ชวนดู 8 เมมเบอร์ “BNK48” ท้าดวลเซิร์ฟสเก็ตกีฬาสุดฮิต โชว์ลีลาเทพ ใน BNK48 On Tour 30 เมษายนนี้

ณ เวลานี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักกีฬาที่กำลังยอดฮิตอย่างเซิร์ฟสเก็ต ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ เจ้าเข็ม , แบมบู , โมเน่ต์…

Home / PR NEWS / ชวนดู 8 เมมเบอร์ “BNK48” ท้าดวลเซิร์ฟสเก็ตกีฬาสุดฮิต โชว์ลีลาเทพ ใน BNK48 On Tour 30 เมษายนนี้

ณ เวลานี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักกีฬาที่กำลังยอดฮิตอย่างเซิร์ฟสเก็ต ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ให้ความสนใจกันอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ เจ้าเข็ม , แบมบู , โมเน่ต์ , ซัทจัง , โยเกิร์ต , สตางค์ , แพนเค้ก และ วี ได้จัด One Day Trip การแข่งขันเซิร์ฟสเก็ต ณ สนาม SurfCaffeine  สนุก มันส์ กับกิจกรรมที่กำลังฮ็อตอยู่ ณ ขณะนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นครั้งแรกผ่าน BNK48 Digital Live Studio

ทั้ง 8 เมมเบอร์ได้ความรู้จากการเรียนรู้วิธีการเล่นเซิร์ฟสเก็ตจากผู้เชี่ยวชาญจากสนาม SurfCaffeine  ฝึกทักษะรวมถึงวิธีการไม่ให้บาดเจ็บ  ซึ่งกิจกรรมนี้ก่อให้เกิดมิตรภาพแน่นแฟ้นในเหล่าเมมเบอร์อีกด้วย  รวมถึงห้ามพลาดเกมส์การแข่งขัน ผู้แพ้ในเกมส์จะถูกบทลงโทษอย่างไรมาติดตามชมกันน๊า !!!   

ชมความน่ารัก และได้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาเซิร์ฟสเก็ต ติดขอบจอได้แล้ววันศุกร์ที่ 30 เมษายน เวลา 18.00 น. ผ่าน Facebook & YouTube BNK48