ชุดไทย แฟชั่นดารา

6 ไอเดียใส่ชุดไทย สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง สไตล์ “กาละแมร์ พัชรศรี”

กาละแมร์ ในลุคสาวหวาน เรียบร้อย กับการสวมใส่ชุดไทยงามๆ ไอเดียสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งที่ต้องการใส่ชุดไทย

Home / ทรงผม / 6 ไอเดียใส่ชุดไทย สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง สไตล์ “กาละแมร์ พัชรศรี”

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่ผ้าไทย ชุดไทย วันนี้เรามีไอเดียการแมทช์ชุดไทยในสไตล์ของ พิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ มาให้ดูเป็นไกด์ไลน์กันค่ะ จะเห็นได้ว่าสาวกาละแมร์ใส่ชุดไทยอยู่บ่อย ๆ เพราะเป็นสาวสายบุญชอบเข้าวัด ใครเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งลองดูเป็นไอเดียได้น้าาา

ไอเดียใส่ชุดไทย สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง

กาละแมร์ ในลุคสาวหวาน เรียบร้อย กับการสวมใส่ชุดไทยงามๆ รวบรวมภาพกาละแมร์ในชุดไทยมาให้ได้ชมกัน สวย หวาน แลดูสง่า ในแบบหญิงไทยใจงาม

ลุคแรก : ชุดไทยสไบเฉียงโทนสีขาว ปักเลื่อมเงิน แมทช์กับเครื่องประดับสีเงิน ๆ รวบผมไว้ตรงท้ายทอย เป็นลุคชุดไทยที่ช่วยให้ดูสวยแพงหรูหราสุดๆ
ลุคสอง: ชุดไทยโทนสีเขียวมินต์พาสเทล สีน่ารักมากๆ แมทช์กับกระเป๋าสีเขียว ผ้าถุงลายไทบ ดูเป็นสาวสายบุญที่สดใสสะดุดสายตา
ลุคสาม: ชุดไทยสำหรับสาวสายหวาน เรียบร้อย น่าทะนุถนอม ในโทนสีชมพู เสื้อแขนกระบแกสีกลีบบัว ผ้าถุงลายไทยสีโอรสอมชมพู แมทช์กับกระเป๋าลายไทยสีชมพูนู๊ดๆ
ลุคสี่ : แพทเทิร์นเดียวกันกับลุคที่สามเลย เสื้อแขนทรงกระบอก ผ้าถุงลายไทย แต่มาในโทนสีฟ้า ดูสดใสไปอีกแบบ
ลุคห้า : ชุดไทยเสื้อทรงแขนกระบอกสีงาช้าง มาโทนเดียวกันทั้งเสื้อและกระโปรง ทรงผมแบบเกล้ารวบไว้ด้านบน เป็นโทนสีเรียบๆ ที่ใส่แล้วดูดีเสมอเลย
ลุคที่หก : โทนสีชมพูอีกเช่นกัน เสื้อแขนกระบอกตัดกับกระดุมสีทอง เป็นลุคน่ารักเรียบร้อยที่มีความลูกคุณนิดๆ ทรงผมเกล้าดังโงะ เปิดหน้าผากไม่มีผมมาบัง เปิดโหงวเฮ้งรับบุญกันไปแบบเต็มๆ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียในการใส่ชุดไทย ไปวัดทำบุญ ทอดกฐิน ของสาวกาละแมร์ สาว ๆ สามารถดูเป็นไอเดียแล้วนำไปแมทช์กับการแต่งตัวกันได้เลย