Essenza Mini Gran Lattissima Nespresso Nespresso Atelier เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องชงกาแฟแคปซูล เครื่องทำกาแฟ

รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล 3 รุ่นสุดฮิต จาก Nespresso ที่คอกาแฟห้ามพลาด Essenza Mini, Nespresso Atelier และ Gran Lattissima

สำหรับคนที่กำลังต่อสู้กับการตื่นไปเรียนหรือทำงาน การได้กาแฟหอม ๆ รสชาติดี ๆ สักแก้วในทุกเช้า คงเป็นอะไรที่ที่ฟินมาก แต่เราเข้าใจว่าการใช้ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ ทุกวินาที การจะให้มาละเมียดกับการชงกาแฟทุกแก้วคงเป็นอะไรที่ยุ่งยากไป และหากจะให้มาต่อคิวตามร้านกาแฟก็คงจะเสียเวลาเข้าไปใหญ่ เครื่องชงกาแฟแคปซูล และกาแฟแคปซูล จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะประหยัดเวลา แล้ว…

Home / TELL / รีวิว เครื่องชงกาแฟแคปซูล 3 รุ่นสุดฮิต จาก Nespresso ที่คอกาแฟห้ามพลาด Essenza Mini, Nespresso Atelier และ Gran Lattissima

สำหรับคนที่กำลังต่อสู้กับการตื่นไปเรียนหรือทำงาน การได้กาแฟหอม ๆ รสชาติดี ๆ สักแก้วในทุกเช้า คงเป็นอะไรที่ที่ฟินมาก แต่เราเข้าใจว่าการใช้ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ ทุกวินาที การจะให้มาละเมียดกับการชงกาแฟทุกแก้วคงเป็นอะไรที่ยุ่งยากไป และหากจะให้มาต่อคิวตามร้านกาแฟก็คงจะเสียเวลาเข้าไปใหญ่

เครื่องชงกาแฟแคปซูล และกาแฟแคปซูล จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะประหยัดเวลา แล้ว ยังใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา แถมมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นตามความต้องการอีกด้วย

เครื่องชงกาแฟแคปซูลและกาแฟแคปซูล ของ Nespresso ดีอย่างไร?

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคอกาแฟ ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟรสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมละมุน นุ่มลิ้น และต้องการกาแฟแก้วโปรดที่ไม่เหมือนใครในแต่ละวัน ทำให้เครื่องชงกาแฟ Nespresso กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคอกาแฟ และผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟที่ได้ชงดื่มเองภายในบ้าน

นอกจาก เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso จะถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสะดวกสบายต่อการใช้งานแล้ว ดีไซน์ของตัวเครื่องแต่ละรุ่นยังมีขนาดที่กระทัดรัด เรียบหรูและสวยงามในสไตล์ที่แตกต่างกันอีกด้วย เรียกได้ว่า เหมาะมากกับคอกาแฟที่ชื่นชอบการทำกาแฟสดดื่มเอง ให้ความรู้สึกเหมือนยกร้านกาแฟมาไว้ในบ้านเลยก็ว่าได้

ส่วนใครที่ชื่นชอบกาแฟแคปซูลคั่วบด กลิ่นหอม ละมุน รสชาติกลมกล่อม กาแฟแคปซูลจาก Nespresso ถือว่าตอบโจทย์เลยหล่ะ เพราะด้วยรสชาติของเมล็ดกาแฟที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีให้เลือกมากถึง 30 รสชาติ และสามารถลิ้มรสชาติของกาแฟที่แปลกใหม่ได้ในทุก ๆ วัน แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ดื่มกาแฟคั่วบดสดใหม่ทุกครั้งที่ดื่มอีกด้วย

เลือกซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่นไหนดี ?

หลัก ๆ แล้ว เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบ่งออกเป็น 2 ประเภทง่าย ๆ นั้นก็คือ เครื่องชงกาแฟที่ทำได้เฉพาะกาแฟดำ และเครื่องชงกาแฟที่สามารถทำได้ทั้งกาแฟดำและกาแฟนม โดยเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ทำเมนูนมได้ จะมาพร้อมกับแท็งก์ใส่นมหรือระบบทำฟองนมที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง

วันนี้ Mthai มีเครื่องชงกาแฟที่ใช้งานได้แบบง่าย ๆ และสะดวกสบาย จาก Nespresso ทั้ง 3 รุ่น มาฝากกัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูเลย!

มาเริ่มกันที่ตัวแรก สำหรับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล “Nespresso รุ่น Essenza Mini” ดีไซน์เล็กกระทัดรัด ที่ MThai นำมาแนะนำวันนี้ บอกได้เลยว่าใครที่ชอบเครื่องชงกาแฟที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ต้องปลื้มมากแน่ ๆ

 

Nespresso รุ่น Essenza Mini

สำหรับคอกาแฟมือใหม่ที่เริ่มต้นมองหาเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน ในรูปแบบของ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่สุดและสะดวกสบายต่อการใช้งาน “Nespresso รุ่น Essenza Mini” คือหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคอกาแฟที่ชอบ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยน้ำหนักของตัวเครื่อง เพียง 2.3 กิโลกรัม และมีแรงดันน้ำมากถึง 19 บาร์ เทียบเท่ากับรุ่นใหญ่

โดยตัวเครื่องมีความโดดเด่นจากการผสมผสานทั้งความง่ายในการใช้งาน และความสวยงามในสไตล์จุลนิยม ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหา เครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่มีประสิทธิภาพ และด้วยความกะทัดรัดของ เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล Essenza Mini จึงทำให้เครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่องชงกาแฟสดที่ง่ายต่อการจัดวางในทุก ๆ มุมของบ้าน

ภายในตัวเครื่องมาพร้อม 2 โปรแกรมอัตโนมัติ ในรูปแบบของโหมดประหยัดพลังงาน สำหรับคนที่ชอบทำกาแฟดื่มระหว่างวันแบบง่าย ๆ อย่างปุ่ม Espresso และ Lungo โดยหลังจากใช้งานเสร็จเรียบร้อย เครื่องจะปิดทันที เมื่อไม่มีมีการใช้งานเป็นเวลา 9 นาที

Nespresso Essenza Mini เหมาะกับ: คนที่ชอบดื่มกาแฟดำเป็นหลัก และต้องการเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ขนาดเล็กกระทัดรัด เนื่องจาก เครื่องชงกาแฟแคปซูล “Nespresso Essenza Mini” มีหนักเพียง2.3 กิโลกรัม อีกทั้งสามารถทำกาแฟดื่มเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านทุกช่วงเวลา และด้วยดีไซน์ที่สวยงามสไตล์มินิมอลของ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Essenza Mini ทำให้สามารถวางไว้ได้ในทุกมุมบ้านและด้วยตัวเครื่องที่ใช้งานง่าย เพียงสัมผัสแค่ปุ่มเดียว จึงเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมืองได้เป็นอย่างดี คุณสามารถตื่นเช้าขึ้นมาชงกาแฟแก้วโปรดแบบที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลาได้ด้วย

Nespresso รุ่น Essenza Mini ราคาเพียง 4,500 บาท เท่านั้น


ส่วนรุ่นต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สะดวกสบาย จบครบในเครื่องเดียวเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อไม่นานมานี้ Nespresso ได้ออกเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ เอาใจคอกาแฟที่ชื่นชอบกาแฟนม อย่างรุ่น “Nespresso Atelier” มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง ทันสมัย เหมาะกับการจัดวางไว้ในทุกมุมบ้าน โดยรุ่นนี้จะมีเครื่องตีฟองนมอยู่ภายในเครื่องเลยและมาพร้อมเทคโนโลยีที่สามารถตีฟองนมสดได้หลากหลายชนิด สะดวกสบายและง่ายต่อการดูแลรักษามาก ๆ เลยหล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเครื่องชงกาแฟแคปซูล “Nespresso Atelier” รุ่นใหม่ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันอย่างเรา ๆ กันเลย!

Nespresso Atelier

Nespresso Atelier ดีไซน์เพรียวบาง ทันสมัย สามารถจัดวางไว้ได้ในทุกมุมบ้าน ตอบโจทย์คอกาแฟที่ชื่นชอบกาแฟนม เพราะ “Nespresso Atelier” มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม ถึง 9 ฟังก์ชัน ให้คุณสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟแบบเฉพาะของตัวเองได้แบบง่าย ๆ ถึง 9 เมนู ด้วยแรงดัน 19 บาร์ และระบบทำความร้อนเร็วภายในไม่กี่นาที พร้อมกับเทคโนโลยีก้านปั่นฟองนมที่ทันสมัย สามารถตีฟองนมสดได้หลากหลายชนิด ทั้ง นมวัว นมอัลมอนด์ และนมถั่วเหลือง

ส่วนวิธีการใช้งาน เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่เติมน้ำด้านหลังตัวเครื่อง ใส่แคปซูลลงไป และกดเมนูที่เราต้องการได้เลย แต่ถ้าเราเลือกเมนูกาแฟนม เราต้องเทนมใส่ลงไปในแก้วด้วย เมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถถอดก้านตีฟองนมออกมาล้างและทำความสะอาดได้แบบง่าย ๆ

สำหรับจุดเด่นของเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Atelier ที่น่าสนใจเลยคือ เป็นเครื่องชงกาแฟ ที่สามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟนมต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วในแบบเฉพาะของตัวเอง เพียงกดปุ่มใช้งานแค่ปุ่มเดียว เหมาะกับการวางไว้ในทุกมุมของบ้าน เพราะ มีน้ำหนักเพียง 3.92 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกได้ว่าสะดวกสบาย กระทัดรัด แถมตอบโจทย์คอกาแฟนมที่สุด

Nespresso Atelier เหมาะกับ: ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟนมโดยเฉพาะ เพราะตัวเครื่องมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และสามารถตีฟองนมได้ภายในเครื่องเดียว เรียกได้ว่าเหมือนยกคาเฟ่ชั้นนำมาไว้ที่บ้านเลยก็ว่าได้ และด้วย ตัวเครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่ไม่ได้ใหญ่มาก จึงสามารถนำไปตั้งไว้ได้ในทุก ๆ มุมของห้อง แม้จะอยู่ในพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดก็ตาม

Nespresso Atelier ราคา เพียง 11,500 บาท เท่านั้น


Nespresso รุ่น Gran Lattissima

สำหรับ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Gran Lattissima มาพร้อมกับดีไซน์ เรียบหรู ตามแบบฉบับของเครื่องตระกูล Lattissima สามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟได้หลากหลาย ถึง 9 ปุ่ม 9 เมนู ภายใต้ฟังก์ชันการใช้งานที่แสนง่ายในปุ่มเดียว มาพร้อมกับเครื่องทำฟองนมภายในตัว เหมาะกับคนที่คอกาแฟนมทั้งหลาย เช่น Cappuccino, Latte, Macchiato, Ristretto, Espresso, Lungo, Flatwhite, Hot milk เสริมด้วยฟองนมที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ภายในบ้าน

สำหรับช่องใส่กาแฟแคปซูลและแท็งก์ใส่นมด้านหน้า ถูกออกแบบมาให้คอกาแฟใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับใครที่ชื่นชอบกาแฟนม ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงสัมผัสแค่ปุ่มเดียว และดีไซน์ที่ดูเรียบหรูของตัวเครื่อง ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานที่สะดวกสบาย และแบ่งฟีเจอร์การใช้งานออกเป็นสัดส่วน คอกาแฟได้ใช้งานกันแบบสะดวก

นอกจากนี้ เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่น Gran Lattissima ยังมาพร้อมกับแรงดัน 19 บาร์ และระบบทำความร้อนที่รวดเร็วภายในไม่กี่วินาที ให้คุณสามารถรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดได้แบบง่าย ๆ โดยภายในตัวเครื่องยังมีระบบแจ้งเตือนการขจัดคราบตะกรัน และสามารถถอดอุปกรณ์ออกมาล้างได้ พร้อมระบบปิดการใช้งานอัตโนมัติ หลังจากไม่ได้ใช้งาน 9 นาที

Nespresso Gran Lattissima เหมาะกับ: คนที่ค่อนข้างจริงจังกับการทำกาแฟและต้องการดื่มทั้งกาแฟดำและกาแฟนมที่สามารถทำฟองนมได้ภายในเครื่องเดียว เพราะฟังก์ชันการใช้งานในเครื่อง จัดมาแบบ Full Option และใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ก็จะได้ลิ้มรสกาแฟแคปซูลรสชาติเหนือชั้นในสไตล์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ แท็งก์นมด้านหน้าของเครื่องชงกาแฟแคปซูล ยังสามารถถอดไปแช่ในตู้เย็น เพื่อเก็บนมไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้อีกด้วย
Nespresso รุ่น Gran Lattissima ราคา เพียง 13,500 บาท เท่านั้น


ทั้งหมดนี้ คือ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ทั้ง 3 รุ่น จาก Nespresso ที่เราขอแนะนำ เพราะเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่คุ้มค่าและมาพร้อมกับประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจริง ๆ สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ ห้ามพลาดเลยนะ 

ส่วนใครที่อ่านแล้วอยากเข้าสู่วงการกาแฟแคปซูล ก็สามารถไปเลือกซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูล และลองใช้งานกันได้เลย โดยสามารถเปรียบเทียบรุ่นและเลือกรุ่นที่ต้องการได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Nespresso แต่ขอเตือนไว้อย่างนึง วงการกาแฟแคปซูลเข้าแล้วออกยากนะ เพราะอยากลองไปเรื่อย ๆ

ช่องทางการสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ Nespresso