ด่วน สปส.ขออภัย….ปิดปรับปรุงศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 ชั่วคราว

  นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ โฆษกสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า ตามที่ สปส. ได้เปิดให้บริการศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 จำนวน 45 จุดทั่วกรุงเทพฯ โดยร่วมกับสถานพยาบาลเครือข่ายประกันสังคมให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับผู้ประกันตนในช่วงระหว่างวันที่…

Home / PR NEWS / ด่วน สปส.ขออภัย….ปิดปรับปรุงศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 ชั่วคราว

  นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ โฆษกสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า ตามที่ สปส. ได้เปิดให้บริการศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 จำนวน 45 จุดทั่วกรุงเทพฯ โดยร่วมกับสถานพยาบาลเครือข่ายประกันสังคมให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับผู้ประกันตนในช่วงระหว่างวันที่ 7-11 มิ.ย.64 โดยที่ผ่านมา กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม ได้บริหารจัดการฉีดวัคซีนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่กำหนด โดยสามารถฉีดวัคซีนเข็มแรก ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ไปแล้วกว่า 2 แสนราย จากจำนวนสถานประกอบการกว่า 24,000 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร
          ในการนี้ เพื่อให้การบริหารจัดการฉีดวัคซีนมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องความต่อเนื่อง สถานที่การให้บริการ สำนักงานประกันสังคมจึงขอปิดปรับปรุงระบบบริการศูนย์ฉีดวัคซีน
แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33 เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่วันที่ 12 มิถุนายน 2564 โดยมีกำหนดการ เปิดให้บริการศูนย์ฯ อีกครั้ง ในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคมจะแจ้งให้ นายจ้าง/ฝ่ายบุคคลของแต่ละสถานประกอบการ เพื่อแจ้งให้ผู้ประกันตนทราบ และเมื่อใกล้วันนัดหมายจะมี SMS แจ้งนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามลำดับอีกครั้ง สำนักงานประกันสังคมจึงขออภัยสถานประกอบการ และผู้ประกันตนทุกท่านที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ติดต่อสายด่วน 1506 กด 7 เจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
……………………………………………
ศูนย์สารนิเทศ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน