เดนิม จตุจักร

‘เดนิม จตุจักร’ คอนโดที่แพลนทุกความต้องการมาไว้ในที่เดียว

เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดที่คุณไม่ควรมองข้าม คอนโดเดนิม จตุจักร อยู่ในเครือแกรนด์ ยูนิตี้ ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางย่านจตุจักร

Home / PR NEWS / ‘เดนิม จตุจักร’ คอนโดที่แพลนทุกความต้องการมาไว้ในที่เดียว

หากคุณกำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคต เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) เป็นหนึ่งในตัวเลือกคอนโดที่คุณไม่ควรมองข้าม คอนโดเดนิม จตุจักร อยู่ในเครือแกรนด์ ยูนิตี้ ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางย่านจตุจักร มาพร้อมกับแนวความคิดในการออกแบบอันโดดเด่นที่เกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงเกิดเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การเดินทางแสนสะดวกสบายและคล่องตัว และทำเลที่ตั้งของคอนโดยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อให้ชีวิตไม่ตึงเครียดจนเกินไป มาทำความรู้จักคอนโดเดนิม จตุจักรให้มากขึ้นในบทความนี้กัน

1. คอนโดในฝันที่ตั้งบนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย และใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่

สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโด ปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของการเดินทาง คนมักจะมองหาทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว หรือผู้ที่ใช้ขนส่งสาธารณะเป็นหลัก คอนโดเดนิม จตุจักรตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านจตุจักร ในซอยวิภาวดีรังสิต 3 ซึ่งสะดวกสบายทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์และหรือบริการขนส่งสาธารณะ เนื่องจากซอยวิภาวดีรังสิต  3 สามารถใช้เป็นซอยทางลัดเชื่อมต่อถนนสายหลัก 3 สายอย่าง ถนนพหลโยธิน ถนนสุทธิสาร และถนนวิภาวดีรังสิต ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับมีจุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง-โทลล์เวย์) และหากคุณอยากใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต หรือรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร หรือแม้กระทั่งสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน โดยตัวสถานีรถไฟฟ้าทั้งสองสถานีจะอยู่ห่างจากคอนโดในระยะทางประมาณ 1.5 กม. ที่สามารถเดินได้หากไม่เร่งรีบ หรือจะเลือกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ภายในซอยที่พร้อมบริการตลอดทั้งวันได้เลย

2. ใกล้กับสวนสาธารณะอย่างสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สวนวชิรเบญจทัศและสวนจตุจักร

นอกจากทำเลที่ตั้งและเส้นทางการเดินทางที่หลากหลาย หากคุณอยากพักผ่อนหย่อนใจได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ก็สามารถเดินทางมาที่สวนสาธารณะอย่างสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สวนวชิรเบญจทัศและสวนจตุจักร โดยสวนสาธารณะทั้งสามแห่งนี้มีพื้นที่เชื่อมต่อกัน หรือจะเลือกชมวิวทิวทัศน์ของสวนสีเขียว หนึ่งในพื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดเดนิม จตุจักร ก็สามารถช่วยเยียวยาจิตใจในวันที่คุณต้องเจอเรื่องหนัก ๆ ได้มากทีเดียว

3. ใช้ชีวิตในหนึ่งวันได้ไม่รู้เบื่อภายในโครงการ

อย่างที่ได้กล่าวไปตอนต้น โครงการเดนิม จตุจักรมีแนวคิดการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้จากทางโครงการนั้นมีอยู่หลากหลาย ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลางที่ให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะทำงานดึกแค่ไหน มีไลฟ์สไตล์แบบไหน ก็สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดมาให้ได้ตลอดเวลา เริ่มจากพื้นที่ส่วนกลางที่บริเวณตึก A ซึ่งเป็นอาคารสูง 37 ชั้น จะมีพื้นที่ที่เรียกว่า Brain Space ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน พร้อมทั้งมี Meeting Room ไว้ให้บริการ ส่วนตึก B อาคารสูง 22 ชั้น จะประกอบไปด้วย Relax Pool, Kid’s Pool, Rhythm Studio ห้องซ้อมดนตรี, Bike Simulator Room, Retreat Area, Play Room และ Lobby Lounge เชื่อมต่อไปยังตึก C อาคารสูง 33 ชั้น ที่มีบริเวณ Co-Kitchen Space, Co-Dining Area ให้คุณได้ทำอาหารและพบปะสังสรรค์กับเพื่อนของคุณได้ รวมถึง Co-Living Area และ E-Library ส่วนตึก D เป็นอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น บริเวณชั้นดาดฟ้าจะมี Up & Above Gym, Active Pool, Outdoor BBQ และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะอยู่อาคารไหนในโครงการก็สามารถใช้บริการส่วนกลางต่าง ๆ ได้ผ่าน Sky Bridge ที่เชื่อมต่อแต่ละอาคารไว้ด้วยกัน

4. พบกับความฝันที่คุ้มค่าคุ้มราคา

คอนโดเดนิม จตุจักร จากแกรนด์ ยูนิตี้ คืออีกหนึ่งโครงการบนย่านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างจตุจักร ที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ถือเป็นโครงการที่คุ้มค่าคุ้มราคา ด้วยคุณภาพชีวิตที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่นในเรื่องของการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันภายในโครงการ ให้คุณสามารถออกแบบชีวิตเองได้แบบไร้ข้อจำกัด และที่สำคัญทางโครงการเดนิม จตุจักร ยังมีโปรโมชั่นจอง 5,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายผ่อนดาวน์ ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ฟรี เครื่องดูดฝุ่น 𝗗𝘆𝘀𝗼𝗻 มูลค่า 𝟭𝟰,𝟵𝟬𝟬 บ.*, ฟรี เฟอร์นิเจอร์*, ฟรี บัตร Starbucks มูลค่า 500 บ.*และยังมีโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มอีกหากคุณติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการ ผ่าน 360◦ Interactive Virtual Tour ทาง LINE Official Account: @GrandUnity หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx โทรสอบถามเพิ่มเติม: 02 652 4000​ เว็บไซต์ https://grandunity.co.th/th/denim-jatujak