ครีมกันแดด

เตรียมผิวให้พร้อมท้าแดดช่วงซัมเมอร์ ด้วยครีมกันแดดการ์นิเย่

ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที เชื่อว่าปีนี้แดดน่าจะแรงเป็นพิเศษ สำหรับใครที่อยากมีผิวเฟรช พร้อมโชว์รูปอวดเพื่อน ๆ ในซัมเมอร์นี้ อย่าลืมเตรียมผิวให้ดีด้วยการทากันแดด

Home / PR NEWS / เตรียมผิวให้พร้อมท้าแดดช่วงซัมเมอร์ ด้วยครีมกันแดดการ์นิเย่

อีกไม่กี่เดือนเราก็เข้าสู้ฤดูร้อนอย่างซัมเมอร์กันแล้ว แค่คิดก็เห็นภาพแดดจัด ๆ ที่ต้องเจอทุกวันก็แอบนอยด์ไปแล้ว เพราะหน้าร้อนทีไร ผิวพังทุกที ไหนจะปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไหนจะปัญหาผิวแสบร้อนจากแสงแดดไหนแต่ละวันอีก เราเลยขอมาแชร์เทคนิคการเตรียมผิวให้พร้อมสู้แดดซัมเมอร์ พร้อมแนะนำครีมกันแดด จากการ์นิเย่ที่อยากให้ลอง บอกเลยว่าซัมเมอร์นี้ผิวเราจะไม่พังอีกต่อไป

วิธีป้องกันแดด

เตรียมผิวยังไงให้รอดจากแดดช่วงซัมเมอร์

บอกเลยว่าหน้าร้อนที่ต้องสู้กับแสงแดดจัด ๆ ทุกวัน เป็นเรื่องที่อันตรายต่อผิวของเราสุด ๆ ช่วงนี้เลยต้องเตรียมผิวเป็นพิเศษกันหน่อย เราขอแชร์เคล็ดลับการเตรียมผิวให้พร้อมสู้แดดช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแชร์ไอเท็มกันแดดน่าใช้จากการ์นิเย่ที่บอกเลยว่าแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

ใส่เสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกันแสง UV

การที่ต้องออกไปออกไปเผชิญกับแสงแดดนั้นเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราควรป้องกันผิวให้สัมผัสกับแสงแดดน้อยที่สุด วิธีแรกแนะนำให้เตรียมผิว ด้วยการใส่เสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติป้องกันแสง UV ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้เป็นเสื้อคลุมกัน UV หรือเสื้อแขนยาวก็ได้ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง

หลีกเลี่ยงการออกแดดในช่วงเวลาที่แดดจัด

การเตรียมผิวที่สามารถทำได้ง่าย ๆ นั่นก็คือการหลีกเลี่ยงการออกแดดในช่วงเวลาที่ร้อนแรงระหว่างเวลา 10 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น เพราะในช่วงเวลานี้รังสี UV มีความเข้มข้นมากที่สุด ถ้าไม่มีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอก แต่ถ้าจำเป็นต้องออกไปในช่วงเวลานี้ แนะนำให้ทากันแดดทุกครั้ง และพกไปทาซ้ำระหว่างวันด้วยนะ

เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA ที่เหมาะกับผิว

เคล็ดลับสำคัญในการเตรียมผิว นั่นก็คือการเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีปัจจัยป้องกันแดด (SPF) อย่างน้อย SPF 30 หรือสูงกว่าและคุณสมบัติป้องกันรังสี UVA และ UVB เพื่อปกป้องผิวให้ดีที่สุด ควรใช้ครีมกันแดดทุกวัน ไม่ว่าจะออกไปนอกบ้านหรือไม่ออกก็ต้องทานะ เพราะเราไม่รู้เลยว่าแสงแดดจะเข้ามาทำร้ายผิวเมื่อไหร่ ดังนั้น อย่าลืมทากันแดดกันนะทุกคน ไม่ว่าจะมีแสงแดดหรือไม่ก็ตาม

ครีมกันแดดน่าใช้

แนะนำครีมกันแดดเตรียมพร้อมรับซัมเมอร์

สำหรับซัมเมอร์นี้ เราขอแนะนำครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทุกคน เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวหน้ามีความกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ นั่นก็คือครีมกันแดดจากการ์นิเย่ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ใหม่! กันแดดการ์นิเย่ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน

ประเดิมด้วยกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ นั่นก็คือ การ์นิเย่ซุปเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล ซันสกรีน เป็นกันแดดที่เหมาะกับอากาศร้อนที่เต็มไปด้วยเหงื่อเหนียวเหนอะหนะมาก ๆ เพราะรุ่นนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา แต่ยังกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่ไม่กลัวการทากันแดดเพราะไม่อยากเหนอะหนะ ต้องเปิดใจให้กับรุ่นนี้เลย

  • มาพร้อม AIR-LOCK TECHONOLOGY ให้เนื้อกันแดดเกาะบนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว
  • ให้เนื้อสัมผัสเซรั่มเบาผิวดุจอากาศ ซึมไว เหมือนไม่ได้ทา
  • ช่วยป้องกันแดดด้วย SPF 50+/PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวีเอ ยูวีบี
  • ปิดท้ายด้วยการบำรุงจากอนุพันธ์วิตามินซี ที่ให้ผิวกระจ่างใส และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำมันพาราเบน และออกซิเบนโซน เหมาะกับทุกสภาพผิว

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

เริ่มต้นกันที่กันแดดทาหน้าการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัลเป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกคน เพราะช่วยป้องกันแดดอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กลืนไปกับผิว เนื้อไม่หนัก ทาง่ายสุด ๆ

  • กันแดดที่ผสานพลังลดเลือนจุดของวิตามิน ซี เข้มข้น และ MexorylTM นวัตกรรมขั้นสูงเสริมเกราะปกป้องอณูผิว
  • มี SPF50+/PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวีเอ ยูวีบี
  • วิตามิน ซี เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย ลดเลือนรอยจุดดำจากแดด เพื่อผิวที่ดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และวิตามิน อี ช่วยปกป้อง และเข้าฟื้นบำรุงผิว
  • มีไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนาน

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

กันแดดที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อนสุด ๆ โดยเฉพาะใครที่ขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย ต้องลองสูตรนี้เลย การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล เป็นกันแดดสูตรแมทท์ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้ไม่สร้างความมันให้ผิวเพิ่ม มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม ให้ลุคแมทท์ที่เบาสบายผิว และไม่ทิ้งคราบขาว บอกได้เลยว่าทาออกไปสู้แดดร้อนได้สบาย ๆ เลย สำหรับสาว ๆ ก็อาจใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้เช่นกัน คือครบจบในหลอดเดียว แถมมาพร้อมการปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 อย่างมีประสิทธิภาพ

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

ปิดท้ายด้วย การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ กันแดดสำหรับคนรักผิว เพราะทาแล้วผิวยิ่งดูสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ เป็นสูตรซากุระที่นอกจากจะป้องกันแสงแดดแล้วยังช่วยให้ความกระจ่างใสและความโกลว์ให้ผิว

  • ครีมกันแดดเพื่อผิวดูกระจ่างใสอมชมพูจากสารสกัดซากุระ
  • ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มันเยิ้ม
  • ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ด้วย SPF50+PA++++
  • มีวิตามินบี 3 ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน

บอกเลยว่าซัมเมอร์ปีนี้ ผิวของเราจะไม่กลัวแดดอีกต่อไป เพราะเรามีครีมกันแดดจากการ์นิเย่ทั้ง 4 สูตรให้ได้ลองใช้ ได้ทั้งการกันแดดและผิวกระจ่างใส ซัมเมอร์นี้ต้องมีแล้วนะ