ทรงผม ทรงผมสั้น 2020 ทรงผมสั้น ดารา

อัปเดตเทรนด์ ทรงผมสั้นดารา 2020 แฟชั่นทรงผมยอดฮิตที่ไม่เคยหายไป

จะว่าไปแล้วในวงการแฟชั่นทรงผมของผู้หญิง ผมสั้น ไม่เคยหายไปจากเทรนด์ฮิต ยิ่งช่วงนี้ก็กลับมาฮิตให้สาว ๆ หลายคนอินตาม เห็นได้จากเหล่าดาราเซเลปบริตี้ทั่วโลกชื่อดังหลายคนก็หันมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นกันเป็นแถว สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุค การตัดผมสั้น เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ มั่นใจได้ว่ายังไงก็ตัดแล้วไม่เอาท์แน่ ๆ แต่เนื่องจากทรงผมสั้นก็มีหลายสไตล์…

Home / ทรงผม / อัปเดตเทรนด์ ทรงผมสั้นดารา 2020 แฟชั่นทรงผมยอดฮิตที่ไม่เคยหายไป

จะว่าไปแล้วในวงการแฟชั่นทรงผมของผู้หญิง ผมสั้น ไม่เคยหายไปจากเทรนด์ฮิต ยิ่งช่วงนี้ก็กลับมาฮิตให้สาว ๆ หลายคนอินตาม เห็นได้จากเหล่าดาราเซเลปบริตี้ทั่วโลกชื่อดังหลายคนก็หันมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นกันเป็นแถว

สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุค การตัดผมสั้น เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ มั่นใจได้ว่ายังไงก็ตัดแล้วไม่เอาท์แน่ ๆ แต่เนื่องจากทรงผมสั้นก็มีหลายสไตล์ อาทิ ผมสั้นบ๊อบเท, ผมสั้นประบ่า, ผมสั้นบ๊อบสไลด์, ผมสั้นหัวเห็ด หรือ โบล์วคัต ฯลฯ  women.mthai ได้รวบรวม ทรงผมสั้นดารา 2020 มาให้สาว ๆ ในบทความนี้ ลองไปดูกันได้เผื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนทรงผมนะ

อัปเดตเทรนด์ ทรงผมสั้นดารา 2020

ทรงผมสั้น โฟร์ ศกลรัตน์

ผมบ๊อบสั้นแสกกลาง ความยาวระดับปลายคาง ผมโทนสีน้ำตาลช็อกโกแลต ช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ดูดีมากยิ่งขึ้น

ทรงผมสั้น แพตตี้ อังศุมาลิน

ผมสั้นสไตล์แพตตี้ เป็นผมสั้นประบ่าสไลด์ มีหน้าม้ายาวเลยคิ้วมานิดหน่อย ด้านข้างผมสไลด์เลเยอร์ไล่ระดับ เป็นลุคที่ดูสดใสอันยองน่ารักแบบสาวเกาหลี และการสไลด์ผมยังช่วยอำพรางใบหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้

ทรงผมสั้น นาว ทิสานาฎ

ผมบ๊อบสั้นประบ่าสไตล์ นาว ทิสานาฏ เป็นโทนสีผมธรรมชาติ เส้นผมเรียบตรง ช่วยทำให้ลุคดูอ่อนหวานดูมีเสน่ห์น่าค้นหา

ทรงผมสั้น ใหม่ ดาวิกา

อีกไอเดีย สำหรับสาวผมสั้นประบ่า ที่อยากเปลี่ยนทรงผมสั้นธรรมดาลองถักเปียแบบสาวใหม่ ได้ลุคแบ๊ว ๆ สดใสน่ารัก ใส่กับชุดเดรสลายดอกไม้เล็ก ๆ เหมาะสำหรับวันไปเดท หรือวันที่อยากออกไปถ่ายรูปสวย ๆ

ทรงผมสั้น พรอยมน มนสภรณ์

บ๊อบผมสั้นแบบพรอยมน จับแมทช์กับหมวก สายเดี่ยวเส้นสปาเกตตี้ และแอคเซสเซอรี่ชิค ๆ ลุคนี้มีทั้งความเวรี่คิวท์ และดูคูล

ทรงผมสั้น แซมมี่ เคาวเวลล์

สวย เซกซี่ ดูมีสไตล์ ลองตัดผมสั้นประบ่าแบบสาว แซมมี่ แล้วเพิ่มเสน่ห์ให้ลุคดูเซกซี่ดึงดูดสายตา ด้วยการดัดผมลอนคลาย ๆ อย่าลืมแต่งหน้าโทนนู๊ด ๆ และชุดสีแซ่บ ๆ รับรองในคืนนั้นคุณจะเฉิดฉายแน่ ๆ

ทรงผมสั้น ออกแบบ ชุติมณฑน์

ผมสั้นสไตล์มินิมอล เรียบ ๆ ตรง ๆ สีธรรมชาติ เสริมลุคให้ดูคูลยิงขึ้นด้วยการใส่แว่นทรงและสีสไตล์วินเทจ

ทรงผมสั้น สายป่าน อภิญญา

ผมบ๊อบสั้นสไตล์สาวสายป่าน มีการใส่วอลลุ่มเบา ๆ ให้ผมดูมีมิติ อีกทั้งยังได้ลุคเท่ ๆ บอย ๆ ด้วยนะ

ทรงผมสั้น ไอด้า

ผมบ๊อบสั้น แสกกลาง ดันลอนทั้งศีรษะ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวแนว ๆ มีความมั่นใจในตัวเอง ลุคก็เท่ แต่มีความเก๋อยู่ด้วยแหละ

ทรงผมสั้น เฟย์ พรปวีณ์

ทรงผมสั้น สำหรับออกงาน สำหรับสาวๆ ที่ตัดผมสั้นบ๊อบมีหน้าม้า หากต้องไปออกงานสำคัญเพิ่มการดัดวอลลุ่มแบบสาวเฟย์จะช่วยให้ใบหน้าดูมีความหวานละมุนมากยิ่งขึ้น

ชอบทรงผมสั้นของดาราคนไหนกันบ้างคะสาว ๆ เปิดให้ช่างตัดผมที่ร้านดูได้ จะได้สื่อสารกันได้อย่างเข้าใจ ได้ตรงความต้องการของเรานะคะ

ขอบคุณภาพจาก : khunfour, manasaproyy, pattieung, now_tisanart, sammycowelllaokbab, davikah, apinnya, idasiriwut, fayefayeye