globalhouse กระเบื้อง กระเบื้องแกรนิตโต้ โกลบอลเฮ้าส์

รู้จักข้อดีข้อเสีย “กระเบื้องแกรนิตโต้” ก่อนเลือกใช้ พร้อมแนะนำ 3 ร้านราคามิตรภาพ

กระเบื้องนั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของบ้านให้ดูน่าอยู่ขึ้นได้ ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมีแผนจะปรับปรุงตกแต่งบ้านหรือรีโนเวทบ้านเก่าให้ดูสวยงามขึ้นนั้นอาจจะให้ความสนใจกับ “กระเบื้องแกรนิตโต้” กันอยู่ เนื่องจากมีความสวยงาม อีกทั้งยังมีความแข็งแรงสูงด้วย ดังนั้น วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับข้อดีข้อเสียของกระเบื้องประเภทนี้กัน รวมถึงมีร้านจำหน่ายกระเบื้องราคามิตรภาพมาฝากทุกคนด้วย ข้อดี ข้อเสีย ของกระเบื้องแกรนิตโต้ข้อดี• กระเบื้องแกรนิตโต้มีความแข็งแรงและทนทานสูง เนื่องจากมีส่วนผสมของผงหินแกรนิต ที่ผ่านการเผาด้วยความร้อนสูง…

Home / PR NEWS / รู้จักข้อดีข้อเสีย “กระเบื้องแกรนิตโต้” ก่อนเลือกใช้ พร้อมแนะนำ 3 ร้านราคามิตรภาพ

กระเบื้องนั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของบ้านให้ดูน่าอยู่ขึ้นได้ ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมีแผนจะปรับปรุงตกแต่งบ้านหรือรีโนเวทบ้านเก่าให้ดูสวยงามขึ้นนั้นอาจจะให้ความสนใจกับ “กระเบื้องแกรนิตโต้” กันอยู่ เนื่องจากมีความสวยงาม อีกทั้งยังมีความแข็งแรงสูงด้วย ดังนั้น วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับข้อดีข้อเสียของกระเบื้องประเภทนี้กัน รวมถึงมีร้านจำหน่ายกระเบื้องราคามิตรภาพมาฝากทุกคนด้วย

ข้อดี ข้อเสีย ของกระเบื้องแกรนิตโต้
ข้อดี

• กระเบื้องแกรนิตโต้มีความแข็งแรงและทนทานสูง เนื่องจากมีส่วนผสมของผงหินแกรนิต ที่ผ่านการเผาด้วยความร้อนสูง จึงมีความแข็งแรงมากกว่ากระเบื้องเซรามิกชนิดอื่นๆ
• รองรับน้ำหนักได้สูง อีกทั้งเปอร์เซ็นต์การดูดซึมน้ำ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องอาการบวม
• ลักษณะพื้นของกระเบื้องแกรนิตโต้มีความมันวาว ไม่มีการเคลือบสี จึงทำให้บ้านดูหรูหรา สวยงาม
• ทำความสะอาดได้ง่าย ทนทานต่อการขีดข่วนจึงไม่ต้องดูแลมาก

ข้อเสีย
• การปูกระเบื้องประเภทนี้นั้นสามารถทำได้ยากกว่ากระเบื้องชนิดอื่น ส่งผลให้ค่าปูกระเบื้องจึงมีราคาที่ค่อนข้างแพง

เลือกซื้อกระเบื้องแกรนิตโต้ที่ไหนดี?
• Global House ศูนย์รวมของตกแต่งบ้านที่มีกระเบื้องหลากหลายประเภทให้เลือกในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องเซรามิก กระเบื้องยาง และกระเบื้องโมเสก ให้คุณได้เลือกมากมายกว่า 1,000 รายการ โดยมีสาขาทั่วประเทศไทย หรือจะเลือกช้อปออนไลน์ก็ได้
• Hiachet เลือกซื้อกระเบื้องสวยโดนใจได้ง่ายๆ ในราคาโรงงานกับเฮียเชษฐ์ โดยมีกระเบื้องจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้เลือก นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งชิ้นงานขนาด 10×10 ให้ฟรี เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ รวมถึงดูแลการจัดส่งสินค้าทุกประเภทถึงหน้าไซส์งานอีกด้วย หากสนใจสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เพื่อขอใบเสนอราคาได้เลย
• Cotto Life อีกหนึ่งร้านจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำจากแบรนด์ Cotto, Sosuco, Campana และสินค้าในเครือ SCG มั่นใจได้ในราคาที่ย่อมเยาเพราะสินค้าทุกชิ้นส่งตรงจากผู้ผลิต โดยทางร้านมีกระเบื้องหลากหลายประเภท หลายดีไซน์ให้คุณได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ที่สำคัญคือสั่งซื้อง่าย จัดส่งไว และยังมีบริการจัดส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย

และทั้งหมดคือข้อมูลเบื้องต้นสำหรับกระเบื้องแกรนิตโต้ซึ่งจะเห็นได้ว่า เมื่อเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียแล้ว ข้อดีก็นับว่ายังมีอยู่มาก ตอบโจทย์สำหรับการนำไปใช้งานทั้งปูกระเบื้องพื้นและการทำกระเบื้องผนัง นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมน้ำยังต่ำ จึงสามารถนำไปใช้ปูพื้นในห้องน้ำได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าจากร้านที่เราแนะนำมาในวันนี้ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน