Yamaha เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ไทยลีก ไทยลีก 2021

Yamaha หนุนเต็มสูบ ซัพพอร์ต ‘กิเลนผยอง’ ล่าแชมป์ไทยลีก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าสนับสนุนสโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ไล่ล่าแชมป์ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021-22

Home / PR NEWS / Yamaha หนุนเต็มสูบ ซัพพอร์ต ‘กิเลนผยอง’ ล่าแชมป์ไทยลีก

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้าสนับสนุนสโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 คัมแบ็คสู่บทบาทผู้สนับสนุนหลัก ไล่ล่าแชมป์ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021-22 ด้วยขุมกำลังผู้เล่นระดับชั้นนำทั้งไทย-ต่างชาติ ภายใต้การคุมบังเหียนของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตดาวดังเมืองทอง

Yamaha
นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มีความภูมิใจที่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มต้นในปี 2008 จนถึงปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 14 สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฟุตบอลระดับประเทศ ที่เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในฐานะผู้สนับสนุนในครั้งนี้”

Yamaha

“และในฤดูกาล 2021-2022 ที่จะเริ่มขึ้นเชื่อว่าแฟนบอลต่างรอคอยการกลับมาของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยยามาฮ่าพร้อมที่จะสนับสนุนให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย รวมถึงในการพัฒนาให้นักฟุตบอลไทยได้มีโอกาสไปค้าแข้งในลีกที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับวงการฟุตบอลของประเทศไทยในอนาคต”

สำหรับการสนับสนุนทีมสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งที่ยามาฮ่าได้ผลักดัน และส่งเสริมกีฬาฟุตบอลเพื่อพัฒนาฟุตบอลอาชีพของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยการแถลงข่าวการสนับสนุน และเปิดตัวสโมสร “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด “THE UNTOUCHABLES” ในครั้งนี้มีขึ้นผ่าน Official Fanpage และ Youtube Muangthong United โดยมีผู้เข้าร่วมรับชมในครั้งนี้มากกว่า 1 แสนคน