ดัดผมลอนเล็ก ทรงผม ทรงผมสายฝอ ทรงผมหยิก วินเทจ ผมหยิก วิธีทำผม สอนทำผม สไตล์สายฝ. เทรนด์ผม ไอเดียทรงผม

ทรงผมหยิก วินเทจ เทรนด์ผม ที่กลับมาแรงอีกครั้ง! เซ็กซี่ ขี้เล่น สไตล์สายฝ.

ทรงผมหยิก วินเทจ ที่กำลังพูดถึง เป็นเทรนด์ผมที่กำลังจะกลับมาแรงอีกครั้งในช่วงนี้ ด้วยความที่ทำออกมาแล้วจะได้ลุคที่ดูจะเซ็กซี่ขี้เล่นสไตล์สาวอเมริกัน เห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าผมทรงนี้ทำได้ไม่ยากและค่อนข้างจะอยู่ทรงด้วย ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะครีเอทผมหยิกวินเทจออกมาในสไตล์ไหนได้บ้าง อุปกรณ์ที่ต้องใช้ เครื่องม้วนผมแกนเล็ก หรือ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติชนิดลอนเล็ก ยางมัดผม ที่ค่อนข้างหนาและรับน้ำหนักของผมได้ กิ๊บติดผม วิธีทำ…

Home / ทรงผม / ทรงผมหยิก วินเทจ เทรนด์ผม ที่กลับมาแรงอีกครั้ง! เซ็กซี่ ขี้เล่น สไตล์สายฝ.

ทรงผมหยิก วินเทจ ที่กำลังพูดถึง เป็นเทรนด์ผมที่กำลังจะกลับมาแรงอีกครั้งในช่วงนี้ ด้วยความที่ทำออกมาแล้วจะได้ลุคที่ดูจะเซ็กซี่ขี้เล่นสไตล์สาวอเมริกัน เห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าผมทรงนี้ทำได้ไม่ยากและค่อนข้างจะอยู่ทรงด้วย ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะครีเอทผมหยิกวินเทจออกมาในสไตล์ไหนได้บ้าง

ทรงผมหยิก วินเทจ

อุปกรณ์ที่ต้องใช้

  1. เครื่องม้วนผมแกนเล็ก หรือ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติชนิดลอนเล็ก
  2. ยางมัดผม ที่ค่อนข้างหนาและรับน้ำหนักของผมได้
  3. กิ๊บติดผม

วิธีทำ

  1. แบ่งผมเป็นช่อให้เรียบร้อย เพื่อให้ดัดได้ง่ายและป้องกันผมส่วอื่นที่ยังไม่ได้ดัดมาผสม
  2. หากใช้เครื่องม้วนผมที่ไม่ได้เป็นแบบอัตโนมัติ แต่ละช่อผมที่เราจะทำลอนควรดัดทิ้งไว้อย่างน้อยช่อละ 15 วินาที เพื่อให้ลอนอยู่ตัวได้ทั้งวันและมีความเด้งสวย โดยที่ไม่ต้องใช้สเปรย์
  3. ใช้หนังยางมัดผมขึ้นไปให้เรียบร้อย โดยควรจะเลือกใช้ยางมัดเส้นหนา เพื่อให้รับน้ำหนักของผมได้ดี เนื่องจากเมื่อเราดัดผมแบบนี้ น้ำหนักของผมเราก็จะเพิ่มขึ้น หากใช้ยางเส้นบาง ยางอาจจะขาดระหว่างวัน และผมของที่มัดขึ้นไปนั้นก็จะค่อยๆ ย้วยลงมา ไม่สวยเลย
  4. ติดกิ๊บจัดแต่งทรงให้เป็นไปตามที่ต้องการ

5 ไอเดีย ทรงผมหยิก วินเทจ

  • ดัดหยิกเฉพาะช่วงปลายผม และ ปอยผมหน้า แล้วมัดขึ้น อาจจะเลือกยางน่ารักๆ มามัด เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับผม
ทรงผมหยิก วินเทจ
  • เกล้าผมขึ้นแบบไม่ตั้งใจ แล้วดัดปอยผมหน้าเล็กน้อย ทรงนี้ไม่จำเป็นต้องดัดผมก็ได้ แต่อาจจะใช้วิธีถักเปียเล็กๆ ทั่วหัว ทิ้งเอาไว้ 1คืน
ทรงผมหยิก วินเทจ
  • ดัดผมช่อถี่ให้ทั่วทั้งหัว มับรวบขึ้นให้หมด แล้วยกปลายผมมาข้างหน้า โดยใช้กิ๊บติดเพื่อให้ได้ทรงตามที่ต้องการ
ผมหยิก
  • ดัดผมลอนเล็กให้ทั่วทั้งหัว แล้วมัดจุกขึ้นครึ่งหนึ่ง ยิ่งจับลอนเป็นช่อเล็กเท่าไหร่ ความฟูของผมก็ยิ่งจะเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นครีเอทได้ตามที่ชอบกันเลย
  • ดัดผมลอนเล็กให้ทั่วทั้งหัว ปล่อยปอยผมหน้าลงมา แล้วเกล้าผมข้างหลังขึ้นเป็นมวย โดยจัดแต่งมวยผมให้ดูยุ่งๆ หน่อย ด้วยการดึงช่อผมออกมาเล็กน้อย

แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team