้นสุดพลิ้วไหว แต่ปนความเซ็กซี่ของวีทางสื่อโซเชียลอยู่บ่อย ๆ เมื่อมีเวลาว่าง เธอก็จะอัดคลิปเต้นลง TikTok แชร์ให้กับทุกคน วีเล่าว่า “เวลาเต้น วีไม่มีท่าเต้นประจำค่ะ ใช้ความรู้สึกล้วน ๆ ในการเต้นแบบฟรีสไตล์ พลิ้วบอดี้ไปเรื่อย ๆ อย่างในเอ็มวีซิงเกิลล่าสุด เพลง “Taste Your Love” ที่เพิ่งปล่อยออกมา วีชอบท่าเต้นมาก ๆ เพราะมีความน่ารักสดใส เต้นตามได้ไม่ยากเลย ใช้เวลาฝึกไม่นาน สนุกเพลินจนลืมเหนื่อย อย่าลืมไปลองเต้นกันนะคะ”

3.ปลูกต้นไม้คลายความเครียด

เคล็ดลับการสร้างความสุขช่วงอยู่บ้านนาน ๆ คงหนีไม่พ้นการอยู่กับคนที่เราแคร์และทำกิจกรรมที่ชอบ เช่น ตอนนี้วีเริ่มปลูกต้นไม้ ซึ่งเธอภูมิใจมากและมักจะมานั่งจิบกาแฟแล้วชื่นชมกับต้นไม้ตัวเองในตอนเช้า “เพราะช่วงแรก ๆ น้องไม่โตเลย ตายตลอด พอได้เห็นเขาเจริญ เติบโตงอกงามก็รู้สึกมีความสุขและคลายความเครียดไปได้”

4.ดื่มกาแฟเปลี่ยนมู้ดสดใส

เวลาสมองตื้อ คิดงานเพลงไม่ออก วี-วิโอเลต ก็มักจะเบรกความเบลอ ความดาร์ก ด้วยการดื่มกาแฟที่โปรดปรานอย่าง เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์ กาแฟขวดพร้อมดื่มระดับพรีเมียมดื่มได้ทุกวัน ที่บาริสต้าทุกสไตล์แนะนำ “ครั้งแรกที่ได้ลอง วีก็เลิฟมาก ให้ฟีลกาแฟสไตล์คาเฟ่ที่เหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ ดื่มแล้วเปลี่ยนมู้ดให้สดใส ได้ดื่มด่ำรสชาติและกลิ่นหอมช่วยให้วีผ่อนคลาย เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่น สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา พร้อมทำงานต่อ มีไอเดียปังมาเต็ม ๆ”

5.แต่งเพลงสร้างความสุข

นอกจากการร้องและเต้น วียังมีสกิลในการแต่งเพลงอย่างซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งออกมาสด ๆ ร้อน ๆ Taste Your Love เจ้าตัวบอกว่า ภูมิใจมาก เพราะเป็นเพลงแรกที่ได้แต่งเพลงและทำ demo เอง โดยแต่งเนื้อร้องด้วยการเปรียบการชิมรสชาติความรักกับรสชาติของกาแฟที่กลมกล่อมหอมกรุ่น สาววียังแอบกระซิบว่าเธอสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากการที่เธอได้รับความรัก กำลังใจจากเพื่อน และครอบครัว รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่รักและซัพพอร์ตงานเพลงของเธอมาโดยตลอด งานนี้เธอยังได้ใช้สกิลการเล่นเปียโนและกีต้าร์มาช่วยในการแต่งเพลง แม้จะเป็นเครื่องดนตรีที่เธอไม่ถนัด แต่ก็ใช้เล่นเพื่อร้อง และแต่งเพลง สร้างความสุขและคลายเหงาไปได้เยอะ

วี-วิโอเลต ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงาน วีสนุกและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ และได้โอกาสที่ดีในการลองทำอะไรใหม่ ๆ เช่น การแต่งเพลง ทำดนตรี และที่สำคัญคือ กาแฟอร่อยค่ะ อยากฝากบาริสต้าสไตล์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟน ๆ และคอกาแฟ และฝากชมเอ็มวี Taste Your Love และ เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี ระหว่างดื่มเนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์ ไปด้วยนะคะ”

ได้เคล็ดลับคลายเหงาที่เราเก็บมาฝากจาก “วี วิโอเลต” แล้ว เคล็ดลับบางอย่างก็เป็นสิ่งง่าย ๆ ที่ทุกคนทำได้ไม่ยากและสามารถทำได้ทุกวัน เช่น การร้องเพลง การปลูกต้นไม้ การเต้น และการดื่มกาแฟ ลองเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองกับกิจกรรมดี ๆ จากสาววีมาลองทำตามกันดูนะคะ