ฮาน่า ทัศนาวลัย ฮิวโก้ จุลจักร แฮริทซ์

ชื่นมื่น! เปิดวังฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี ฮาน่า คว้าสามี ฮิวโก้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ แฮริทซ์

ฮิวโก้ - ฮาน่า จัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี และฉลองครบรอบ 4 ปี ผลิตภัณฑ์แฮริทซ์ ที่วังจักรพงษ์

Home / PR NEWS / ชื่นมื่น! เปิดวังฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี ฮาน่า คว้าสามี ฮิวโก้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ แฮริทซ์

หวานอย่างแรง คู่รักสุดฟิน ฮิวโก้-ฮาน่า ร่วมจัดงาน Super Exclusive Party by Hugo & Hana ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี และฉลองครบรอบ 4 ปี ผลิตภัณฑ์แฮริทซ์ ที่หนึ่งเรื่องเส้นผม ที่วังจักรพงษ์ ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

งานนี้มีพิธีกรดัง โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ดาราดังแห่มาร่วมยินดีกันอย่างคึกคัก เช่น ทีมดาราวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรีส์วายสุดฮิตเรื่อง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ นำทีมโดยพระเอกดาวรุ่ง คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา , ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช

ฮาน่า ควง ฮิวโก้ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องวันครบรอบรัก 12 ปี คู่สามีภรรยาตัวอย่าง ที่รักและซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่เคยมีบ้านเล็กบ้านน้อย ทำเอาหลายคนอิจฉา กับความโชคดีของสาวฮาน่าที่มีสามีดี
ฮาน่า : คุณฮิวโก้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ บอกได้เลยของต้องดีมากถึงมากที่สุด (ทำไมถึงอวยสามีมากเลย) อวยไป อวยมาเงินก็เข้าดิฉันนะคะ เพราะฉะนั้นอวยได้ค่ะ ไม่งั้นไม่อยู่มา 4 ปีเต็มใช่ไหมคะ

สรุปไม่มีค่าตอบแทน?
ฮิวโก้ : พักก่อนครับ
ฮาน่า : ก็ถึงบอกว่าแฮปปี้แอนนิเวอร์ซารี่ปีนี้จ่ายหนักมาก 10 ล้านบาทไม่เคยคิดว่าจะได้เลย (ปีนี้ปีที่เท่าไหร่) แต่ง 12 ปี ครบโหลพอดีเลย ก็เลยถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี แฮริทซ์ 4 ปี แอนนิเวอร์ซารี่ 12 ปี ก็ถึงคราแล้วที่สามีต้องช่วยกันทำมาหากิน เพราะว่าอาจจะไม่ได้ไปร้องเพลงที่อื่น ก็ขายแฮริทซ์กับเมียไปก่อนค่ะ
ฮิวโก้ : ผมก็ร้องเพลงมา 20 ปีแล้ว อัลบั้มเมืองนอก 10 ปี มีครบหลายอย่างแล้วครับ
ฮาน่า : เดี๋ยววันนี้ก็จะร้องเพลงให้เป็นของขวัญวันครบรอบด้วย ฟังกันด้วยนะคะ วันนี้ก็มียิงบิลบอร์ดทั่วประเทศเป็นจอ LED ร้อยกว่าจอ เป็นของขวัญค่ะ (ไอเดียใคร) เป็นของขวัญที่เราให้เขา แต่เขาก็จะไม่อยากได้เท่าไหร่ เพราะว่ายิงไปยิงมาเงินก็เข้ากระเป๋าเรา ขายแฮริทซ์ค่ะ ขายผลิตภัณฑ์ไปด้วย บอกรักไปด้วย แฮปปี้แอนนิเวอร์ซารี่ไปด้วย แค่เขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็บุญมากแล้วค่ะ ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะยอมตกลง ก็บอกแล้วของมันดี แฮริทซ์ดีจริงๆ ค่ะ
ฮิวโก้ : ผมก็หาอยู่นะครับ คนที่จะมาทำหน้าที่นี้ได้ครับ แต่พอบอกชื่อเขาไปก็แพงเกิน หรือ เงียบเกิน หรือ ใหม่เกินก็ไม่รู้จักครับ
ฮาน่า : ไม่รู้หรอว่าเป็นข้ออ้าง
ฮิวโก้ : ผมเลือกที่จะคิดว่าคุณถามผมอย่างจริงใจ เลือกที่จะคิดว่าคุณปรึกษาผม แล้วผมก็หาไม่ได้เอง เลยลงมือทำเอง

เวลาอยู่ด้วยกันสองคนเป็นแบบนี้อยู่แล้วไหม?
ฮาน่า : เป็นแบบนี้แหละค่ะ หยอดเก่งจริงๆ หยอดทั้งวันเลย เมียสวย ใช่ป่ะ
ฮิวโก้ : จริง
12 ปียังหอมหวานอยู่เลย?
ฮิวโก้ : ไม่ครับ เราเลือกแล้วครับ
ฮาน่า : โชคดี ถึงบอกว่าครบรอบ 12 ปี ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ตอนที่แต่งงานกัน หลายคนก็บอกว่าเดี๋ยวมันก็อยู่กันไม่รอดหรอก ตอน 12 ปีที่แล้ว วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด เพราะคุณฮิวโก้มีแต่รักมากขึ้น ใช่มั้ยคะ
ฮิวโก้ : ใช่ครับ เราก็แตกต่างกันพอที่จะน่าสนใจ มันมีอะไรให้น่าตื่นเต้นตลอดเวลา เพราะว่าเราต่างคนต่างไม่คาดคิดอะไรกันเยอะครับ

ไม่ปังแม่ไม่ขาย ที่ 1 เรื่องเส้นผม ครบจบจริงที่ Hairitz แฮริทซ์ แก้ไขปัญหาเรื่องผมผมบาง ผมร่วง หัวเถิก หัวล้าน อยากผมสวยด่วน ดูสุขภาพดีจริง ต้องเลือก Hairitz แฮริทซ์ เท่านั้น!!! เรื่องผมยกให้ Hairitz แฮริทซ์ หมดทั้งใจ!!!