ทรงผมบ๊อบ ทรงผมผู้หญิงตัวเล็ก ทรงผมสั้น ผมสั้น ผู้หญิงตัวเล็ก

งานบ๊อบต้องมา 5 ทรงผมผู้หญิงตัวเล็ก การันตีว่าตัดแล้วเวิร์คมาก

เราจะพาทุกคนไปรู้จัก ทรงผมผู้หญิงตัวเล็ก ที่น่าสนใจและได้รับการยืนยันแล้วว่า ตัดแล้วปังไม่จกตาแน่นอน

Home / ทรงผม / งานบ๊อบต้องมา 5 ทรงผมผู้หญิงตัวเล็ก การันตีว่าตัดแล้วเวิร์คมาก

นอกจากการสวมเสื้อผ้าหรือรองเท้าที่ช่วยให้สาวตัวเล็กดูโปร่งยาวขึ้นแล้ว การตัดผมสั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะการตัดผมสั้นนอกจากจะทำให้สาวๆ ดูสดใสอ่อนวัยแล้ว ยังช่วยทำให้ดูช่วงคอยาวขึ้น ทำให้รู้สึกว่าช่วงต้นคอถึงลำตัวดูยาวขึ้นตามไปด้วย เลยกลายเป็นข้อดีที่เหมาะสำหรับสาวตัวเล็กไปโดยปริยาย เราเลยจะพาทุกคนไปรู้จัก ทรงผมผู้หญิงตัวเล็ก ที่น่าสนใจและได้รับการยืนยันแล้วว่า ตัดแล้วปังไม่จกตาแน่นอน

Bob
เทรนด์ผมบ๊อบไม่เคยเอ๊าท์ฉันใด สาวตัวเล็กตัดแล้วยิ่งให้ลุคน่ารักมุ้งมิ้งฉันนั้น โดยการตัดผมบ๊อบนั้นแนะนำให้ผมสั้นเหนือหัวไหล่ และให้ด้านหน้ายาวกว่าด้านหลังที่อยู่ไม่เกินท้ายทอย ทรงนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม

Pixie
ทรงพิกซี่ที่มีผมหน้าม้าหรือทิ้งเลเยอร์ผมไว้ด้านข้างให้แหลมลงมาหน่อย ช่วยทำให้หน้าดูยาวเรียวขึ้น ทรงผมทรงนี้เหมาะมากสำหรับสาวตัวเล็ก ยิ่งการซอยที่สไสด์ผมด้านหลังขึ้นไปให้เห็นช่วงคอชัดเจน จะยิ่งทำให้ดูสูงโปร่งมากขึ้น

Midi
คือทรงผมสั้นแบบกลางๆ ไม่สั้นไป ไม่ยาวไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่มั่นใจหากจะตัดสั้นเสียทีเดียว แต่หากจะตัดให้ดูดีควรให้ปลายผมไม่ยาวจนแตะหัวไหล่ เพราะจะได้มีช่องว่างระหว่างช่วงคอให้ดูลำตัวยาวขึ้น


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


Lob
คือทรงผมที่เหมาะกับสาวตัวเล็กที่มีใบหน้ากลม เพราะการตัดผมสไตล์ Lob จะยังคงทิ้งปลายผมไว้อยู่ที่ระดับหัวไหล่ ทำให้ผมไม่ดูสั้นหรือยาวเกินไป แต่ก็ยังคงเผยให้เห็นช่วงคางชัดเจนอยู่ ที่สำคัญสำหรับสาวที่รูปหน้ากลม ยังช่วยพลางช่วงแก้มได้อีกด้วย

Bob carré
ทรงผมบ๊อบสั้นสไตล์ลอนหลวมๆคลายๆ ให้อารมณ์สาวเปรี้ยวไปในตัว เหมาะมากสำหรับสาวร่างเล็ก เพราะทำให้ดูมีมิติช่วงคอมากขึ้น และสำหรับทรงบ๊อบสไตล์นี้ก็ยังสามารถทำได้ในสาวเกือบทุกรูปหน้าอีกด้วย เพียงแต่ให้ดูที่ระดับความยาวของผมตามรูปหน้า แต่ยกเว้นสาวรูปหน้าเหลี่ยมที่อาจจะไม่ค่อยเวิร์คกับทรงนี้เท่าไหร่