ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 20 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันจันทร์ 20 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน ดูเหมือนวันนี้จะไม่ได้หยุดนิ่งกับที่ บางท่านมีเกณฑ์การเดินทางกะทันหัน บางท่านต้องวิ่งเต้นหาทางแก้ไขปัญหาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเงิน งานส่วนตัวเจอคู่แข่งแย่งลูกค้า สร้างปัญหาในธุรกิจ…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 20 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 20 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ดูเหมือนวันนี้จะไม่ได้หยุดนิ่งกับที่ บางท่านมีเกณฑ์การเดินทางกะทันหัน บางท่านต้องวิ่งเต้นหาทางแก้ไขปัญหาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเงิน งานส่วนตัวเจอคู่แข่งแย่งลูกค้า สร้างปัญหาในธุรกิจ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้มีเกณฑ์พบเจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ นำพาไปสู่ความก้าวหน้า ท่านที่ทำงานด้านออนไลน์ค่อนข้างไปได้ด้วยดี บางท่านพบงานเสริมและความรักจากโลกออนไลน์ ด้านการเงินระวังเงินจะหมดไปกับซื้อของออนไลน์

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ความโชคดีด้านการงานกำลังมาเยือนท่าน ใครว่างงาน หรือกำลังมองหาอาชีพเสริม มีเกณฑ์พบ ใครทำงานออนไลน์จะไปได้สวย มีเกณฑ์ขยายงานเพิ่มขึ้น ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษเข้ามา ภาพโดยรวมไม่น่ากังวล

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้ต้องระวังความอยากได้อยากมี และกิเลสตัณหาจะนำปัญหามาให้ งดลงทุน มีเกณฑ์ถูกหลอกล่อให้เสียเงิน ความรักระวังคนจะเข้ามาหวังเงินในกระเป๋าของคุณ จึงยังไม่ควรเผลอใจให้ใครครับ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ความโชคดีของท่านจะมาจากทรัพย์สมบัติ ท่านที่ประกาศขายหรือเช่าที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี บางท่านได้เงินกลับคืนจากการลงทุน ส่วนด้านการงานต้องระวังภาระงานที่ล้นมือ บางท่านนั่งเก้าอี้จนปวดหลัง

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่รายได้

ดวงการเงินวันนี้โดดเด่นไม่ได้จากลาภลอย ก็จะมีรายได้พิเศษเข้ามา การงานดำเนินไปตามปกติ อาจวุ่นวายสักนิดแต่ไม่มีปัญหา ด้านสุขภาพระวังโรคระบาด เจ้าชะตาผู้ชายอาจต้องระวังรายจ่าย ใช้จ่ายเงินเยอะ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดีดี มีความสุข หากใครที่ทุกข์ใจ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ การงานได้รับข่าวดี บางท่านเงินเดือนขึ้น หรือเติบโดในหน้าที่การงาน การส่วนตัวเกิดการขยายตัว การเงินยังคงหมุนไปได้