Loyalty Program

ของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ดีต่อใจทั้งคนให้และคนรับ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ ต้องไม่ลืมที่จะนำกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยให้ลูกค้าจดจำ และประทับใจกับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์นั้นก็คือการมอบสินค้าส่งเสริมการขาย หรือของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณ การมอบของขวัญพรีเมี่ยม ให้แก่ลูกค้าสามารถสร้างคุณค่าทางอารมณ์ และจิตใจให้แก่ลูกค้าที่ได้รับได้ จนก่อให้เกิด Customer Loyalty หรือการที่ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดี รู้สึกผูกพันกับแบรนด์จนไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้แบรนด์อื่น…

Home / PR NEWS / ของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ดีต่อใจทั้งคนให้และคนรับ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ ต้องไม่ลืมที่จะนำกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยให้ลูกค้าจดจำ และประทับใจกับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์นั้นก็คือการมอบสินค้าส่งเสริมการขาย หรือของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณ การมอบของขวัญพรีเมี่ยม ให้แก่ลูกค้าสามารถสร้างคุณค่าทางอารมณ์ และจิตใจให้แก่ลูกค้าที่ได้รับได้ จนก่อให้เกิด Customer Loyalty หรือการที่ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดี รู้สึกผูกพันกับแบรนด์จนไม่อยากเปลี่ยนใจไปใช้แบรนด์อื่น ในบทความนี้จะมาแนะนำของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ที่รับรองว่าลูกค้าของคุณต้องประทับใจ และได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน พร้อมกับสถานที่รับทำของพรีเมี่ยมคุณภาพดีมาแนะนำในตอนท้าย

1. ขวดน้ำที่ดีต่อสุขภาพ

การมอบขวดน้ำที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และมีโลโก้แบรนด์ของคุณปรากฏอยู่ดูจะเป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย นอกจากลูกค้าของคุณจะได้ใช้ประโยชน์ ได้ดื่มน้ำมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยแล้ว เมื่อพวกเค้าได้พกพาขวดน้ำไปตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ช่วยเป็นการส่งเสริมการขายให้แก่แบรนด์ของคุณไปในตัวได้เช่นกัน เรียกได้ว่าประทับใจทั้งคุณที่จะได้ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ในอนาคต และลูกค้าของคุณที่ได้ของคุณภาพดีไปใช้งานในชีวิตประจำวัน 

2. กล่องใส่อาหารคุณภาพดี

แบรนด์ของคุณอาจจะลองสร้างกิจกรรมสนุก ๆ ขึ้นมาบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับทำการมอบของรางวัลที่มีประโยชน์ และใช้งานได้จริงอย่างกล่องถนอมอาหาร ที่ทุกบ้านต้องได้ใช้งานอย่างแน่นอน แถมยังเป็นการรณรงค์เรื่องของการใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ช่วยลดโลกร้อน ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ นอกจากนั้นลูกค้าจะได้ทำความรู้จักแบรนด์ของคุณมากขึ้นผ่านการร่วมกิจกรรม และยังมีโอกาสที่เค้าจะชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกิจกรรมบนหน้าเพจของคุณ ช่วยเป็นการส่งเสริมการขายแบบปากต่อปากได้เป็นอย่างดี 

3. กระเป๋าเก็บความร้อน

อีกหนึ่งของขวัญพรีเมี่ยมที่เราอยากแนะนำก็คือกระเป๋าเก็บความร้อนที่พกพาง่าย ใช้งานได้หลากหลาย โดยแบรนด์ของคุณอาจจะทำการเพิ่มโลโก้ หรือข้อความที่สื่อความหมายเกี่ยวกับแบรนด์ เพื่อที่เวลาลูกค้าพกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ผู้คนจะได้สะดุดตากับแบรนด์ของคุณ สร้างการรับรู้ด้วยวิธีง่าย ๆ โดยที่ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย

และทั้งหมดนี้คือของขวัญพรีเมี่ยมคุณภาพดี ที่ลูกค้าของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ หากคุณสนใจอยากสร้าง Loyalty Program แจกของสมมนาคุณที่มีคุณภาพ ต้องไม่ลืมที่จะเลือกผู้รับทำของพรีเมี่ยมที่น่าเชื่อถืออย่างแบรนด์ Super Lock By Micron ware แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม ที่มีบริการ Made to order จากโรงงาน โดยที่คุณสามารถตั้งโจทย์ บอกรายละเอียดของโลโก้ ข้อความ บนสินค้าคุณภาพสูงจากแบรนด์ Super Lock By Micron ware ได้ โดยเรามีทีมงานออกแบบ และงาน Artwork คอยให้บริการแบบครบวงจรโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สินค้าทุกชิ้นจาก Micronware ยังมีการรับรองคุณภาพว่าปราศจากสาร BPA ทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างแน่นอน

หากสนใจบริการรับทำของพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Super Lock By Micronware รวมถึงสินค้าภายในบ้านอื่น ๆ สามารถเข้าไปเลือกดูหรือสั่งซื้อได้เลยที่เว็บไซต์ https://www.micronware.co.th และยังสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงผ่าน Facebook Page Super Lock by Micron Ware  หรือผ่าน Line ID : @superlock (มี @ ข้างหน้า) ทั้งยังสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป