Haier บอย ปกรณ์ ไฮเออร์

บอย ปกรณ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ประเทศไทย 3 ปีซ้อน ปรับลุคถ่ายโฆษณาชุดล่าสุด

บอย ปกรณ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เผยเรื่องราวสนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำสื่อโฆษณาชุดใหม่ของไฮเออร์

Home / PR NEWS / บอย ปกรณ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ประเทศไทย 3 ปีซ้อน ปรับลุคถ่ายโฆษณาชุดล่าสุด

ปรับลุคให้สมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย! ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) 3 ปีซ้อน ร่วมถ่ายทำสื่อโฆษณาชุดใหม่ของ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปี พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความทันสมัย และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน สะท้อนผ่านการใช้ชีวิตประจำวันที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์ เป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงเวลาของชีวิตประจำวัน

“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮ็อตที่ร่วมงานกับไฮเออร์ (ประเทศไทย) ถึง 3 ปีซ้อน เผยเรื่องราวสนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำสื่อโฆษณาชุดใหม่ของไฮเออร์ ว่า “ช็อตสนุกที่สุดคงเป็นการถ่ายภาพกับน้องกระต่าย เพราะกว่าจะเป็นภาพที่น่ารัก ๆ อย่างที่ทุกท่านได้เห็นในสื่อโฆษณาชุดล่าสุดนี้ ก็ต้องทำความคุ้นเคยกันอยู่พักใหญ่ ตอนอุ้มครั้งแรก ๆ น้องกระต่ายคงยังไม่ชินกับผม เลยกลัวจนตัวสั่นไปหมด และก็ต้องหาจังหวะให้น้องไม่กระโดดหนีไประหว่างถ่ายภาพ แต่หลังจากเล่นด้วยกันสักพัก ก็เริ่มคุ้นเคยกัน และสามารถถ่ายออกมาได้เป็นภาพน่ารัก ๆ ได้อย่างที่เห็นครับ”

“ที่สำคัญด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้การถ่ายทำสื่อโฆษณาชุดใหม่ของไฮเออร์ครั้งนี้ ต้องเป็นไปอย่างระมัดระวังตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งในขณะทำงานผม และทีมงานทุกคน ก็ต้องพยายามรักษาการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลให้ได้มากที่สุด เนื่องจากใช้ทีมโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม เพราะต้องมีการปรับเปลี่ยนหลายลุค หลายสไตล์ เพื่อให้เข้ากับแต่ละผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และสมาร์ททีวี จึงต้องถ่ายทำแทบทุกห้องของบ้าน ทำให้ต้องทำงานแข่งกับเวลา เรียกว่าถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันมืด แต่ทีมงานทุกคนก็ทำงานกันอย่างมืออาชีพ ทำให้ถ่ายเสร็จได้อย่างสวยงาม และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ทั้งหมดเลยครับ” แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ เล่าถึงการทำงานภายใต้มาตรการที่เคร่งครัด ระหว่างการถ่ายทำสื่อโฆษณาท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

พร้อมกล่าวทิ้งท้ายชวนแฟน ๆ ติดตามผลงาน ว่า “นอกจากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องปรับอากาศชุดล่าสุด “เลือกแอร์ดีครบ จบที่ไฮเออร์” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้แล้ว อีกไม่นานนี้ก็จะมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และสื่อออนไลน์ของสินค้าอื่น ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะครับ”

แฟนคลับสามารถติดตามชมสื่อโฆษณาชุดใหม่จากไฮเออร์กับ “บอย” ปกรณ์ ที่มาพร้อมลุคใหม่ หล่อยิ่งกว่า สมาร์ทยิ่งขึ้น สะท้อนภาพลักษณ์สุดทันสมัย และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมจากเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม Smart home สุดล้ำจากไฮเออร์ ที่สามารถควบคุม และเชื่อมต่อผ่านมือถือ รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมในด้านสุขภาพและความสะดวกสบายอีกด้วย ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และสมาร์ททีวี ได้ที่ Youtube: Haier Thailand และ เฟซบุ๊ค : HaierThailand

สัมผัสนวัตกรรมความล้ำสมัยจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ ที่ช่วยให้ชีวิตของทุกคนเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายมากกว่าที่เคย ได้ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand