ทรงผมออกเดท ที่ไม่ควรทำเด็ดขาด! เมื่อคุณมีเดทแรก และไอเดียทรงผมที่หนุ่มๆ เขาชอบนัก

ทรงผมออกเดท สำหรับเดทแรกนั้น เป็นอีกสิ่งที่ผู้หญิงจะต้องใช้เวลาในการเลือกค่อนข้างมากอยู่เหมือนกัน เนื่องจากทรงผมแต่ละทรงก็จะให้ลุคที่ต่างกันไป ซึ่งก็มีผู้หญิงหลายคนที่กลัวว่าผมของคุณจะเสียทรงระหว่างวัน หรือไม่อยู่ทรง จนทำให้คุณเลือกที่จะจัดเต็มทั้งสเปรย์ ทั้งกิ๊บ ลอนที่ดัดก็จะต้องแน่น จนกลายเป็นว่าคุณไม่มีความเป็นธรรมชาติให้หนุ่มๆ ได้เห็นเลย ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่แล้วเขาชอบผู้หญิงที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องปล่อยหน้าผมให้เป็นธรรมชาติจนไม่แต่งเติมอะไรเลย แบบนั้นก็ออกจะเกินไปนิดนะคะ สิ่งสำคัญคือเราควรจะแต่งหน้า…

Home / ทรงผม / ทรงผมออกเดท ที่ไม่ควรทำเด็ดขาด! เมื่อคุณมีเดทแรก และไอเดียทรงผมที่หนุ่มๆ เขาชอบนัก

ทรงผมออกเดท สำหรับเดทแรกนั้น เป็นอีกสิ่งที่ผู้หญิงจะต้องใช้เวลาในการเลือกค่อนข้างมากอยู่เหมือนกัน เนื่องจากทรงผมแต่ละทรงก็จะให้ลุคที่ต่างกันไป ซึ่งก็มีผู้หญิงหลายคนที่กลัวว่าผมของคุณจะเสียทรงระหว่างวัน หรือไม่อยู่ทรง จนทำให้คุณเลือกที่จะจัดเต็มทั้งสเปรย์ ทั้งกิ๊บ ลอนที่ดัดก็จะต้องแน่น จนกลายเป็นว่าคุณไม่มีความเป็นธรรมชาติให้หนุ่มๆ ได้เห็นเลย ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่แล้วเขาชอบผู้หญิงที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องปล่อยหน้าผมให้เป็นธรรมชาติจนไม่แต่งเติมอะไรเลย แบบนั้นก็ออกจะเกินไปนิดนะคะ สิ่งสำคัญคือเราควรจะแต่งหน้า ทำผม และแต่งตัว ให้มีความเป็นตัวเอง และให้หนุ่มๆ เขายังมองเห็นถึงความเป็นธรรมชาติในตัวเราได้อยู่ Women Mthai ขอยกตัวอย่างทรงผมต้องห้าม ที่ไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อคุณจะไปออกเดทแรก! เพราะหนุ่มๆ เขาค่อนข้างจะอี๊กับทรงผมเหล่านี้

ทรงผม
  • ดัดลอนสูง ประเภทที่ว่าลอนต้องชัด อัดสเปรย์แน่น ดัดสูงมาตั้งแต่โคนผม แบบนี้ไม่เอานะคะ นอกจากจะทำให้ดูแก่แล้ว ยังทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ และค่อนข้างจะทำให้ความน่ารักในตัวของคุณลดลงไปด้วย
ทรงผมออกเดท
  • ปล่อยหน้าม้าลงมาปิดหน้า คุณผู้หญิงที่มีผมหน้าม้าที่เริ่มยาวแล้ว แนะนำให้ปัดไปข้างๆ หรือจัดทรงให้ดี อย่าปล่อยให้ลงมาปิดหน้าปิดตา อย่าลืมนะว่านี่คือเดทแรก คุณผู้ชายเขาก็คงอยากจะสบตาคุณบ้าง ถ้าปล่อยให้ผมหน้าม้ามาเป็นตัวขวางกั้นเนี่ย ความโรแมนติกในค่ำคืนนั้นหายไปอย่างแน่นอน และเขาอาจจะอารมณ์เสียเพราะเกิดความรู้สึกรำคานตาขึ้นมาด้วยก็ได้
  • ตีกระบัง หรือ ทำผมเหมือนจะไปออกงาน อย่าคิดว่าจะไม่มีใครทำนะคะ เพราะยังมีผู้หญิงหลายคนที่ให้ความสำคัญกับการเดทมาก จนทำให้ความธรรมชาติในตัวเองหายไป ด้วยความที่อยากจะให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะ แต่กลายเป็นว่าแต่งไปแต่งมาอาจจะเหมือนแต่งไปออกงานกลางคืนเสียมากกว่าจะไปเดท ดังนั้นความพอดีคือสิ่งที่ดีที่สุดนะคะ
  • ปล่อยผมชี้ฟู ใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนที่มีสุขภาพผมไม่ดี ลงทุนเข้าร้าน หรือหาเวลาหมักผมสักหน่อย อย่าปล่อยผมชี้ฟูของคุณไปให้คู่เดทของคุณเห็นเด็ดขาดเลยนะคะ นอกจากจะลดความหวานในตัวคุณแล้ว มันยังดูเหมือนว่าการเดทครั้งนี้ไม่ได้สำคัญกับคุณเลย

ทรงผมที่แนะนำให้ทำ เมื่อคุณมีเดทแรก

สิ่งที่อยากจะให้คุณผู้หญิงคำนึงถึงเป็นอย่างแรกก่อนที่จะเลือกทรงผม คือสถานที่ ที่คุณทั้งสองจะไปเดทกัน แล้วคุณจะหาทรงที่เหมาะกับคุณได้ไม่ยากเลย ลองนึกดูสิ ถ้าหากคุณไปเดทกันที่ร้านอาหารริมทะเล ลมแรงๆ แต่คุณกลับเลือกที่จะดัดผมและปล่อยผมยาวสยายไป สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในเดทแรกก็คือ ผมของคุณจะยุ่งและพันกันชนิดที่ว่าเดทแรกหมดสนุกไปแน่ๆ

ทรงผม
  • มัดผมหางม้า ทรงธรรมดาที่คุณผู้ชายเขาชอบไม่เบาเลยนะ ยิ่งถ้าหากมัดหลวมๆ มีปอยผมเล็กน้อย และอาจจะดัดลอนเบาๆ ที่ปลายผมด้วย จะช่วยให้คุณน่าทะนุถนอมอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ
ทรงผมออกเดท
  • ดัดปลายเบาๆ เพื่อเพิ่มความหวานให้กับใบหน้าของคุณสักหน่อย ลอนคลายๆ แบบนี้ นอกจากจะหวานแล้วยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย
  • ปล่อยผมตรงตามธรรมชาติ หากคิดจะทำทรงนี้ สิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญก็คือการดูแลเส้นผมให้ดูมีสุขภาพดีและเงางาม ถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่าสุขภาพผมของคุณจะดูดีได้ในวันนั้น ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนทำทรงนี้
  • ดัดลอนมาม่า ทรงนี้เพิ่มเสน่ห์ความขี้เล่นซุกซนปนความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี และเหมาะอย่างยิ่งกับสาวผมสั้น เพราะจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณได้มากทีเดียว
  • มัดผมเป็นบันต่ำๆ ทรงนี้ทำแล้วจะให้ลุคสบายๆ แต่ไม่รุงรัง ซึ่งเป็นอีกทรงที่แนะนำให้ทำในเดทแรกค่ะ
ทรงผมออกเดท
  • ถักเปียข้างเดียว ทรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดทแบบชิลๆ ยิ่งถ้าเป็นการไปสวนสาธารณะ สวนสนุก หรือเดินตลาดนัดยามเย็นด้วยกัน ทรงนี้จะสร้างความน่ารัก และเพิ่มความสดใสให้กับตัวคุณได้ ทำให้คนรอบข้างรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆ คุณไปด้วย

ไอเดีย ทรงผมออกเดท ที่หนุ่มๆ เขาชอบนัก

วิธีม้วนผมลอนคลาย ทำเองได้ไม่ยากอย่างที่คิด

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team