“FOB Lab (เอฟ โอ บี แล็บ)” เกาหลีใต้ พร้อมรุก!!เปิด Grand Opening บุกตลาดไทยครั้งแรกแล้วอย่างยิ่งใหญ่

หลังจากเข้ามาดูตลาดฝั่งไทยได้พักใหญ่ บริษัท โซล แล็บ จำกัด ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากประเทศเกาหลีใต้ ก็ไม่รอช้าเปิดตัว Grand Opening ภายใต้ธีม BEYOND BLOCKCHAIN EXPERIENCE Future of…

Home / PR NEWS / “FOB Lab (เอฟ โอ บี แล็บ)” เกาหลีใต้ พร้อมรุก!!เปิด Grand Opening บุกตลาดไทยครั้งแรกแล้วอย่างยิ่งใหญ่

หลังจากเข้ามาดูตลาดฝั่งไทยได้พักใหญ่ บริษัท โซล แล็บ จำกัด ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากประเทศเกาหลีใต้ ก็ไม่รอช้าเปิดตัว Grand Opening ภายใต้ธีม BEYOND BLOCKCHAIN EXPERIENCE Future of Blockchain 2024 in Bangkok นวัตกรรมสุดพิเศษที่พร้อมจะให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ที่มาแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการใช้งาน Blockchain อัพเดทเทรนด์ล่าสุดและเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตกับนวัตกรรมสุดล้ำที่จะเปลี่ยนแปลงทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและพบปะพันธมิตรใหม่ ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก Speaker มากประสบการณ์จาก Seoul Labs และ Saseul ผู้พัฒนาระบบ Blockchain, Web 3 และ Utilities ต่างๆ จากประเทศเกาหลีใต้ อันได้แก่ คุณอัลเบิร์ต คิม CEO of FOB Lab Co., Ltd., คุณคิว มิน Business Planning of Seoul labs Co., Ltd. และคุณแชมป์ จากเพจ I Learn a lot มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และให้ความรู้ ถึงบล็อกเชนกับการปฏิวัติอุตสาหกรรมในอนาคต รวมถึงเส้นทางแห่งวิวัฒนาการของบล็อกเชนโดย Seoul labs ในครั้งนี้ยังได้เรียนรู้เทรนด์ล่าสุดของ Blockchain และสัมผัสเคสตัวอย่างการใช้งานจริงไปในเวลาเดียวกัน รวมถึงยังได้พบปะผู้เชี่ยวชาญและสร้าง Networking พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย และยังเซอร์ไพรส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ปุยฝ้าย เอเอฟ” ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มเป็นของขวัญที่ทางงานมอบให้ผู้เข้าร่วมงานได้อย่างลงตัว


เนื่องจากไทยเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางอาเซียน และคนไทยทำงานด้านไอทีจำนวนมาก ฉะนั้นการเข้ามาครั้งนี้จึงเชื่อว่าจะช่วยในด้านการเก็บข้อมูลของแต่ละอาชีพได้ อีกทั้งบล็อกเชนเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่ การแข่งขันน้อย และไทยยังเป็นประเทศที่ต้อนรับทุกวัฒนธรรมจากประเทศอื่นๆ และไม่ปิดกั้นผู้ที่มาเยือนจากหลากหลายประเทศจึงเชื่อมั่นว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เข้ามาเริ่มต้นในประเทศไทยเป็นที่แรก โดยทุกคนสามารถติดตามเพจ FOB LAB ได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61557257565648