EP 9 เค้าฟาดกันแล้วแม่..!! เล่นเอาติดงอมแงม เหล่าคนดังเฝ้าติดขอบจอลุ้น“ Bromance รักแมนแมน”

กระแสแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Bromance รักแมนแมน ที่เรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่ง EP 9 เมื่อคืนที่ผ่านมา

Home / PR NEWS / EP 9 เค้าฟาดกันแล้วแม่..!! เล่นเอาติดงอมแงม เหล่าคนดังเฝ้าติดขอบจอลุ้น“ Bromance รักแมนแมน”

กระแสแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Bromance รักแมนแมน ที่เรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่ง EP 9 เมื่อคืนที่ผ่านมาเล่นเอาฟินจิกหมอนกับอารมณ์อันพลุ่งพล่านของหนุ่มดรีมกายนายชัดเจน ที่มีต่อหนุ่มโสดอย่างนายฌอน พร้อมคำพูดที่ทิ้งท้ายไว้ว่า “ไม่อยากเก็บความรู้สึกอีกต่อไป” แล้วค่อยๆ บรรจงก้มลงมาจูบนายฌอนที่ออกอาการเขินหนักมาก พร้อมภาพตัดกับไปที่ทั้งสองคนเดินเข้าไปในห้องน้ำ แล้วถอดเสื้อออกมากันทั้งคู่ เล่นเอาคนดูงงเป็นไก่ตาแตก ว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องน้ำหรือเปล่า เค้าฟาดกันจริงๆ แล้วใช่มั้ย หรือว่าฌอนคือคนที่ “ชัดเจน” เลือกแล้ว

งานนี้เล่นเอาเหล่าคนดังในวงการติดขอบจอลุ้นทุก EP ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่อย่างดีเจมะตูมที่ตามกรี๊ดหนุ่ม Dream Guy ทุกสัปดาห์พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ทำตามหัวใจตัวเอง หรือแม้แต่ผู้ชายนะคะที่กำลังฮอตสุดๆ แบบ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ติดตามกล้ามแน่นๆ ซิกแพคแน่นๆ ของหนุ่มโสดทุกสัปดาห์เช่นกัน พร้อมยังขึ้นใน IG อีกด้วยว่า “ร้อนแรงกว่าอากาศเมืองไทยก็รายการ Bromance รักแบบแมนแมนนี่แหละ นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังอีกมายมายไม่ว่าจะเป็น ดีเจบุ๊คโกะ เพจเจ๊มอย 108 ที่ต่างมาเชียร์มาคอมเม้นท์ พร้อมร่วมติดตามตอนจบของ “Bromance รักแมนแมน”

ร่วมให้กำลังใจหนุ่มโสดที่เหลือเพื่อให้พิชิตใจหนุ่ม Dream Guy ใน EP สุดท้ายได้วันอาทิตย์นี้ เวลา 19.00 น. หรือดู ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์  http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ!! #BromanceTH #POPSoriginal