ทรงผมยูนาบี ทรงผมหน้าม้า ผมหน้าม้า ผมหน้าม้ายูนาบี

เทคนิคลับ ตัดผมหน้าม้า ยูนาบี Nevertheless ให้ออกมาแล้วสวยหวานไม่โบ๊ะ!

มีเคล็ดลับ ที่ลับจริงๆ มาฝากเฉพาะสาวๆMthai โดยเฉพาะ สำหรับเทคนิคการ ตัดผมหน้าม้า ยูนาบี ให้ออกมาแล้วเหมือนเป๊ะ และยังช่วยให้ดูเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานๆไปได้ในพริบตา

Home / ทรงผม / เทคนิคลับ ตัดผมหน้าม้า ยูนาบี Nevertheless ให้ออกมาแล้วสวยหวานไม่โบ๊ะ!

สำหรับสาวๆหลายคนที่กำลังอินกับซีรีส์เกาหลีจนอยากจะแปลงโฉมตัวเองให้ออกมาเหมือนนางเอก ยูนาบี ใน Nevertheless กับ ทรงผมหน้าม้า สไตล์สาวเกาหลี แบบเบาๆพริ้วๆดูอ่อนโยน แต่เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่นึกจะตัดก็ตัดเลยนะจ๊ะ ขอเตือนก่อนด้วยความเป็นห่วง เพราะมิเช่นนั้น จาก ยูนาบี คุณจะกลายเป็น …..(อ่ะให้ทาย?)

วันนี้เรามีเคล็ดลับ ที่ลับจริงๆ มาฝากเฉพาะสาวๆMthai โดยเฉพาะ สำหรับเทคนิคการ ตัดผมหน้าม้า ยูนาบี ให้ออกมาแล้วเหมือนเป๊ะ และยังช่วยให้ดูเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานๆไปได้ในพริบตา และอีกข้อดีของผมหน้าม้าทรงนี้คือช่วยทำให้ดูหน้าเด็กอีกด้วย ไปดูฮาวน์ทูที่นำมาฝากกันเลย

วิธีตัดผมหน้าม้า ยูนาบี สิ่งสำคัญอย่างแรกคือ ระดับความยาว ต้องอยู่ในระดับเปลือกตา ไม่สูงเลยขอบคิ้ว(ด้านล่าง) เพราะเวลาจัดทรงให้หน้าม้าดูมีวอลลุ่ม มันจะสั้นขึ้นไปอีก


สำหรับการตัดผมหน้าม้าโดยรวม ให้ตัดผมหน้าม้าปัด โดยความยาวไล่ระดับมาถึงปลายหู
ส่วนตรงกลางที่เห็นเป็นผมม้าพริ้วๆบางๆของยูนาบี ให้ใช้วิธีรวบผมหน้าม้าขึ้นไปให้หมด แล้วให้ใช้ที่ปัดขนคิ้วค่อยๆหวีผมหน้าม้าบริเวณกลางหน้าผากลงมาทีละนิด จนได้ความหนาระดับที่พอประมาณ แล้วจึงใช้กรรไกรเล็มส่วนนี้ออก ให้ความสั้นของผมหน้าม้าช่วงนี้อยู่บริเวณเปลือกตา

https://www.instagram.com/p/CRurs_onOqS/


วิธีการเซ็ตผมหน้าม้าก็ง่ายๆ หากใครมีที่ม้วนผมไฟฟ้าอยู่แล้ว ให้ใช้แบบลอนใหญ่ และม้วนแค่แปปเดียวพอเป็นโวลลุ่มที่ส่วนปลาย หรือจะใช้ที่หนีบผมแบบเรียบก็ได้เช่นกัน เท่านี้ก็น่ารักสุดๆไปเลย

ที่มาภาพจาก hansoheex