ทรงผมหน้าม้า ทรงผมเกาหลี ผมหน้าม้าเกาหลี หน้าม้าซีทรู

How To เซ็ตผมหน้าม้าซีทรู SideBang สไตล์เกาหลี ตัวช่วยหน้าเด็ก ใครทำก็รอด

ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำผมของเกาหลี แนะนำว่า การตัดผมหน้าม้าให้ดูเด็กและช่วยให้ดูสดใสแบบสบายๆ ในสไตล์เกาหลีนั้น แนะนำให้ตัดหน้าม้าบาง หรือหน้าม้าซีทรู

Home / ทรงผม / How To เซ็ตผมหน้าม้าซีทรู SideBang สไตล์เกาหลี ตัวช่วยหน้าเด็ก ใครทำก็รอด

มีเทคนิคแสนง่ายมาฝากสาวๆกันเช่นเคย วันนี้จะชวนมาเปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวเกาหลี แถมยังช่วยให้หน้าเด็กไปอี๊ก ด้วย How to ง่ายๆในการเพิ่มสไตล์ผมหน้าม้าเกาหลี นั่นคือการทำผม หน้าม้าบาง และไล่ระดับของเส้นผมที่ด้านข้าง ซึ่งจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้น ด้วยการสไลด์ผมให้ไล่ระดับไปกับกรอบหน้าลงมา หรือที่เรียกว่า SideBang ทรงผมหน้าม้าปัดข้างสไตล์เกาหลี

ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำผมของเกาหลี แนะนำว่า การตัดผมหน้าม้าให้ดูเด็กและช่วยให้ดูสดใสแบบสบายๆ ในสไตล์เกาหลีนั้น แนะนำให้ตัดหน้าม้าบาง หรือหน้าม้าซีทรู เพราะการตัดหน้าม้าแบบเต็มแผงหนาๆ บางทีอาจจะไม่เหมาะกับกรอบหน้าในบางแบบ หรืออาจทำให้เสียความมั่นใจได้ แต่การนำเทคนิค หน้าม้าซีทรู มาใช้นั้นยังสามารถเปลี่ยนสไตล์ทรงผมให้มีลูกเล่นเพิ่มกว่าหน้าม้าทื่อๆได้อีก ไปดูเทคนิคง่ายๆที่นำมาฝากกันค่ะ

cr : haum_heoseok

ขั้นตอนคือ ให้รวบผมไว้ทั้งหมดก่อน รวบหางม้าธรรมดาก็ได้ หรือจะรวบครึ่งหัวก็ได้ และให้ใช้หวีสำหรับปัดขนคิ้ว หรือแปรงกลมปัดขนคิ้ว มาค่อยๆปัดเส้นผมบริเวณหน้าม้าลงมาเพียงนิดหน่อย อย่างที่บอกว่าเน้นบางๆเข้าไว้ กะประมาณให้พอดี แล้วใช้กรรไกรเล็มผมออกโดยให้ดูที่ระดับต่ำกว่าคิ้ว ไม่ตัดเลยคิ้วนะคะ เดี่ยวมันจะเต่อไป เพราะเวลาเราเซ็ตผม มันจะเด้งขึ้นไปอีกนิด ก็จะพอดี

ส่วนด้านข้างให้ใช้วิธีจับช่อผมขึ้นมานิดนึงก่อน แล้วกะระดับตอนตัดให้อยู่ที่ปลายจมูก ส่วนที่เหลือให้ไล่ระดับลงไปที่คาง โดยเวลาตัดให้ตัดเฉียงลงไป จะทำให้เวลาเซ็ตแล้วผมออกมาดูสไลด์สวย


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท


cr : jung_eunhye__/

SideBang ตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้าดูเล็กลง ที่สาวเกาหลีเค้าฮิตทำมากๆ

cr : haum_heoseok

ตัดหน้าม้าซีทรูแค่ช่วงตรงกลางของหน้าระหว่างคิ้วจนถึงกลางคิ้วพอ ส่วนที่เหลือให้สไลด์ SideBang เป็นม้าปัด จะทำให้ลุคดูหวานและช่วยให้กรอบหน้าดูเล็กและเรียวขึ้นได้ด้วย

cr : newclear_hansa

เวลารวบผม ก็จะได้ลุคหน้าม้าสไลด์แบบไล่ระดับที่ใบหน้า สวยสไตล์เกาหลีแบบนี้

ที่มาภาพจาก newclear_hansa , haum_heoseok , jung_eunhye__/