nissan Nissan Navara นิสสัน นิสสัน นาวารา

Nissan Navara อาสาพาเที่ยวทิพย์ เติมความสุขแก่คนไทยให้ชุ่มฉ่ำ

นิสสัน ชวนเที่ยวทิพย์ ไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ ด้วยภาพพื้นหลังเสมือนจริง (Virtual Background) เติมความสุขได้แม้อยู่บ้านเพื่อป้องกันโควิด-19

Home / PR NEWS / Nissan Navara อาสาพาเที่ยวทิพย์ เติมความสุขแก่คนไทยให้ชุ่มฉ่ำ

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ชวนเที่ยวทิพย์ ไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ โดยปล่อยภาพพื้นหลังเสมือนจริง (Virtual Background) เติมความสุขในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งผลจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ (Cornell University) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าการท่องเที่ยวด้วยจินตนาการสามารถเพิ่มอัตราความสุขได้

สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว และชื่นชอบนิสสัน นาวารา สามารถดาวน์โหลดภาพพื้นหลังเสมือนจริง (Virtual Background) เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานอยู่บ้าน ให้เปรียบเสมือนวันพักผ่อน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ นึกถึงทริปการเดินทางไปกับ นิสสัน นาวารา ใหม่ ที่พร้อมจะเคียงข้างผจญภัยไปกับทุกคน โดยได้ทำการแชร์ภาพพื้นหลัง (Virtual Background) 4 ภาพ 4 ทริป ให้คุณเลือกใช้เพื่อเติมความสุขเหมือนได้ออกเดินทางอีกครั้ง

Nissan Navara

ทริปที่ 1: นิสสัน นาวารา อาสาพาล่าทางช้างเผือก (Milky Way)

สำหรับใครที่หลงใหลไปกับแสงดาวยามค่ำคืน และต้องการที่จะขับรถกระบะคู่ใจออกเดินทางท่องเที่ยว แนะนำว่าให้เดินทางในช่วงเดือนตุลาคม -พฤศจิกายน 3 ไปยังจังหวัดทางภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อชมทางช้างเผือกระยิบระยับบนท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน, ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย หรือ ปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน สถานที่ดูดาวส่วนใหญ่มักอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง

เตรียมผ้าห่มและอาหารไปให้พร้อม เพื่อเปลี่ยนท้ายกระบะมาเป็นที่นั่งปิกนิกดูดาว ให้อิ่มท้อง อิ่มใจ ที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบข้อมูลวันเวลาล่าทางช้างเผือกล่วงหน้าจะได้ไม่พลาดชมกลุ่มดาวสวยอย่างที่ตั้งใจ

Nissan Navara

ทริปที่ 2: นิสสัน นาวารา อาสาพาชิลริมหาด (Clear Sky On Beach)

อยู่บ้านนาน ๆ ร่างกายเริ่มต้องการวิตามินซี (sea) อยากนั่งชิลบนหาดทราย มองฟ้า ท้าแดด เล่นน้ำ หรือเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นสุดท้าทาย แหล่งท้าคลื่นท้าลมยอดฮิตอย่างเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หรือชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ถ้ามีเวลามากหน่อย แนะนำขับรถลุยข้ามเกาะ เส้นทางขับได้ไม่ยาก อย่างทะเลตะวันออกสวย ๆ ที่ เกาะช้าง จังหวัดตราด หรือหาดสวย ๆ ทางภาคใต้อย่างหัวหินจังหวัดภูเก็ต ก็เพลิดเพลินได้ไม่แพ้กัน

Nissan Navara

ทริปที่ 3: นิสสัน นาวารา อาสาพาแคมป์ปิ้ง (Camping) พักความเร่งรีบ

ขับไปใกล้ชิดธรรมชาติ จิบกาแฟ ก่อกองไฟ นอนเต็นท์ใช้เวลากับเพื่อน และครอบครัว สัมผัสกับบรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติ พักผ่อนนอนสบาย ใช้ชีวิตอย่างใจเย็น เต็มอิ่มกับอากาศดี ๆ โดยเฉพาะในฤดูหนาว ไม่ว่าจะเป็นกางเต็นท์บนพื้น (Ground Camping) หรือจะกางเต็นท์บนรถ (Car Camping) เท่ได้ไม่เหมือนใคร

ตามแหล่งกางเต็นท์ยอดนิยม อย่างเช่นอุทยานแห่งชาติในจังหวัดท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิ ดอยผ้าห่มปก จังหวัดเชียงใหม่, อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน, ทุ่งแสลงหลวง จังหวัดเพชรบุรี และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาเป็นต้น

Nissan Navara

ทริปที่ 4: นิสสัน นาวารา อาสาพาเดินป่า (Green Forest)

ขับรถลุยเข้าป่าแบบไร้กังวล ตามหาประสบการณ์ที่ท้าทาย และแตกต่าง เดินสำรวจป่าหรือพิชิตยอดเขา สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รับอากาศที่สดชื่น ทิ้งความวุ่นวาย

เส้นทางการเดินป่าในประเทศไทยมีหลากหลายรูปแบบสำหรับนักเดินเขามือใหม่แนะนำเริ่มจากระดับง่าย ที่ระยะทางไม่ไกลและใช้เวลาการเดินไม่นานนัก เช่น ดอยทู่ จังหวัดตาก, เขาหลวง จังหวัดสุโขทัย หรือ ผาหินกูบ จังหวัดจันทบุรี เป็นต้น

และทั้งหมดนี้คือ นิสสัน นาวารา ชวนเที่ยวทิพย์เปลี่ยนบรรยากาศด้วยภาพพื้นหลังเสมือนจริง ในมุมมองที่ท้าทาย และแตกต่าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเตรียมวางแผนเที่ยวหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย

แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะนิสสันห่วงใยคุณ และพร้อมสนับสนุนทุกความสุข และความกล้าเพื่อออกไปผจญภัย และจะเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางของคุณ