5 เทคนิคการเรียนภาษาที่ได้ผลและนำไปใช้ได้จริงกับ ENCONCEPT

ภาษาอังกฤษ กลายเป็นภาษาที่สำคัญในยุคปัจจุบัน เพราะการรู้ภาษาอังกฤษช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งานที่ดีในบริษัทข้ามชาติหรือเพื่อหางานทำในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นภาษาของการสื่อสารระหว่างประเทศ สื่อ และอินเทอร์เน็ต ดังนั้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญในทุก ๆ แง่มุมของชีวิต และการที่เราจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้เก่งขึ้นนั้น นอกจากพยายามฝึกเองแล้ว การเรียนกับสถาบันสอนภาษาต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้นด้วย และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงควรเรียนภาษาอังกฤษที่…

Home / PR NEWS / 5 เทคนิคการเรียนภาษาที่ได้ผลและนำไปใช้ได้จริงกับ ENCONCEPT

ภาษาอังกฤษ กลายเป็นภาษาที่สำคัญในยุคปัจจุบัน เพราะการรู้ภาษาอังกฤษช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งานที่ดีในบริษัทข้ามชาติหรือเพื่อหางานทำในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นภาษาของการสื่อสารระหว่างประเทศ สื่อ และอินเทอร์เน็ต ดังนั้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญในทุก ๆ แง่มุมของชีวิต และการที่เราจะเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้เก่งขึ้นนั้น นอกจากพยายามฝึกเองแล้ว การเรียนกับสถาบันสอนภาษาต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้นด้วย และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงควรเรียนภาษาอังกฤษที่ ENCONCEPT

5 เทคนิคการเรียนภาษาให้ได้ผลกับ ENCONCEPT 

การจะเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ผลดีและสามารถนำไปใช้ได้จริงนั้น เทคนิคและวิธีการสอนก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเทคนิคที่ดีจะช่วยให้เราจดจำและเข้าใจได้มากขึ้น มาทำให้ภาษาอังกฤษกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ กับเทคนิคดี ๆ เหล่านี้กัน

1. MEMOLODY

จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่มีมากมายเป็นพัน ๆ คำได้ง่าย ๆ ด้วยการจดจำผ่านบทเพลงแสนสนุก ที่ฟังและร้องตามได้อย่างเพลิดเพลิน แถมยังช่วยให้เราได้คำศัพท์เพิ่มขึ้นในทุก ๆ ครั้งอีกด้วย ช่วยให้การเรียนภาษาอังกฤษไม่น่าเบื่อเหมือนที่ผ่าน ๆ มา 

2. MEMOLOGIC

การจำคำศัพท์อาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน แต่ทุกอย่างจะง่ายขึ้นด้วยเทคนิค Memologic เพราะจะช่วยให้เราจำคำศัพท์ที่ยากให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ด้วยการใช้ภาพนำเสนอที่สร้างภาพติดตาให้เราจดจำ และหยิบคำศัพท์นั้นมาใช้ได้อย่างง่าย ๆ 

3. TREE TACTICS

อีกหนึ่งเทคนิคในการเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ผล คือการเรียนแบบใช้แผนภาพต้นไม้เป็นสื่อการสอน ช่วยเชื่อมโยงและเรียบเรียงคำศัพท์ ไวยกรณ์ต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ ทำให้เข้าใจง่าย หมดปัญหาเรื่องการจำและการนำไวยกรณ์มาใช้ไม่ถูกอีกต่อไป

4. STRATEGIC STRUCTURE

โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษ คือหนึ่งในการเรียนการสอนที่สำคัญ จากการที่เราจดจำคำศัพท์ และรู้จักการใช้ไวยากรณ์ต่าง ๆ แล้วนั้น การสร้างประโยคให้ถูกต้องก็ต้องมีเทคนิคให้รู้จักวิเคราะห์และแยกส่วนประกอบของโครงสร้างประโยค ซึ่งเทคนิคนี้จะทำให้เรานำไปใช้ได้จริงและมีประสิทธิผลมากขึ้น ลืมการจำประโยคเดิม ๆ แบบท่องจำไปได้เลย เพราะเราสามารถสร้างประโยคใหม่ ๆ ได้ด้วยตัวเอง

5. MEMOMAP

หัวใจสำคัญของการเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ผลดีนั้น คือการสรุปในสิ่งที่เรียนไปได้อย่างเข้าใจ เพื่อนำเอาเทคนิคสำคัญ ๆ ของแต่ละหัวข้อมาใช้ในการเรียนรู้ ที่ ENCONCEPT จะมีแผนที่สรุปเนื้อหาในหน้าเดียวในรูปแบบ ONEPAGE ให้เข้าใจทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย

การเรียนภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก หากมีการฝึกฝนที่ดีและรู้จักการนำไปใช้จริง ที่ ENCONCEPT นอกจากจะมีเทคนิคดี ๆ ในการสอนแล้ว ยังทำให้สนุกในการเรียน และไม่รู้สึกว่าภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยาก เพราะการเรียนที่นี่จะทำให้ผ่อนคลายมากกว่าเคร่งเครียด ทั้งยังสามารถเรียนได้ทุกระดับชั้น ที่นี่มีการพัฒนาการสอนและนวัตกรรมการเรียนรู้ใหม่ ๆ โดยถ่ายทอดความรู้ผ่านติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ ที่การันตีประสบการณ์การสอนมาอย่างยาวนาน และเทคนิคการสอนสนุก ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เรียนรู้อย่างเข้าใจ มั่นใจ จากการใส่ใจของสถาบันสอนภาษา ENCONCEPT และภาษาอังกฤษจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Website : enconcept.com

Line : @enconcept (มี @)

Facebook : www.facebook.com/enconcept

Instagram : www.instagram.com/enconcept_tothemax