เติมแสงสว่างความสดใสให้ฤดูหนาวอันเงียบเหงากับ AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 “HERE COMES THE SUN”

เติมแสงสว่างความสดใสให้ฤดูหนาวอันเงียบเหงากับ AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 "HERE COMES THE SUN"

Home / PR NEWS / เติมแสงสว่างความสดใสให้ฤดูหนาวอันเงียบเหงากับ AB. Angelys Balek คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 “HERE COMES THE SUN”

ไม่ว่าฤดูไหนหรือจะเกิดเหตุการณ์ใดบนโลก ดวงอาทิตย์ยังคงส่องแสงสว่างและมอบความอบอุ่นให้สิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์สีฟ้าใบนี้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ดวงอาทิตย์เป็นดั่งสัญลักษณ์ แห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างมีความหวัง พลังบวก และการมองไปยังอนาคตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสุขท่ามกลางช่วงเวลายากลำบากและความเงียบเหงาในฤดูหนาว แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ แบรนด์ AB. Angelys Balek (เอบี. แอนเจลิส บาเลก) จึงหยิบยกคอนเซปต์นี้มาถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2021 (ฟอลล์/วินเทอร์ 2021) ภายใต้ชื่อ “Here comes the sun” (เฮียร์ คัมส์ เดอะ ซัน) เพื่อสรรสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อความหวัง และมอบความสุขให้กับผู้หญิงทุกคนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน โดยถ่ายทอดผ่านภาพแฟชั่นเซ็ทภายใต้แนวคิด Selfie การหากิจกรรมสนุกๆ ทำ สร้างความสดใสให้กับชีวิตในช่วงที่ทุกคนพร้อมใจกันกักตัวอยู่บ้านและออกไปข้างนอกให้น้อยที่สุด

“ซีซั่นนี้เริ่มต้นการรังสรรค์ขึ้นจากงานอดิเรกอย่างการเพนท์ภาพ และได้แรงบันดาลจากงานศิลปะของจิตรกรคนโปรด Gustav Klimt (กุสทัฟ คลิมท์) ทุกครั้งที่ได้มองภาพของกุสทัฟทำให้เรามีความสุขเสมอ ซึ่งนอกจากบรรดางานชิ้นสำคัญของเขาอย่าง The Kiss (1908) , Portrait of Adele Bloch-Bauer I (1907) และ The Maiden (1913) จะโดดเด่นด้วยรูปเรขาคณิตและการใช้สีโทนสดใส โดยเฉพาะสีทอง ซึ่งเป็นทั้งสีประจำตัวเขาและพาเลตต์สีของดวงอาทิตย์ กุสทัฟยังเป็นที่เลื่องลือในฐานะศิลปินผู้เอกอุด้านการวาดผู้หญิงได้สวยที่สุดในโลก ซึ่งตรงกับความปรารถนาของแองจี้ที่ต้องการสร้างสรรค์งานออกแบบที่ผู้หญิงสวมใส่แล้วสวยมีความสุขที่สุดในแบบฉบับของตนเอง พร้อมกับการเติมเต็มพลังบวก ความหวังและความสดใสให้กับทุกคนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้” แองจี้-แอนเจลิส บาเลก กล่าว

คอลเลกชั่น Fall/Winter 2021 “Here comes the sun” แองจี้-แอนเจลิส บาเลก ได้นำเฉดสี Solid (ซอล ลิด) อย่าง สีแดง สีกรมท่า และเฉดสีน้ำเงินม่วง มาเป็นองค์ประกอบหลักผสมผสานรูปเรขาคณิตเข้ากับลายดอกไม้ในโทนสีต่างๆ รวมถึงยังดึงความละเอียดของชิ้นงานอันโด่งดังออกมาถ่ายทอดผ่านเส้นสายเพื่อเสริมกลิ่นอายงานของกุสทัฟ โดยใช้เทคนิคการรวมภาพ (Collage-คอลลาจ) และการลดทอนรายละเอียดด้วยการซูมเข้าไปใกล้ คอลเลกชั่นนี้นอกจากจะผสานโทนสีสดใสกว่าทุกคอลเลกชั่นที่ผ่านมา ยังโดดเด่นด้วยงานปักประดับ (Embroidery) ด้วยเทคนิคการเดินเส้นแบบผ้าทอที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและเทคนิคต่างๆ ของชาวเขา ชิ้นงานบางส่วนจึงมีกลิ่นอายแบบ Tribal (ทไรเบิล) ที่ผสมผสานด้วยหลายสีสันในไอเทมเดียว และยังได้เพิ่มลูกเล่นใหม่กับบีชแวร์ สีเดนิม ซึ่งใช้เทคนิคการกัดสีที่ซับซ้อนจนได้สียีนส์ สีนิยมตามเทรนด์โลกเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่นเพื่อถ่ายทอดความเซ็กซี่อย่างมีระดับหรือที่ Angelys Balek (แอนเจลิส บาเลก) เรียกว่า High-class sexy (ไฮ-คลาส เซ็กซี่) พร้อมยังคงความปรารถนาที่อยากรักษาความสวยงามของโลกใบนี้ไว้โดยใช้ sustainable fabric หรือ เส้นใยรีไซเคิลในกระบวนการผลิตมากกว่า 80%

จากความลุ่มหลงในผลงานของ Gustav Klimt จิตรกรผู้ยิ่งใหญ่แห่งออสเตรียสู่การรังสรรค์ลายพิมพ์ 3 สไตล์ คือ

THE LIFE AQUATIC (เดอะ ไลฟ์ อความติก) ถ่ายทอดวิวดวงอาทิตย์เหนือท้องทะเลผ่านสีสันและลวดลาย จากรูปทรงเรขาคณิตและโทนสีจัดจ้านของดวงอาทิตย์ สู่งานออกแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่มีภาพวาดลายดอกไม้ฝีมือ แอนเจลิส บาเลก ที่โดดเด่นด้วยสีแดงและสีน้ำเงิน

A GLEAM OF SUNSHINE (เดอะ กลีม ออฟ ซันซาย) โทนสีเหลืองทองในยามดวงอาทิตย์ขึ้น-พระอาทิตย์ตกดินถูกนำมาตีความใหม่ผสานกับเทคนิคการจับสม็อกและการใช้เส้นสายต่างๆ ปรากฏเป็นบีชแวร์ที่ดึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงได้อย่างมีมิติ เพราะเชื่อว่า #ABwomen เติบโตขึ้น และกล้าที่จะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่

SERENE BY THE SEA (เซเนเร่ บาย เดอะ ซี) ที่มีท้องทะเลเป็นตัวจุดประกายการสร้างสรรค์โทนสีและดีไซน์ เพราะท้องทะเลในหน้าหนาวชวนให้เรารู้สึกสงบ สีของกลุ่มนี้จึงถ่ายทอดออกมาผ่านสีโทนเย็น ซึ่งก็ตรงกับโทนกลุ่มสีกรมที่ออกเฉดสีม่วงมากกว่าสีฟ้าตามที่เห็นบนผลงานของกุสทัฟ

นอกจากนี้ AB. Angelys Balek ยังตอกย้ำการเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำแบบ Double Duty (ดับเบิ้ลดิวตี้) ที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่บนชายหาดหรือสระว่ายน้ำ งานปาร์ตี้ ไปจนถึงงานกลางคืน Kaftans (คาฟทัน) และ Cover ups (คัฟเวอร์ อัพ) เนื้อผ้าที่พลิ้วไหวผสานความลงตัวของดีไซน์ที่ดึงความเซ็กซี่และความน่ารักเพื่อให้สาว ๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์ใส่คลุมชุดว่ายน้ำ

พบกับ AB. Angelys Balek Fall/Winter 2021 (ฟอลล์/วินเทอร์ 2021) “Here comes the sun” (เฮียร์ คัมส์ เดอะ ซัน) ได้ที่ช่องทางออนไลน์ www.angelysbalekshop.com และ Instagram: @angelysbalekth, @angelysbalek หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่

ABAngelysBalek #ABFW21 #ABWorld