คาฟฟ์ แอนด์ โค เจลอาบน้ำ

คาฟฟ์ แอนด์ โค เจลอาบน้ำ และสบู่ก้อน มอบสัมผัสอ่อนโยน ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ

รังสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมหลักอย่างสมุนไพรไทยจากสารสกัดดอกคำฝอย และสารสกัดบัวบก มอบสัมผัสในการอาบน้ำและทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยฟองละเอียด

Home / PR NEWS / คาฟฟ์ แอนด์ โค เจลอาบน้ำ และสบู่ก้อน มอบสัมผัสอ่อนโยน ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ

Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ที่เริ่มต้นจากแฮร์แคร์และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ซึ่งยังคงดูแลทุกคนด้วยความจริงใจ ใส่ใจ และใกล้ชิดเหมือนดูแลคนในครอบครัวเช่นเดิม เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดี การจัดการส่วนผสมและสัดส่วนของวัตถุดิบให้มีปริมาณที่เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพที่สมดุลตามธรรมชาติ รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และภายใต้การควบคุมการผลิตโดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งในทุกรายละเอียด ทาง Kaff & Co. ยังให้ความสำคัญกับเรื่องวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อจุดหมายเดียว คือ การมอบสุขภาพดีให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

เจลอาบน้ำและสบู่ก้อน Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) รังสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมหลักอย่างสมุนไพรไทยจากสารสกัดดอกคำฝอย และสารสกัดบัวบก มอบสัมผัสในการอาบน้ำและทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยฟองละเอียด นุ่ม และอ่อนโยน พร้อมความหอมผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้น บำรุง และสมานผิว ฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาแห้งกร้าน ไปจนถึงผิวที่มีอาการผด ผื่น คัน ระคายเคือง ให้ผิวคืนความยืดหยุ่น และช่วยเสริมสร้างสมดุลผิวสุขภาพดี

ด้วยเข้าใจในความต้องการและปัญหาผิว รวมทั้งความตั้งใจในการลดใช้สารเคมีกับร่างกาย ซึ่งเป็นที่มาของสูตรส่วนผสม และกระบวนการผลิตที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด อีกทั้งไม่มีผลิตผลจากสัตว์ในส่วนประกอบ เพื่อความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และส่งมอบประสบการณ์ความรื่นรมย์ทุกครั้งในการอาบน้ำ ด้วยฟองบางเบา นวลเนียนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ จึงทำให้ได้ดูแลตัวเองทั้งกายและใจไปพร้อมกัน

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติ

สารสกัดดอกคำฝอย Carthamus tinctorius (safflower) extract
สกัดเย็นด้วยตัวทำละลายที่ปลอดภัย ไม่ผ่านความร้อน ประกอบด้วยสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ ชนิด Quinochalcone
(ควิโนแคลโคน) ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง และยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนังได้ อีกทั้งมี
กรดไขมันไลโนเลอิก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แตกแห้งง่าย

สารสกัดบัวบก Centella asiatica (penny wort) extract
สกัดเย็นด้วยตัวทำละลายที่ปลอดภัย ไม่ผ่านความร้อน ประกอบด้วยสารกลุ่มไทรเทอร์ปีนส์ และสารแอเซียติโคไซด์ รวมทั้งสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติลดการอักเสบของผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นผิว ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น อีกทั้งยังลดอาการคัน ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียบางชนิด

สารสกัดว่านหางจระเข้ Aloe vera extract
ผลิตด้วยกระบวนการทำแห้งแบบสเปรย์แห้ง มีสาร Glycoprotein ชื่อว่า aloctin A ที่มีคุณสมบัติลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานผิว มอบความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติหลายชนิด
มอบสัมผัสกรุ่นกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่มีมิติหลายชนิด ช่วยเติมคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพผิว ผสานด้วยคุณสมบัติของกลิ่นบำบัด (Aromatherapy) ไปพร้อมกัน

ดอกเกลือ
ประกอบด้วยแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับผิวหลายชนิด ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เยื่อหุ้มเซลล์ ยับยั้งการเกิดสิว เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิว และควบคุมสมดุลน้ำ ช่วยปกป้องการเกิดผิวแห้งกร้าน และช่วยรับมืออาการโรคผิวหนัง เช่น โรคกลาก เกลื้อน ผื่นคัน อันเกิดจากเชื้อรา (มีเฉพาะในเจลอาบน้ำ)

สำหรับสารทำความสะอาดผิวนั้น Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) เลือกสรรส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติและอ่อนโยนเป็นหลัก ไม่มีส่วนผสมต้องห้ามหรือเป็นอันตรายต่อผิว และไม่มีผลิตผลจากสัตว์ในส่วนประกอบ สบู่ก้อนมีส่วนประกอบกลีเซอรอลจากพืช ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สำหรับเจลอาบน้ำ สารชำระล้างได้รับการรับรอง Ecocert (มาตรฐานการควบคุมกำกับกระบวนการผลิตแบบอินทรีย์) จึงมั่นใจได้ว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย และลดการใช้สารเคมี ดีต่อผิวและดีต่อธรรมชาติในหนึ่งเดียว