ทรงผม ทรงผมนางงาม ทรงผมฟาร่า

เปิดตำนาน ทรงผมฟาร่างูเห่า ทรงผมยอดฮิตของเหล่านางงาม พร้อมที่มาชื่อเรียก

หากเอ่ยถึงชื่อ ทรงผมฟาร่า นั้น สาวๆหลายคนคงรู้จักคุ้นเคยกันอย่างดี เพราะเป็นทรงไดร์ลอนสะบัดปลายออกงานที่ครองใจสาวๆได้แบบม้วนเดียวจบ เอาอยู่ทุกรูปแบบงาน แต่หากหันไปที่ฟากเวทีนางงามทรงผมที่เป็นตราสัญลักษณ์ของเหล่าคนครองมง คงจะต้องยกให้ ทรงผมฟาร่า ที่นับเป็นทรงยอดฮิตของเหล่านางงามในยุคก่อน หรือแทบจะเรียกได้ว่า เป็นทรงประจำตัวของนางงามเลย นอกจากนั้น ชื่อของ ทรงผมฟาร่างูเห่า…

Home / ทรงผม / เปิดตำนาน ทรงผมฟาร่างูเห่า ทรงผมยอดฮิตของเหล่านางงาม พร้อมที่มาชื่อเรียก

หากเอ่ยถึงชื่อ ทรงผมฟาร่า นั้น สาวๆหลายคนคงรู้จักคุ้นเคยกันอย่างดี เพราะเป็นทรงไดร์ลอนสะบัดปลายออกงานที่ครองใจสาวๆได้แบบม้วนเดียวจบ เอาอยู่ทุกรูปแบบงาน แต่หากหันไปที่ฟากเวทีนางงามทรงผมที่เป็นตราสัญลักษณ์ของเหล่าคนครองมง คงจะต้องยกให้ ทรงผมฟาร่า ที่นับเป็นทรงยอดฮิตของเหล่านางงามในยุคก่อน หรือแทบจะเรียกได้ว่า เป็นทรงประจำตัวของนางงามเลย นอกจากนั้น ชื่อของ ทรงผมฟาร่างูเห่า ที่เหล่าคนในวงการนางงามเรียกกันติดปาก ก็ยังฟังดูน่าสนใจจน women mthai อดไม่ได้ที่จะอยากรู้ว่ามันมีที่มาที่ไปมาจากไหนกัน ไปติดตามกันค่ะ

ทรงผมฟาร่างูเห่า หรือบางคนอาจเรียกว่า ฟาร่าเดินสาย เป็นคำเรียกทรงผมติดปากของเหล่าคนในวงการเวทีขาอ่อน ด้วยลักษณะเฉพาะตัวของทรงผมนั้น ไปละม้ายคล้ายกับการแผ่แม่เบี้ยของงูเห่า ในขณะที่ชันคอขู่ฟ่อๆ เลยกลายเป็นชื่อเรียกติดปากไปโดยปริยาย และนอกจากนั้น ยังมี ฟาร่างวงช้าง ที่เป็นทรงม้วนฟาร่าแต่ลักษณะช่วงปลายบิดเป็นลอนใหญ่ม้วนเข้า ลักษณะก็คล้ายงวงช้างเช่นกัน

และนอกจากนั้น ยังมีการยืนยันแล้วว่า ผู้ที่เป็นต้นกำเนิดของทรงผมฟาร่านั้น คือ ดาราสาวฮอลลีวูดผู้ล่วงลับ ฟาราห์ ฟอว์เซตต์ เธอมีชื่อเสียงโด่ดดังมาจาก บทบาท นางฟ้าชาร์ลี ในละครโทรทัศน์เรื่อง ชาร์ลี แองเจิ้ล และเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำใส้ใหญ่ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2552

ชมพู่ อารยา cosplay เป็น ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เมื่อครั้งที่ไปร่วมงานวันเกิด พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

ยุวเรต ศรุตานนท์ ที่แต่งตัวเป็น ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เมื่อครั้งไปร่วมงานวันเกิดเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เมื่อปี 2561 ภายใต้ธีม ไอดอลในวัยเด็ก โดยภาพที่เธอลงใน IG ส่วนตัวของเธอนั้น ไอดอลของเธอตัวจริงอย่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้เข้ามากดหัวใจในรูปภาพให้เธออีกด้วย