ทรงผมหน้าม้า ผมม้า เทรนด์ผมหน้าม้า

Curtain – bottleneck Bangs 2เทรนด์ผมหน้าม้า ที่เหมาะกับทุกรูปหน้า การันตีใครตัดก็รอด

สำหรับทรงผมหน้าม้าที่สาวๆหลายคนยังกล้าๆกลัวๆในการลงมือหั่นผมหน้าให้เป็นสาวหน้าม้าเปลี่ยนลุคนั้น ยังคงเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากพอๆกับทรงผมที่สาวๆไม่กล้าตัด

Home / ทรงผม / Curtain – bottleneck Bangs 2เทรนด์ผมหน้าม้า ที่เหมาะกับทุกรูปหน้า การันตีใครตัดก็รอด

สำหรับทรงผมหน้าม้าที่สาวๆหลายคนยังกล้าๆกลัวๆในการลงมือหั่นผมหน้าให้เป็นสาวหน้าม้าเปลี่ยนลุคนั้น ยังคงเป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมมากพอๆกับทรงผมที่สาวๆไม่กล้าตัด เพราะไม่มั่นใจว่ามันจะออกมาดูดีเหมือนกับที่คาดคิดเอาไว้ก่อนไหม วันนี้เลยขอชวนสาวๆมาดู ทรงผมหน้าม้า ที่การันตีโดยช่างผมทั่วโลกมาแล้วว่า เป็นทรงผมหน้าม้าที่เหมาะกับสาวๆทุกรูปหน้า และไม่ทำให้ออกมาแล้วเหว๋อแน่นอน ไปดูกันว่า ทรงผมหน้าม้า 2สไตล์ที่จะมาแนะนำกันมีแบบไหนให้เลือกกันบ้าง

Curtain Bangs
Curtain Bangs

เริ่มต้นที่หน้าม้าแบบ Curtain Bangs หรือ หน้าผ้าสไลด์ ที่คุ้นตากันดีสำหรับสาวกซีรีส์เกาหลี เพราะนางเอกเกาหลีร้อยทั้งร้อยต้องมีหน้าผ้าสไลด์มาแล้วแทบทุกคน เป็นทรงผมที่สาวๆอยากจะทำตามมากที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นหน้าม้าที่อินเทรนด์แล้ว ยังถูกยกให้เป็นหน้าม้าที่ทำให้คุณกลายเป็นสาวหวานได้ในพริบตา ด้วยเทคนิคของการตัดหน้าม้าแบบไล่ระดับและเน้นความบางที่บริเวณหน้าผาก ให้มีความอ่อนไหวและพริ้วไหวไปในตัว

Bottleneck Bangs
Bottleneck Bangs

และอีกหน้าม้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และกำลังมาแรงสุดๆก็ต้องยกให้ Bottleneck Bangs เป็นหน้าม้าแบบไล่ระดับเช่นกัน แต่เป็นการไล่ระดับจากกลางหน้าผากออกไปด้านข้างทั้งสอง โดยเน้นที่ความความบางของปลายผมช่วงกรอบหน้า เพราะนอกจากจะทำให้กรอบหน้าดูเล็กเรียวลงแล้ว ยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วยสำหรับการตัดหน้าม้าทรงนี้

ภาพจาก lilyjcollins , elizabetholsen , haum_style