ทรงผม ทรงผมง่ายๆ ทรงผมไปทำงาน

5 ทรงผม 5 ลุคไปทำงาน ทำเองได้ง่ายๆ 5 นาทีก็สวยเป๊ะ

เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มีปัญหาไม่มีเวลาทำผมตอนเช้า เพราะต้องรีบตื่นไปทำงาน ก็เลยทำทรงซ้ำไปทำงานทุกวัน วันนี้เรามี ทรงผมไปทำงาน แบบง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนให้คุณสวยภายใน 5 นาที ช่วงเช้าก่อนไปทำงานต่อให้รีบแค่ไหนก็สวยได้ แนะนำว่าสาวๆ ต้องลองทำทุกทรงผม แล้วคุณจะรู้ว่าทรงผมแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด 1. ดังโงะ…

Home / ทรงผม / 5 ทรงผม 5 ลุคไปทำงาน ทำเองได้ง่ายๆ 5 นาทีก็สวยเป๊ะ

เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มีปัญหาไม่มีเวลาทำผมตอนเช้า เพราะต้องรีบตื่นไปทำงาน ก็เลยทำทรงซ้ำไปทำงานทุกวัน วันนี้เรามี ทรงผมไปทำงาน แบบง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนให้คุณสวยภายใน 5 นาที ช่วงเช้าก่อนไปทำงานต่อให้รีบแค่ไหนก็สวยได้ แนะนำว่าสาวๆ ต้องลองทำทุกทรงผม แล้วคุณจะรู้ว่าทรงผมแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด

1. ดังโงะ

ทรงผมนี้เหมาะกับสาวที่มีผมยาวตั้งแต่กลางหลังลงไป แต่จะเก๋และชิคสุดๆ กับสาวที่ผมมีเชื้อดัด เนื่องจากจะดูธรรมชาติ แต่ไม่ตั้งใจมาก

twistmepretty.com

2. รวบตึง

ทรงนี้ก็ทำแสนง่าย เพียงรวบผมสไตล์รวบตึง แต่ย้ำว่าไม่ต้องรวบตึงจนดึงหน้าผาก ดึงเส้นผมออกมา ให้พองๆ เล็กน้อยบริเวณกะโหลก เพื่อให้ดูไม่ตั้งใจเกินไป จะได้บุคลิกภาพที่ดูไม่เครียด และเข้าถึงง่าย

3. ถักเปีย

ถักเป็นเปียธรรมดา หรือเปีย 3 คือไม่ต้องถักให้เป๊ะ หรือดูจริงจังนะคะ มันดูตั้งใจและไม่เป็นธรรมชาติ ลุคนี้จะช่วยให้คุณดูเด็กลง เป็นกันเอง และไม่ปล่อยให้ตัวเองดูธรรมดาเกินไป

ทรงผมไปทำงาน

4. หนีบตรงปล่อยยาว

หนีบผมให้ตรงยาวสลวย จะได้ลุค Business Girl เหมาะสำหรับวันที่เราต้องพรีเซนต์งาน พบผู้ใหญ่ ใส่สูท

5. มวยต่ำ

รวบผมให้ต่ำ รัดด้วยหนังยาง แล้วใช้ผมปอยหนึ่ง ถักเปียเพื่อพันม้วนให้รอบผม แต่ไม่ต้องเป๊ะมาก จะได้ลุคสวยเก๋ๆ แบบสวยครีเอทีฟ

ทรงผมไปทำงาน

คลิป > ทำทรงผมจุกธรรมดาไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป มือใหม่หัดทำก็ทำได้

เรียบเรียงโดย Women Mthai team
ภาพประกอบ thereds.me, usmagazine.com, lovehairstyles.com, styledumonde.com, popsugar.com,proudlyplain.tumblr.com, harpersbazaar.com, jessicah.com.br