AIS ต้อนรับศึกแชมป์ชนแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 – 1 ก.ย. นี้ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

AIS ต้อนรับศึกแชมป์ชนแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 - 1 ก.ย. นี้ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

Home / PR NEWS / AIS ต้อนรับศึกแชมป์ชนแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 – 1 ก.ย. นี้ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

AIS พร้อมส่งมอบประสบการณ์การรับชมบอลไทยยุคใหม่ ประเดิมด้วยการถ่ายทอดสด ศึกแชมป์ชนแชมป์ ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 “เดอะแรบบิท” บี จี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะแข้ง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอ คัพ วันที่ 1 กันยายน 2564 สดตรงมาจากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่มเวลา 18.00 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS โดย AIS PLAY พร้อมแล้วที่ส่งมอบประสบการณ์ การรับชมกีฬาแบบใหม่ กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกอาชีพของไทยที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งนับว่าแมตช์แรกแห่งประวัติศาสตร์ที่ AIS PLAY จะร่วมบันทึกไปพร้อมๆ กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ ในการถ่ายทอดสดศึกการแข่งขัน ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้กับแฟนบอลชาวไทยได้รับชมกับอย่างจุใจในทุกช่องทางของ AIS PLAY แม้การแข่งขันจะยังไม่ได้เปิดให้มีการเข้าชม แต่เราขอเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อความสนุกของการรับชมทุกรูปแบบจากขอบสนามถึงหน้าจอ อย่างไม่มีข้อจำกัดเสมือนกับได้เชียร์ทีมในดวงใจจากสนามจริง”

ก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของไทยลีกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างนี้นี้ มีอีกหนึ่งการแข่งขันที่เข้มข้นดุเดือด เป็นที่ตั้งตารอของแฟนบอลชาวไทยไม่แพ้กันในการแข่งขันไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2021 งานนี้ ขุนพล เดอะแรบบิท บีจี ปทุมยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด ยกพลขึ้นเหนือ เตรียมฟาดแข้ง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ โดยครั้งนี้ได้ใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามดวลแข้งของแชมป์ทั้งสองทีม ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันในวันที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง

ทั้งนี้แฟนบอลชาวไทย รับชมฟุตบอลไทยลีก ทั้ง REVO Thai League, M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก รวมถึงช้างเอฟเอ คัพ และ REVO League Cup ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า AIS รับชมได้กว่า 600 แมตช์ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th