คารีสา สปริงเก็ตต์ ชิน ชินวุฒ มิกซ์ สหภาพ แพรวา ณิชาภัทร ใบเตย อาร์สยาม

มิกซ์-ใบเตย-แพรวา-คารีสา-ชิน ยกขบวนระเบิดความมันส์ ในรายการ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน”

กลับมาทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้งเมื่อ มิกซ์ สหภาพ และ ใบเตย อาร์สยาม นำทีมดารายกขบวนมาสร้างรอยยิ้ม

Home / PR NEWS / มิกซ์-ใบเตย-แพรวา-คารีสา-ชิน ยกขบวนระเบิดความมันส์ ในรายการ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน”

กลับมาทำให้แฟนๆได้ฟินกันอีกครั้งเมื่อ มิกซ์ สหภาพ,ใบเตย อาร์สยาม, แพรวา ณิชาภัทร, คารีสา สปริงเก็ตต์, ชิน ชินวุฒ ฯลฯ ยกขบวนมาสร้างรอยยิ้ม เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญมาตามนัด “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ครึ่งเดือนครึ่งราคา ผ่านรายการเฉพาะกิจ Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน ในวันที่ 15 สิงหาคม 2564 ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงผ่านกิจกรรมและภารกิจสุดมันส์ หรรษา เฮฮาน้ำตาไหล พร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะสร้างความสนุกสนานควบคู่ไปกับโปรโมชั่นหั่นแหลก แจกจัดหนักทุกวันที่ 15 ของเดือน โดยงานนี้ช้อปปี้ยังขนเอาบรรดาศิลปินดาราทัพใหญ่มาโชว์ร้องเพลงที่ทำเอาเวทีต้องลุกเป็นไฟ พร้อมร่วมระเบิดความมันส์เกินพิกัดผ่านเกมความมันส์ยอดฮิต อย่าง Shopee Shake Shake และ Celeb Battle ที่กลับมาคราวนี้พร้อมกับเกมตอบคำถามรูปแบบใหม่ที่รับประกันความสนุก สุดปังอย่างแน่นอน เปิดฉากความเฮฮาด้วย 2 พิธีกร อารมณ์ดีอย่าง ดีเจ เอกกี้ เอกชัย และ ใบเฟิร์น พัสกร พร้อม ศิลปิน ดารา ตัวพ่อ ตัวแม่แห่งวงการ 2 ทีม นำทีมความหล่อสวย โดย มิกซ์ สหภาพ, ปอ อรรณพ, แจ๊ค เฉลิมพล และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่จะต้องมาดวลเดือดกับทีมคู่ต่อสู้สวยเซ็กซี่หล่อซาบซ่า นำทัพโดย ใบเตย อาร์สยาม, ชิน ชินวุฒ, กระติ๊บ ชวัลกร, แพรวา ณิชาภัทร เรียกว่าเป็นการขับเคี่ยวและต่อสู้กันอย่างเมามันส์ของทั้งสองทีม เพราะต่างฝ่ายต่างเตรียมตัวกันมาอย่างดี และที่สำคัญต่างมั่นใจว่ามีดีพอที่จะเอาชนะคู่แข่งได้ ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆ ทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับ อาทิ เงินสด และ Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเลยทีเดียว

ห้ามพลาด ความสนุกสนานในรายการพิเศษมาตามนัดทุกกลางเดือน กับ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” พร้อมมีสิทธิ์รับรางวัลอีกคับคั่ง งานนี้ ช้อปปี้รับประกันความสนุกแน่นอน แล้วพบกัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD และ Shopee Live พร้อมเต็มอิ่มไปกับการช้อปสินค้าราคาสุดคุ้มในแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ครึ่งเดือนครึ่งราคา ด้วยโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปอย่าง โค้ดส่วนลด 50% ดีลเด็ดสินค้าเพียง 15 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมพบกับสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale