BMW COVID-19 HAUP mini บีเอ็มดับเบิลยู มินิ เช่ารถยนต์ โควิด-19

BMW ผนึกกำลัง HAUP บริการเช่ารถระยะสั้นร่วมสู้โควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีนต้านโควิด อำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เดินทางไปฉีดวัคซีนทั่วกรุงเทพฯ พร้อมให้เช่ารถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในราคาพิเศษ ผ่านแอป HAUP

Home / PR NEWS / BMW ผนึกกำลัง HAUP บริการเช่ารถระยะสั้นร่วมสู้โควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อความมุ่งมั่นในการฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 เคียงข้างสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลังแอปพลิเคชั่นฮ้อป (HAUP) ผู้ให้บริการคาร์ แชร์ริ่ง ส่งมอบรถบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมร่วมสนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีนต้านโควิดทั่วกรุงเทพมหานคร จัดทัพรถยนต์ BMW และ MINI 11 คัน ให้บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้นแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางไปเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านแอป HAUP ในอัตราพิเศษ 100 บาท / ชั่วโมง ได้สูงสุด 5 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2564 

HAUP

และสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังพร้อมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสถานการณ์วิกฤติจากโรคโควิด-19 มอบสิทธิการเช่ารถ BMW และ MINI ผ่านแอป HAUP โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 24 ชั่วโมง โดยรายได้จากการให้บริการจะมอบให้แก่กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ต่อไป

HAUP

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ทัพรถยนต์ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดมาเพื่อสนับสนุนภารกิจต้านภัยโควิด-19 ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 2, ซีรี่ส์ 3, ซีรี่ส์ 5, X1 และ X3 รวมถึงมินิ คันทรีแมน รวม 11 คัน โดยเป็นรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่เราเตรียมไว้สำหรับสื่อมวลชนเพื่อการทดสอบสมรรถนะต่าง ๆ ในสถานการณ์ปกติ แต่ในวันนี้ เราตระหนักถึงความจำเป็นที่สำคัญในการร่วมแรงร่วมใจฝ่าฟันวิกฤติโรคระบาดไปพร้อม ๆ กับสังคมไทย และเราพร้อมที่จะให้การสนับสนุนบุคลากรการแพทย์ รวมทั้งประชาชนชาวไทย เพื่อให้เร่งกระจายการฉีดวัคซีนในกรุงเทพมหานคร ด้วยการมอบอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายและไร้สัมผัสยิ่งขึ้น และขับเคลื่อนเป้าหมายในการหยุดยั้งการแพร่ระบาดให้เร็วที่สุด”

HAUP

คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีของฮ้อปคาร์ในฐานะผู้บุกเบิกบริการคาร์แชร์ริ่งรายแรกของประเทศไทย เราจึงอยากเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนที่ช่วยให้การเดินทางไปฉีดวัคซีนปลอดภัย สะดวกสบาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการผ่านแอปพลิชั่นทุกขั้นตอนตั้งแต่การสมัคร จองรถ รับรถ ไปจนถึงคืนรถ จึงทำให้ลดการสัมผัสระหว่างบุคคลขณะเดินทางได้ ซึ่งเรามีจุดให้บริการกว่า 500 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร และทำการเช่ารถยนต์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

HAUP

“โดยสามารถสมัครสมาชิกและเริ่มต้นใช้งานได้ภายในไม่กี่ขั้นตอน และด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างบีเอ็มดับเบิลยูในครั้งนี้ เรายังพร้อมให้บริการในอัตราราคาพิเศษให้แก่ทั้งผู้ที่ต้องการเดินทางไปฉีดวัคซีน รวมทั้งสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งสามารถใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายถึง 24 ชั่วโมง รถทุกคันที่เรานำมาให้บริการได้ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ใช้บริการแอป HAUP ในสถานการณ์โรคระบาดนี้” คุณกฤษฏิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ กล่าวเสริม

HAUP

สำหรับผู้ที่ต้องการเช่ารถยนต์ BMW และ MINI ผ่านแอปพลิเคชั่น HAUP เพื่อเดินทางไปฉีดวัคซีนในกรุงเทพมหานคร จะต้องอัปโหลดหลักฐานการนัดหมายฉีดวัคซีนโควิด-19 ในแอป HAUP เพื่อใช้บริการในอัตราพิเศษ 100 บาท/ชั่วโมง โดยสามารถใช้บริการได้สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง และสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ จะต้องอัปโหลดหลักฐานยืนยันตัวตนผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม เพื่อใช้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนาน 24 ชั่วโมง โดยสามารถจองและใช้บริการผ่านแอป HAUP ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2564 ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกรถได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังรับและคืนรถ ณ จุดบริการต่าง ๆ แบบไร้สัมผัสได้ทั่วกรุงเทพมหานคร