เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เมเปิ้ล แม็กซิม

เมเปิ้ล แม็กซิม สุดปังบนบิลบอร์ดยักษ์ หวังให้ทุกคนสุขภาพดี

เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เมเปิ้ล แม็กซิม สะบัดความแซ่บให้ได้เห็นกันชัดๆ บนป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ทุ่มทำคอลลาเจน หวังให้ทุกคนสุขภาพดี

Home / PR NEWS / เมเปิ้ล แม็กซิม สุดปังบนบิลบอร์ดยักษ์ หวังให้ทุกคนสุขภาพดี

อลังการทิ่มตาแตกไปแล้วกับป้ายบิลบอร์ด billboard บนทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ เธอมันแน่ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ตัวจริง เมเปิ้ล แม็กซิม maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ สะบัดๆ ความแซ่บแรกให้ได้เห็นชัดๆ แจ่มๆ อีกครั้งแล้ว

ไม่ได้มาเล่นๆ อยู่แล้ว มาจริงจังหวังให้คนได้สุขภาพดีในราคาไม่แพงเว่อร์ เมเปิ้ล ลุยเต็มที่ทุ่มหลายล้านกับการทำคอลลาเจนสุดปังคุณภาพระดับโลก Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน

เมเปิ้ล เปิดใจตรงๆ เลยว่า “จริงๆ จะมีบิลบอร์ดหลายจุดเลยค่ะ แต่บางคนก็ยั้งๆ ไว้ว่าอย่าทุ่มเยอะ เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี แต่เปิ้ลเชื่อมั่นค่ะว่า ถ้าเราทำของดีมีคุณภาพจริงๆ ยังไงคนก็พร้อมซื้อ พร้อมสนับสนุนเรา เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ที่เราต้องดูแลใส่ใจตลอดเวลาอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นการป้องกันดูแลตัวเองให้สุขภาพดี สู้โควิด 19 เพราะถ้าละเลยปล่อยให้เข้าโรงพยาบาลไปรักษาจะจ่ายหนักกว่าเยอะค่ะ”

“Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ที่เราทำ เน้นๆ คัดๆ แต่ของดีจริง แต่ราคาไม่แพงเว่อร์ คือซื้อมากินได้เรื่อยๆ เราไม่ได้โลภแบบจะเอากำไรมากมาย ตั้งใจมานานหลายปีแล้ว อยากให้คนได้กินได้ใช้ของที่ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีเฉพาะในไทยเรา แต่ต้องดีแบบระดับโลกด้วยค่ะ เพราะเราตั้งเป้าจะส่งออก Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ไปอีกหลายๆ ประเทศอยู่ค่ะ”

ตามติดได้ทางเพจ https://www.facebook.com/Marcellacollagen
Ig: https://instagram.com/marcella.collagen
Website : https://www.marcellacollagen.com/
Tel 088-2896266